เคล็ดลับปรับลุคออกงานสำหรับผู้ชาย เช็คด้วยตัวเองก็ได้ง่ายนิดเดียว

account_circle

ลุคออกงานสำหรับผู้ชาย กับการแต่งสูทให้หล่อเนี้ยบ

เมื่อแฟนหนุ่ม หรือสามีต้องออกงานสังคมจะปล่อยให้สวมแค่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็คคงไม่ไหว ถึงเวลาที่แฟนสาว (ที่กำลังจะเป็นว่าที่ภรรยาในอนาคต) หรือศรีภรรยาต้องทำหน้าที่เป็นกระจกคอยเช็กความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน ด้วยการดูแลหวานใจให้หล่อทุกมุม เป๊ะทุกองศาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยเคล็ดลับ ลุคออกงานสำหรับผู้ชาย ที่แพรว wedding นำมาฝาก

  • เช็กให้เรียบร้อยก่อนเดินเข้างานว่าคอปกเสื้อของสูทแนบสนิทดีกับเสื้อเชิ้ตและควรให้ปกเสื้อสูทอยู่ต่ำกว่าขอบคอปกเสื้อเชิ้ตประมาณ 1 นิ้ว
  • ปลายแขนเสื้อสูทควรอยู่บริเวณข้อมือ โดยมีปลายแขนเสื้อเชิ้ตแลบออกมาประมาณครึ่งนิ้ว
  • หากไปงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก ลองเปลี่ยนมาสวมเสื้อสูทแบบกระดุมเม็ดเดียวก็ดูอินเทรนด์ไม่น้อย แต่ถ้าต้องการความเป็นทางการต้องเป็นเสื้อสูทกระดุม 2 เม็ดจะเนี้ยบกว่า
  • การกลัดกระดุมเสื้อสูทก็ต้องเป๊ะ หากเป็นเสื้อสูทกระดุม 4 เม็ดให้ติด 2 เม็ดกลาง, เสื้อสูทกระดุม 3 เม็ดให้ติดแค่ 2 เม็ดบน เหลือเม็ดสุดท้ายไว้เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหว แต่สำหรับสูทกระดุม 2 เม็ดควรติดกระดุมให้ครบทุกเม็ด

ลุคออกงานสำหรับผู้ชาย

และถ้าหากมีเวลาไปเดินช้อปปิ้งสูทตัวใหม่ ลองเปลี่ยนจากสไตล์ Men in Black มาเป็นหนุ่มแคชชวลด้วยการเลือกสูทที่มีสีสัน เช่น สูทสีถ่าน สีเทา สีกรมท่า หรือสีน้ำตาล แต่อย่าไปคว้าสีแดง เขียว เหลือง มาเป็นอันขาดเพราะอาจจะกลายเป็นพนักงานร้านอะไรสักอย่างแบบไม่รู้ตัว และถ้าอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับลุค ลองหยิบสูทลายขวางเป็นเส้นเล็กๆ มาลองสักชุด คุณอาจพบว่าใส่แล้วเหมาะก็ได้ ^^

แล้วอย่าลืมการมิกซ์แอนด์แมตช์ปกสูทกับแอคเซศซอรี่ด้วยน้า อ่านเลย >> 10 แบบปกคอเสื้อคุณผู้ชายกับการแมตช์แอคเซสซอรี่ยังไงให้ลงตัว

ภาพจาก www.pexels.com, pinterest.coma a a a a a a a a a a a a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up