แฟชั่น ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน

ดีไซน์สบาย แต่สวยปัง! มัดรวม 10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน

แฟชั่น ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน
แฟชั่น ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน

รวมแฟชั่นสบายๆ 10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน ที่ไม่ควรพลาด เพราะนี่คือตัวเลือกที่ให้คุณได้ทั้งความคลาสสิกและความโมเดิร์น

หากคุณมีแพลนจะไปร่วมงานแต่งงานและกำลังวุ่นอยู่กับการเลือกเสื้อผ้า เราขอแนะนำสไตล์โบฮีเมียนที่ผสมผสานความงามและโรแมนติกเข้าด้วยกัน สามารถให้ลุคที่ดูคลาสสิกหรือทันสมัยได้ ช่วยส่งเสริมให้ลุคของคุณสวยสง่าเหนือกาลเวลา

ซึ่งลุคโบฮีเมียนได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้สุดประณีตและซิลลูเอทแบบคลาสสิก อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่นั้นมาก็มีการพัฒนาและสามารถออกแนวโฉบเฉี่ยวหรือนุ่มนวล โดยผสมผสานโทนสีเอิร์ธโทน ชายกระโปรงที่พลิ้วไหว และซิลลูเอทที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อลุคที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหล ตั้งแต่ผ้ากำมะหยี่ไปจนถึงผ้าทูลล์เนื้อนุ่ม เราได้รวบรวมชุดเพื่อนเจ้าสาวโบฮีเมียนที่ดีที่สุดสำหรับทุกสไตล์มาให้แล้ว

ดีไซน์สบาย แต่สวยปัง! มัดรวม 10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-1 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-2 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-3 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-4 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-5 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-6 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์โบฮีเมียน-7


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สบายๆ แต่สวยปัง! แฟชั่นหน้าร้อน ที่คุณสามารถใส่ร่วมงานแต่งได้

10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว เดรสงานปักดีไซน์หรู ใส่แล้วสวยปัง แต่ไม่แย่งซีน

ย้อนส่อง 9 แบบ ชุดเพื่อนเจ้าสาว สไตล์วินเทจในอดีต เน้นโทนพาสเทล หวานละมุน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up