10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว เดรสงานปักดีไซน์หรู ใส่แล้วสวยปัง แต่ไม่แย่งซีน

บอกเลยว่าใส่แล้วสวยเฉิดฉายอย่างแน่นอน สำหรับ 10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่เราเตรียมมาเสิร์ฟคุณสาวๆ ในดีไซน์งานปักวิบวับมีมิติ ทั้งสไตล์ที่จะใส่ในงานช่วงเช้าหรือร่วมปาร์ตี้ในช่วงค่ำ เราก็มีมาให้เลือกแบบครบครัน รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน

ใครรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว เชื่อว่าคุณจะมีความกังวลใจไปไม่น้อยกว่าเพื่อนของคุณอย่างแน่นอน เพราะเพื่อนเจ้าสาวต้องแต่งตัวให้เข้าธีมกับอีกหลายๆ คน ซึ่งสไตล์ของแต่ละคนก็ต่างกัน การจะหาจุดตรงกลางจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสรุปได้ภายในวันสองวันว่าชุดแบบไหนที่จะลงตัวสำหรับทุกคน

แต่ในงานแต่งงานหากคุณสามารถตกลงกับเจ้าสาวได้ว่าไม่ต้องลงลึกถึงดีไซน์ ขอแค่โทนสีใกล้เคียงกันก็พอ ก็จะกลายเป็นโจทย์การหาชุดที่ง่ายขึ้น เพราะเจ้าสาวสามารถกำหนดทิศทางของโทนสีในงานแต่งของตัวเองได้ดีกว่าใคร ฉะนั้นเมื่อเรามีสิทธิ์เลือกดีไซน์ชุดเอง ก็อย่าได้ดร็อป เพราะสไตล์ชุดที่จะทำให้คุณแจ้งเกิดก็คือเดรสสุดหรูที่เน้นงานปัก ไม่ว่าจะแบบเซ็กซี่ โก้หรู สวยหวาน หรือดูซุกซน ก็ล้วนทำให้คุณโดดเด่นได้และที่สำคัญจะไม่มีการแย่งซีนเพื่อนรักของคุณเด็ดขาด

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

หากคุณกำลังสนใจเดรสงานปักสวยๆ ดีเทลแน่นๆ แต่ยังหาแรงบันดาลที่เหมาะกับตัวเองไม่ได้ ก็ขอเชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะเราคัดมาให้แล้ว 10 ดีไซน์ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็มีให้เลือกสรรอย่างแน่นอน

10 ชุดเพื่อนเจ้าสาว เดรสงานปักดีไซน์หรู ใส่แล้วสวยปัง แต่ไม่แย่งซีน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จัดแบบเรียบง่าย งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน เชิญแขกเพียง 22 คน

เช็กเทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว 2021 สไตล์ไหนมาแรง เตรียมหาใส่ให้เป๊ะปัง!

สวยไม่หลุดกรอบกับการเลือก ชุดเพื่อนเจ้าสาว ให้เหมาะกับสถานที่แต่งงาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up