วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่

แมตช์เครื่องประดับให้ปังในวันสำคัญ วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่ ให้เข้ากับชุดเจ้าสาว

Alternative Textaccount_circle
วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่
วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่

เพราะเครื่องประดับคือสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมให้เจ้าสาวสวยสง่าและเปล่งประกายยิ่งขึ้น โดย วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่ ให้เข้ากับชุดที่สวมใส่จะยิ่งทำให้คุณสวยเพิ่มขึ้นเท่าตัวซึ่งส่วนใหญ่จะดูดีไซน์จากชุดเป็นหลัก

แมตช์เครื่องประดับให้ปังในวันสำคัญ วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่ ให้เข้ากับชุดเจ้าสาว

ชุดเกาะอก

ชุดดีไซน์นี้เผยผิวช่วงบนจึงเลือกใส่เครื่องประดับแบบครบเซตจัดเต็มได้ทั้งสร้อยคอ ต่างหูและกำไลข้อมือ ถ้าชุดของคุณเป็นแบบมินิมัลเรียบๆ แนะนำว่าให้เลือกเครื่องประดับดีไซน์โมเดิร์นเพื่อให้รับกัน

ชุดเกาะอกทรงหัวใจ

โชว์เน็กไลน์ที่มีความโค้งรับกับช่วงอกทรงนี้สะท้อนถึงความเฟมินีนและเสน่ห์ของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีและแน่นอนว่าเป็นชุดที่เผยผิวช่วงบนสามารถจัดเต็มเครื่องประดับได้ครบเชตทั้งสร้อยคอ ต่างหู และกำไลข้อมือแนะนำว่าสร้อยคอควรเลือกเป็นทรงหยดน้ำที่ล้อไปกับเน็กไลน์ของชุดอีกทั้งยังช่วยเสริมให้ผิวดูเปล่งประกายขึ้นด้วย

ชุดคอวี

เนื่องจากทรงของเน็กไลน์ที่มีการผ่าบริเวณช่วงคอถึงหน้าคอ จึงเหมาะกับสร้อยทรงยาวดีไซน์มินิมัลที่ไม่ปิดบังผิว หรืออีกตัวเลือกก็คือ การแมตช์กับโช้กเกอร์เด่น ๆ สักเส้นเพื่อเผยผิวช่วงคอ ก็งามไม่แพ้กันค่ะ

วิธีเลือกแอคเซสเซอรี่

ชุดคอสูงหรือคล้องคอ

ดีไชน์ชุดเจ้าสาวแบบคล้องคอ คอจีนหรือดีไซน์วินเทจคอสูงกลับมาได้รับความนิยมอย่างมากจากเจ้าสาวในยุคนี้และด้วยดีไซน์ของชุดที่มีดีเทลค่อนข้างแน่นจึงควรบอกลาสร้อยคอ แล้วเสริมด้วยต่างหูหรือกำไลข้อมือเข้าเซตกันส่วนถ้าเป็นชุดสไตล์วินเทจ แนะนำให้แมตช์ด้วยเครื่องประดับเพชรทรงกลมทรงคุชชั่น หรือถ้าใครชอบเครื่องประดับมุกก็สวยปังไม่ผิดกติกาค่ะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up