เบเลน คอร์ซินี

ทันสมัย และคลาสสิค ชุดแต่งงานของ เบเลน คอร์ซินี ทายาทมหาเศรษฐีสเปน

account_circle
เบเลน คอร์ซินี
เบเลน คอร์ซินี

ราวกับเป็นงานแต่งงานในเทพนิยายเลยสำหรับ พิธีสมรสของ 2 ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน คู่รักเซเลบริตี้ คาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน และ เบเลน คอร์ซินี

ทันสมัย และคลาสสิค ชุดแต่งงานของ เบเลน คอร์ซินี ทายาทมหาเศรษฐีสเปน

นอกจาก Liria Palace ในกรุงมาดริด สถานที่จัดแต่งงานของทั้งคู่ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ที่มีความสวยงามและคลาสสิกจนถูกพูดถึงว่าราวกับอยู่ในเทพนิยายแล้ว ชุดแต่งงานของเจ้าสาว และเจ้าบ่าวก็ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนเจ้าหญิง และ เจ้าชายเช่นเดียวกัน

โดยชุดเจ้าสาวของ Belén Corsini มีความคลาสสิคเข้ากับสถานที่เป็นอย่างมาก เธอเลือกใช้ดีไซน์เนอร์ที่อยู่เหนือกาลเวลาแทนที่จะเป็นลุคที่ทันสมัยโดยนักออกแบบแฟชั่น Cristina Martínez-Pardo Cobián ผู้ก่อตั้งและออกแบบแบรนด์หรูสัญชาติสเปน Navascués

ชุดแต่งงานทรงเอ็มไพร์ที่ตัดเย็บจากผ้าไหม Georgette โดดเด่นด้วยคอวีสีขาวและแขนพองเล็กน้อยที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคของเจ้าสาว อีกหนึ่งดีเทลที่โดดเด่นคือเวลที่ และผ้าคุลมยาวทำจากผ้า Tulle ซึ่งสามารถถอดออกได้ ปักดอกไม้สีชมพูเล็กๆ ซึ่งความพิเศษของผ้าพื้นนี้คือ เป็นมรดกตกทอดของคุณย่า นั่นเอง

ในส่วนของเมคอัพนั้น Belén Corsini เลือกแต่งหน้าในลุคสวยโทนธรรมชาติ โดยช่างแต่งหน้าชาวสเปน Álvaro Talavero เมคอัพของเธอจับเข้าคู่กันได้ดีกับทรงผมหางม้า ประดับเวล และปิ่นปักผมอัญมณี ทำให้ลุคนี้ดูสวยสมบูรณ์แบบราวกับเจ้าหญิงไม่มีผิด


ที่มา : www.harpersbazaararabia.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up