ชุดแต่งงานชุดไทย สีสันสดใสที่ช่วยเสริมออร่าให้กับว่าที่เจ้าสาวในวันสำคัญ

account_circle

ชุดแต่งงานชุดไทย ไม่ได้มีแค่สีทอง สีขาว-เงิน หรือสีชมพูเท่านั้นนะ หากสาวๆ เป็นหนึ่งในว่าที่เจ้าสาวที่อยากลองเติมสีสันใหม่ๆ ให้กับลุคชุดแต่งงานไทยอยู่ล่ะก็ แพรว wedding มี 4 เฉดสีชุดแต่งงานไทยที่สวยงามไม่แพ้เฉดสียอดนิยมมาฝาก

สีเขียว

อย่าเพิ่งตกใจขนาดนั้นค่ะ! เพราะเขียวที่เราว่าไม่ได้เขียวน่ากลัวแบบไปยืนอยู่ใต้ต้นกล้วย แต่เป็นเฉดสีเขียวที่สวยงามเหมาะกับการหยิบมาห่มสไบสำหรับชุดแต่งงานไทยในวันสำคัญ แถมเฉดสีนี้ก็ไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิดนะ เพราะว่าที่เจ้าสาวที่มีผิวขาวอมเหลือง ใส่แล้วจะช่วยให้ผิวดูสว่างสุขภาพดี ที่สำคัญว่าที่เจ้าสาวผิวสีแทนก็ใส่แล้วรอดเหมือนกันนะ เพราะจะขับผิวให้ดูสว่างขึ้น

ชุดแต่งงานจากร้านเจ้านางเวดดิ้ง
ชุดแต่งงานจากร้าน Vanus Couture
ชุดแต่งงานจากร้าน Vanus Couture


สีส้ม

สดใสทะลุสไบออกมาเลยจ้าสำหรับเฉดสีนี้ จะจัดพิธีแต่งงานไทยในบรรยากาศแบบอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ก็รอดทั้งนั้น แต่เฉดสีส้มอาจเป็นเฉดสีเฉพาะที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวผิวขาวอมชมพูมากที่สุด เมื่อสวมใส่แล้วผิวที่ขาวอมชมพูอยู่แล้วจะยิ่งดูมีออร่าออกมาสุดๆ ไปเลย ที่สำคัญเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวลุคซุกซนนิดๆ เพราะสดใสเหมาะกับบุคลิกของผู้สวมใส่นั่นเอง

ชุดแต่งงานร้าน Homwhan Wedding
ชุดแต่งงานร้านวสันต์ ชุดไทย Wasan Shudthai
ชุดแต่งงานร้าน Myriad Grand Monde


สีน้ำเงิน

อีกหนึ่งเฉดสีที่ดูดีมีพลัง สวยหรูดูแพง กับชุดแต่งงานไทยสีน้ำเงินที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่มีผิวขาวอมเหลือง เพราะใส่แล้วจะช่วยให้ผิวดูสีสุขภาพดีไม่ขาวซีด เพราะด้วยเฉดสีเข้มจะช่วยขับผิวของว่าที่เจ้าสาวให้ดูขาวขึ้นนั่นเอง

ร้านชุดแต่งงานเจ้านางเวดดิ้ง
ร้านชุดแต่งงานเจ้านางเวดดิ้ง


สีฟ้า

เฉดสีนุ่มละมุนดูน่ารัก ช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวในชุดแต่งงานไทยสีฟ้าดูอ่อนเยาว์ แถมยังเป็นเฉดสีที่เหมาะกับทั้งว่าที่เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู ใส่ปุ๊ปออร่าปั๊ป ซึ่งไม่ใช่แค่ว่าที่เจ้าสาวที่มีผิวขาวสุดจะใส่ได้อย่างเดียวนะ เพราะเจ้าสาวผิวสีแทนก็หยิบสีนี้มาใส่ได้เหมือนกัน เพราะใส่แล้วจะช่วยขับผิวสีแทนน้ำผึ้งของสาวๆ ให้ดูสว่างขึ้น

ชุดแต่งงานจากร้าน Costume Cafe
ชุดแต่งงานจากร้าน Surasak Wedding Studio

สุดท้าย เมื่อเลือกสีสันที่เหมาะกับตัวเองได้แล้ว ก็อย่าลืมเรื่องรูปแบบชุดไทยที่เหมาะกับรูปร่างของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนกันด้วยนะ จะได้สวยแบบ 360 องศาในวันสำคัญ หรือจะตามไปเช็คกันได้ที่ >>> ชุดแต่งงานไทยยอดฮิตกระแทกใจเจ้าสาวไทยตลอดกาล กับเทคนิคใส่อย่างไรให้สวย <<< 

ภาพเปิด : (รูปซ้ายสุดและรูปกลาง) ชุดแต่งงานจากร้านเจ้านางเวดดิ้ง, (ชุดขวาสุด) ชุดแต่งงานจากร้าน Myriad Grand Monde

Praew Recommend

keyboard_arrow_up