เจ้าสาวใจป้ำ! จัดงานแต่งอีกรอบเพื่อจะได้ใส่ชุดแต่งงานจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

account_circle

ก่อนหน้านี้แพรวเวดดิ้งมีโอกาสได้ลงภาพบรรยากาศ งานแต่งงานของคุณเอลี่-โสธรา ลิเลี่ยน โอเบอร์ฮอฟฟ์ และคุณลีออน-ธเนศวร เอดเวอร์ด เอช ซึ่งจัดงานแต่งงานไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมปีที่แล้ว จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เป็นเวลาผ่านมาเกือบจะ 1 ปี แต่คุณเอลี่ เจ้าสาวที่มีความฝันว่าเธอจะต้องใส่ ชุดแต่งงาน ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ให้ได้ เธอจึงรอคอลเล็กชั่นใหม่เป็นเวลา 1 ปี และจัดงานแต่งงานอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

จริงๆ แล้วเอลี่เป็นแฟนคลับพระองค์ท่านค่ะ ได้เห็นผลงานของพระองค์ท่านผ่านทางหนังสือแล้วรู้สึกชอบและหลงรักในฝีพระหัตถ์การออกแบบของพระองค์ท่านมากๆ ซึ่งผลงานที่ประทับใจมากเป็นพิเศษคือผลงาน “ศิลปะและจิตวิญญาณไทย” ที่พระองค์ท่านทรงนำไปงานกาลาดินเนอร์ ณ ประเทศฝรั่งเศส อีกทั้งพระองค์ท่านยังได้ทรงทำคอลเล็กชั่นใหม่ๆ ออกมาทุกปีก็เริ่มติดตามผลงานของพระองค์ท่านมาเรื่อยๆ ซึ่งในทุกๆ ผลงานของพระองค์ท่านทรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์  SIRIVANNAVARI อย่างชัดเจน ที่สำคัญเวลาได้เห็นผลงานของพระองค์ท่านทำให้เราสัมผัสได้ถึงความเป็นองค์ดีไซเนอร์ของพระองค์ท่านผ่านทางผลงานที่ทรงออกแบบด้วยพระองค์เอง”

“ก่อนหน้านี้เราได้เห็นศิลปินนักร้อง และนักแสดงท่านอื่นๆ ที่พระองค์ท่านทรงพระราชทานออกแบบชุดแต่งงานให้ ซึ่งตัวเอลี่เองก็อยากที่จะเป็นหนึ่งในผู้ที่มีได้โอกาสสวมชุดแต่งงานจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI บ้าง ก็เลยเลือกที่จะรออีก 1 ปี ซึ่งก็คุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ เพราะสำหรับเอลี่แล้วนี่ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ได้ใส่ชุดแต่งงานที่เป็นผลงานการทรงออกแบบของพระองค์ท่านเอง นับเป็นความปลาบปลื้มที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ”

“จริงๆ ในงานแต่งงานเมื่อปี 2018 สำหรับงานแต่งงานในช่วงเย็นเอลี่ตั้งใจอยากจะใส่ชุดของแบรนด์ SIRIVANNAVARI  แต่ทางแบรนด์ SIRIVANNAVARI จะออกแบบชุดแต่งงานเพียง 2 ชุดต่อปีเท่านั้น ซึ่งในปีที่แล้วได้มีการจองไว้เต็มโค้วต้า ก็เลยตัดสินใจรอ และจัดงานแต่งงานขึ้นอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 เพื่อที่จะได้ใส่ชุดแต่งงานของพระองค์ท่านในงานแต่งช่วงเย็นตามที่ได้ตั้งใจไว้”

“ซึ่งรูปแบบชุดแต่งงานของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ใส่ในวันแต่งงานเป็นชุดแต่งงานสีขาว มีเครปด้านหลัง ประดับด้วยขนนกและคริสตัลซึ่งมีรายละเอียดที่ประณีตมาก ดูทรงพลังมากๆ เพราะรูปแบบในคอลเล็กชั่นครั้งนี้ที่พระองค์ท่านทรงออกแบบเป็นการถ่ายถอดเรื่องราวของ NARAVANNA เป็นการผสมผสานรายละเอียดต่างๆ ของ พืช สัตว์ และป่าไม้เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ชุดแต่งงานในคอลเล็กชั่นนี้มีทั้งความสวยงามและมีความหมายที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับที่แสดงถึงสมัยชนเผ่าจนถึงยุคอนาคต ซึ่งราคาของชุดแต่งงานชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 6 หลักปลายๆ ค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up