ถ้าหากสี ชุดแต่งงานสวยๆ ไม่ใช่สีขาวล่ะ จะเป็นสีไหนได้บ้างน้า?

account_circle

เบื่อไหม กับชุดแต่งงานสีขาว แล้ว ชุดแต่งงานสวยๆ ที่ไม่ใช่สีขาว จะเป็นสีอะไรได้บ้างนะ?

เฉดสี ชุดแต่งงานสวยๆ ของเจ้าสาวสมัยใหม่ในยุคเจเนอเรชั่นวายในปัจจุบันนี้มีความเป็นตัวเองสุดๆ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จึงทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งที่รัก และกล้าแสดงออกทางความคิดกันมากขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อถึงช่วงเวลาเตรียมตัวสำหรับวันแต่งงาน จึงไม่พลาดที่จะทุ่มเทและดีไซน์ให้งานแต่งที่สำคัญเป็นที่น่าจดจำ โดยเฉพาะสีของชุดแต่งงานที่ต้องแตกต่างและโดดเด่นจากขนบธรรมเนียมเดิม ผสมผสานความเป็นสากล และแฝงไปด้วยเอกลักษณ์ของเจ้าสาว

แพรว wedding เลยจะมาแนะนำสีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่ที่ไม่ใช่สีขาวดั้งเดิมแบบทั่วไป แต่เป็นโทนสีที่คงความอ่อนหวานและบริสุทธิ์ไม่แพ้กับชุดแต่งงานสีขาวเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าชุดแต่งงานของคุณจะเป็นสีอะไร เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับสิ่งที่ชอบและสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของว่าที่เจ้าสาวก็พอแล้ว

Glittery Gold Color

เป็นสีที่โดดเด่นจากสีทองปกติ เพราะเพิ่มความแวววาวให้เดรสดูเปล่งประกาย ขับเน้นให้เจ้าสาวมีออร่าและหรูหรา รับรองได้ว่าคุณจะโดดเด่นที่สุดในงานเลยล่ะ

ชุดแต่งงานสวยๆ


Glittery and White Color

เป็นเดรสที่แบ่งท่อนบนและท่อนล่างออกจากกัน โดนท่อนบนเป็นเสื้อแขนล้ำสีเทาประดับด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับ และกระโปรงสีขาวชายลากยาวแบบหางปลา ด้วยสีและเนื้อผ้าทั้งสองที่ตัดกันนี้จึงทำให้เจ้าสาวมีลุคที่เซ็กซี่และดูแพง

ชุดแต่งงานสวยๆ


Silver Color

ลุคนี้ก็ไม่ใช่เดรสเช่นกัน กับชุดแต่งงานแบบสองชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อแขนสั้นเอวลอยประดับลูกไม้ในเฉดสีเทา-เงิน ส่วนกระโปรงดีไซน์แบบเอวสูงเพื่อให้รับกับตัวเสื้อ พร้อมเพิ่มกิมมิกอย่างเช่นกระเป๋าที่ตัวกระโปรงอีกด้วย แถมชุดนี้ยังเป็นการเลือกแมตช์เฉดสีเทา-เงินในสองเฉดสีไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวระหว่างช่วงบนและช่วงล่าง เป็นอีกหนึ่งลุคที่จะทำให้เจ้าสาวมีลุคสุดลุคที่ชิค

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่


Gray Color

การผสมผสานระหว่างสีเทาที่แม้จะดูหม่นหมอง แต่การเลือกใช้เฉดสีเทาอ่อนกับดีไซน์ของชุดแต่งงานเกาะอกทรงบอลกาวน์ ก็ช่วยให้ลุคนี้ของเจ้าสาวดูนุ่มนวลขึ้น เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคสวยสง่าเรียบหรูดั่งเช่นเจ้าหญิงในเทพนิยาย

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่

Gold Color

เมื่อพูดถึงสีทอง เราก็จะคิดถึงความแพงและความหรูหรา และให้ความรู้สึกที่ดูวินเทจนิดๆ ในสไตล์อารมณ์แบบชุดจากยุคแกตส์บี้ อย่างเช่นชุดแต่งงานชุดนี้ที่ประดับเลื่อมและกลิตเตอร์ระยิบระยับ กับดีไซน์ชุดแต่งงานแบบคอกลม ช่วงอกเป็นซีทรูเผยความเซ็กซี่ พร้อมตัวแขนเสื้อแบบสี่ส่วนสุดทันสมัย

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่


Milky White Color

เป็นโทนสีขาวนมที่นุ่มนวล แล้วเพิ่มความอ่อนหวานด้วยลวดลายของดอกไม้สีแดงและส้ม รวมทั้งลายพฤกษาทั่วทั้งชุด ทำให้ลุคนี้ของเจ้าสาวเต็มไปด้วยความอ่อนหวาน โรแมนติก และพร้อมดึงดูดทุกสายตาให้กับความแตกต่างที่โดดเด่นและลงตัวของชุดแต่งงานแบบสองชิ้น ด้านในเป็นเดรสสายเดี่ยว คลุมทับด้วยเสื้อคลุมซีทรูพร้อมดอกไม้ในลวดลายเดียวกัน

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่


Light Blue Color

ชุดเดรสสีฟ้าอ่อน ซ้อนทับด้วยผ้าโปร่งประดับด้วยลูกไม้สีขาว มาพร้อมดีไซน์แบบคอกลมและแขนกุดสุดเรียบง่าย เสริมลุคนี้ให้ดูหรูด้วยเวลลากยาวเฉดสีครีมที่เข้ากับสีฟ้าของชุดได้เป็นอย่างดี รับกับผมเปียสุดน่ารัก ทำให้เจ้าสาวงดงามดั่งเช่นเทพธิดากรีกเลยทีเดียว

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่


Nude Color

สีนู้ดเป็นอีกสีทางเลือกของว่าที่เจ้าสาวที่ไม่ต้องการชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ แถมยังเป็นเฉดสีที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติและดูอบอุ่น แต่เราอยากแนะนำให้ชุดเจ้าสาวนั้นดูแตกต่างมากกว่าเดิม ด้วยการสวมเสื้อท่อนบนสีขาวประดับลูกไม้แบบแขนสามส่วน แมตช์กับกระโปรงทรงเอไลน์ที่เป็นทรงที่เจ้าสาวนิยมใส่กันมากที่สุด ก็จะได้ลุคเรียบง่ายและน่ารักในชุดเดียวกัน แถมถ้าเลือกตัดแบบแยกชิ้น ยังสามารถนำไปใส่ได้ในโอกาสอื่นๆ อีกด้วย

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่

สีชุดแต่งงานเจ้าสาวสมัยใหม่ที่เราคัดมาเพื่อให้เจ้าสาวดูโดดเด่นนี้ คงจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับว่าที่เจ้าสาวกันนะคะ นอกจากนี้เรายังมี 5 สีชุดแต่งงานไม่ขาวแต่เจิด ตามไปดูและเลือกให้เข้ากับสไตล์นะ >//<

ภาพจาก Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up