8 ชุดแต่งงาน 2020 ดีไซน์น่าสน แถมเหมาะกับเจ้าสาวชาวไทยสุดๆ

account_circle

เวลาที่ดูแบบ ชุดแต่งงาน เยอะๆ เข้า แพรวเวดดิ้งเชื่อว่าหลายคนคงเคยแว่บคิดขึ้นมาว่า ชุดนั้นก็เหมาะ ชุดนี้ก็ดี ชุดโน้นก็ใช่ แต่ชุดไหนเหมาะกับเราล่ะ จริงๆ แล้วนอกจากความเหมาะกับคุณอาจต้องดูด้วยว่าเหมาะกับบ้านเราด้วยไหม ซึ่งบ้านเราที่ว่า ไม่ใช่แค่เรื่องสภาพอากาศนะคะ แต่คือเรื่องของประเพณีวัฒนธรรมและความรับได้ของคนในบ้านเรานี่แหละ แม้จะอยากใส่ชุดแต่งงานชุดนั้นแค่ไหน บางครั้งก็ต้องเปลี่ยนใจเหมือนกัน แพรวเวดดิ้งดูเทรนด์ต่างประเทศแล้วทำสรุปมาฝากกัน ชุดแบบไหนสวยเราเชียร์ ชุดแบบไหนเสี่ยงเราอยากให้คิด       

 

ชุดแต่งงานพิมพ์ลายใส่สีสัน

ชุดแต่งงานแบบนี้ ในช่วงหลังๆ เจ้าสาวชาวไทยตอบรับมากขึ้นนะคะ เพราะรูปแบบการจัดงานเอาท์ดอร์ที่นิยมมากขึ้น ทำให้ชุดแบบนี้ยิ่ง ‘ใช่’ จะเลือกทรงไหนก็ใส่ลายพิมพ์สวยๆ เข้าไปได้ เพราะดีไซเนอร์จะแนะนำและเลือกสรรเนื้อผ้ามาจับคู่และออกแบบมาสนองความต้องการของเจ้าสาว ซึ่งข้อดีของชุดแต่งงานแบบนี้คือ เจ้าสาวเลือกใช้ชุดของลวดลายตรงกับธีมงานแต่งได้ด้วย แบบนี้จะไม่น่าเชียร์ได้ยังไง

 

ชุดแต่งงานที่มีมิติด้วยเทคนิคต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความฟู่ฟ่อง การจับจีบเป็นชั้นๆ หรือเลือกใช้ผ้าที่มีความหนานุ่ม รวมถึงเอาขนนกมาประดับก็ล้วนเป็นการใช้เทคนิคต่างๆ มาเพิ่มมิติให้กับชุดแต่งงาน

 

ชุดเจ้าสาวโปร่งบาง

บางคนเรียกชุดเจ้าสาวที่มองเห็นถึงเนื้อในของเจ้าสาวว่าชุดเจ้าสาวซีทรูแต่จริงๆ แล้วมันคือความโปร่งบางที่มีความพิเศษเฉพาะตัว เพราะดีไซเนอร์จะต้องใช้ฝีมืออย่างมากในการจัดการวางตำแหน่งของลูกไม้ให้เหมาะสมกับสรีระของเจ้าสาว และมากกว่านั้นคือ จะต้องดูรูปร่างสัดส่วนความพอดีของเจ้าสาวประกอบ ไม่อย่างนั้นแล้ว ความโป๊จะมาเยือน แขกผู้ใหญ่รับไม่ได้แน่นอน แต่ถ้าเลือกดีไซเนอร์ฝีมือเยี่ยม การันตีเลยค่ะว่า คุณจะได้ชุดเจ้าสาวที่นอกจากจะสวยงามเข้ากับรูปร่างของคุณแล้ว ยังมีความเซ็กซี่แบบน่าค้นหาด้วยนะ

 

ชุดเจ้าสาวแบบแขนพอง

ใช่ค่ะ ชุดแบบแขนพอง ออกแบบมาให้กับเจ้าสาวที่ชอบความพิเศษ เน้นสไตล์ส่วนตัวเว่อร์วังที่ตรงต้นแขนให้เห็นกันไปเลยจะๆ แต่ความดีมากกว่านั้นของชุดเจ้าสาวแบบนี้คือ เจ้าสาวที่ต้นแขนใหญ่ใส่ได้ เพราะความพองนี่แหละ คือการจงใจให้พอ คนจะเลิกสนใจต้นแขนอวบๆ ของคุณทันที ตัดปัญหาการโดนจับตามองจุดบกพร่องในร่างกายได้เลย

 

ชุดเจ้าสาวแบบกางเกง

หลายคนคงเคยเห็นหรือแม้แต่ใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งกันมาแล้ว ในปี 2020 ชุดเจ้าสาวแบบกางเกงจะยิ่งเพิ่มความนิยมมากขึ้น ด้วยความสบาย ใส่ง่ายให้ความเท่ห์ดูเป็นหญิงเก่ง แถมยังคล่องตัว มีหรือชุดแบบนี้จะไม่ผ่าน เพียงแต่ว่า ช่วงบนของชุดไม่ได้ถูกจำกัดแค่การใส่คู่กับสูทหรือเบลเซอร์อีกต่อไป คุณอาจใส่เป็นเกาะอกหรือเสื้อครอปท็อปก็ได้นะ แต่อย่าลืมติดเวลอีกนิดเพิ่มความเก๋ไก๋และย้ำกันไปเลยว่า ฉันนี่แหละเจ้าสาว!!

 

ชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นหลังทิ้งชายยาว

อย่างที่บอกไปแล้วว่า บ้านเราเมืองเราอากาศร้อน และบางครั้งสถานที่จัดงานก็อาจไม่ใช่โรงแรมหรูหราหลายดาว การเลือกชุดที่ให้ความคล่องตัวอย่างชุดกระโปรงสั้นจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเจ้าสาว 2020 บวกเพิ่มคือบางคนของมีสไตล์อีกนิดด้วยการเลือกชุดแบบสั้นที่ด้านหน้า แต่ด้านหลังยาวทิ้งชายหน่อยๆ แต่ไม่ลากพื้น แบบนั้นก็พิเศษเป็นตัวเอง และได้กลิ่นอายความเป็นเจ้าสาวทุกครั้งที่มอง

 

ชุดเจ้าสาวลากหางยาวมากๆ

ชุดเจ้าสาว 2020 ที่อยากได้หางยาวต้องยาวให้สุด ไม่สะดุดไม่ต้องใช่! เทรนด์ชุดเจ้าสาวลากชายกระโปรงในปีก่อนๆ อาจมีมาบางนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ยาวแรงยาวหนักเท่าชุดเจ้าสาวปี 2020 ที่เจ้าสาวของยาวให้จุดประมาณ 6 คนช่วยถือ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทางเลือกที่ถ้าสถานที่พร้อม เงินพร้อม จัดไปเลย!

 

ชุดเจ้าสาวแหวกอกลึก

เรียกได้ว่าเป็นชุดที่มาแรงไม่แพ้ใคร แต่เวลาจะเลือกใช้ต้องมองให้รอบสักหน่อย เพราะบ้านเรายังมีประเพณีและวัฒนธรมที่เข้มงวด ผู้ใหญ่บางบ้านอาจรับไม่ได้กับชุดเจ้าสาวแหวกอกลึก เพราะสไตล์ของชุดแต่งงานแบบนี้ ถ้าจะให้สวยต้องแหวกหนักๆ ส่วนว่ามีหน้าอกมากน้อยแค่ไหนไม่เกี่ยว สำคัญอยู่ที่แหวกลึกและกว้างแค่ไหน แหวกเสร็จแล้วเหมาะกับชุดโดยรวมหรือเปล่า เพราะการแหวกอกที่ว่านี้ไม่จำกัดว่าต้องเป็นชุดแบบกางเกงหรือกระโปรง

>> ดูแบบชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย <<

Praew Recommend

keyboard_arrow_up