“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” งามละมุนกับลุคเจ้าสาวชุดแต่งงานไทย นิตยสารแพรว Wedding ฉบับ พ.ย 63

account_circle

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกคนแล้วจ้า นางเอกคนสวย “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่กำลังจะมีแพลนแต่งงานในเดือนพฤษภาคม ปี 2564 แต่วันนี้ขอมาเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร แพรว Wedding ฉบับ พฤศจิกายน 2563 งามละมุนในแฟชั่น ชุดแต่งงานไทย หลายสไตล์

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” งามสมสง่าแบบหญิงไทย ละเอียดลออ อ่อนหวานใน ชุดแต่งงานไทย

เบื้องหลังการถ่ายทำ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยเผยกับแพรวเวดดิ้งว่า “การได้มาถ่ายแฟชั่นชุดไทยในวันนี้เหมือนกับเป็นการซ้อมค่ะ จะได้รู้ว่าเราชอบชุดไหน เพราะบางทีเราเปิดดูในนิตยสารมันก็มีหลายแบบ พอได้มาลองรู้สึกว่า ถ้าเราใส่แขนยาวแล้วจะเป็นอย่างนี้ จากที่จินตนาการไว้เลยได้รู้ว่า เราชอบใส่ชุดไทยห่มสไบมากที่สุดจากหลายๆ ชุดที่ลองมา ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าวันงานแต่งงานของเราเองจะใส่ชุดแบบไหนดี…”

เห็นว่าที่เจ้าสาวชื่นชอบการใส่ชุดไทยแบบนี้ แพรวเวดดิ้งเลยจะขอพาไปดูความสวยงามยามที่คุณจั๊กจั่นอยู่ในชุดไทยหลากสไตล์กันค่ะ

เจ้าสาวสวยหวานในชุดไทยจักรพรรดิ สีชมพูอ่อน ใช้เทคนิคการนุ่งแบบโบราณ ผ้าไหมพาราณสี ห่มสไบที่ปักด้วยคริสตัลสีพิ้งค์โกลด์  ประดับตกแต่งด้วยเครื่องประดับสีทองพิ้งค์โกลด์แบบโบราณ จากร้าน Vanus Couture

เรียบหรูในชุดไทยจักรพรรดิสีขาวเงิน  ใช้ผ้าไหมยกใหญ่ดอกลำพูนในการตัดเย็บและปักคริสตัลเงินและขาวมุก  ทั้งผ้านุ่งและสไบประดับด้วย เครื่องประดับเงินแบบโบราณ จากร้าน Vanus Couture

โดดเด่นในชุดไทยจักรพรรดิ สีส้มแกมน้ำตาลหรือสีสนิม ใช้เทคนิคการนุ่งผ้าแบบโบราณห่มสไบที่ปักด้วยดิ้นแล่งทองงานโขนทั้งผืนงามตระการตาด้วยเครื่องประดับทองแบบโบราณ จากร้าน Vanus Couture 

 “ไทยศิวาลัย” ถือเป็นอีกหนึ่งชุดไทยอันทรงคุณค่า เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของ “เจ้านางเวดดิ้ง” ในการออกแบบตัดเย็บโดยใช้ผ้าไหมที่ย้อมด้วยขั้นตอนพิเศษ ให้ออกมาเป็นสีชมพูกลีบบัว เพื่อนำมาสร้างสรรค์ตัวเสื้อ สำหรับผ้านุ่งนั้นเป็นผ้ายกปักดิ้นเงิน แต่งแต้มด้วยคริสตัลและปล้องปักเพิ่มความโดดเด่นระยิบระยับจับตา สำหรับสีชมพูกลีบบัวมีความหมายถึงความรักที่อ่อนโยน อ่อนหวาน งดงาม ด้วยความหมายอันสุดมงคลนี้ จะส่งเสริมให้คู่บ่าวสาวเจริญรุ่งเรือง ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคูที่มีแต่ความรักและควาเจริญในชีวิตต่อไป จากร้าน เจ้านางเวดดิ้ง

ชุดแต่งงานไทย

ลุคสวยสง่าในชุดไทยจักรพรรดิสีน้ำเงิน ใช้ผ้าไหมยกใหญ่ดอกลำพูนในการตัดเย็บ  ห่มสไบที่ปักด้วยดิ้นแล่งเงินทั้งผืนรับกับเครื่องประดับเงินแบบโบราณ จากร้าน Vanus Couture

ชุดแต่งงานไทย

สง่างามด้วยชุดไทยจักรพรรดิ ผ้าไหมสีงานวลมีดิ้นทอง ปักตกเเต่งขึ้นลวดลายดอกพิกุล ด้วยการปักลูกปัดสีทองผสมคริสตัลเงินอย่างโดดเด่น ห่มทับสไบผ้าไหมพลีตสีชมพูกลีบบัว เสริมด้วยเครื่องประดับ ไทยโบราณแท้เลอค่า จากร้าน Coco Chic Wedding

ชุดแต่งงานไทย

ชุดไทยจักรีทำจากผ้า ไหมสีขาวแท้ ทอสอดดิ้นเงินพร้อมปักตกเเต่งวัสดุสีพิ้งค์โกลด์และคริสตัลใส ลวดลายไทยและดอกไม้ผสมผสานเข้าด้วยกัน  ชุดนี้เหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบชุดไทย ทรงสไบเรียวเข้าทรวดทรง เน้นสรีระช่วงเอวได้ดี สวยสง่าแบบไทยร่วมสมัย จากร้าน Coco Chic Wedding

ชุดแต่งงานไทย

ผสมผสานความโมเดิร์นกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัวในชุดไทยจักรีประยุกต์ ใช้ผ้าไหมยกเล็กดอกลำพูนสีชมพูในการตัดเย็บ ตัวเสื้อด้านบนเผยให้เห็นถึงโครงสร้างคอร์เสตแบบแพตเทิร์นฝรั่งเศสแท้ ส่วนสไบออกแบบให้เข้ารูปแนบไปกับลำตัวและปักคริสตัลเงินทั้งสไบและผ้านุ่ง ประดับด้วยเครื่องประดับเงินแบบโบราณ จากร้าน Vanus Couture

เสื้อผ้า
Coco Chic Wedding
79/336 ถนนสาธุประดิษฐ์  แขวงช่องนนทรีเขตยานนาวากรุงเทพฯ 10120
โทร. 0 – 2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding

Vanus Couture
1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50
ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง
กรุงเทพฯ
โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896
เฟซบุ๊ก : Vanus Couture
ไอจี : @vanuscouture_official

เจ้านางเวดดิ้ง
318 โครงการธนบุรีคอมเพล็กซ์ ซอย 8
ถนนพระราม 2 ซอย 60
(ใกล้เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2)
โทร. 08-6363-6555, 08-8089-5999
เว็บไซต์ : www.chaonangwedding.com
เฟซบุ๊ก : Chaonang Wedding –
เจ้านางเวดดิ้ง
ไอจี : @chaonangwedding
ไลน์ : @chaonangwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up