เมฆ-รามา

เส้นทางรัก 2 ปีที่ลงตัว นักแสดงสาว หยาดทิพย์ & นักธุรกิจหนุ่ม เมฆ-รามา

Alternative Textaccount_circle
เมฆ-รามา
เมฆ-รามา

เส้นทางรัก 2 ปีที่ลงตัว ความรักในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนของ  นักแสดงสาว หยาดทิพย์ & นักธุรกิจหนุ่ม เมฆ-รามา

หยาดทิพย์ ราชปาล หนึ่งในนักแสดงสาวที่หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี  จากบทบาทการแสดงละครที่หลากหลาย นับตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็ก กระทั่งปัจจุบันรวมระยะเวลาที่เธออยู่ในวงการบันเทิงก็ประมาณ 20 ปีแล้ว

ไม่เพียงแค่ผลงานเท่านั้น แต่เรายังได้เห็นพัฒนาการของดาราสาวคนนี้ จากเด็ก กลายเป็นสาว และเธอกำลังจะกลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งเรื่องนี้ก็ค่อนข้างทำให้แฟนๆ รู้สึกเซอร์ไพร้ส์มากๆ เพราะตลอด 2 ปีที่ผ่านมาไม่มีข่าวเรื่องความรักของสาวคนนี้เลย จนกระทั่งเมื่อ 14 ก.พ.2564 เธอได้เปิดตัวหนุ่มคนพิเศษ ที่ชื่อว่า เมฆ-รามา พร้อมประกาศแต่งงานแบบรวดเดียวไม่เสียเวลา

แม้จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยสักเท่าไหร่ ด้วยฝ่ายหยาดอาจจะเกรงใจในฐานะที่เขาเป็นคนนอกวงการจึงอาจจะอยากให้พื้นที่ส่วนตัว

เส้นทางรัก 2 ปีที่ลงตัว นักแสดงสาว หยาดทิพย์ & นักธุรกิจหนุ่ม เมฆ-รามา

แต่ล่าสุดหยาดได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอผ่าน รายการ แฉ ช่อง จีเอ็มเอ็มทีวี โดยเธอได้เล่าว่า เมฆ โตกว่าหยาด 1 ปี ทั้งสองได้รู้จักกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิทหยาด ความสัมพันธ์พัฒนาเรื่อยๆ กระทั่งคบหนึ่งปีจึงได้มีการพูดคุยกันเรื่องแต่งงานกับผู้ใหญ่ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดหนักทำให้งานสะดุดลง

ที่ผ่านมาเมฆเข้าใจการทำงานทุกอย่างของหยาดเป็นอย่างดี ระหว่างที่ศึกษาดูใจกันแทบจะไม่มีอะไรสะดุดหรือทะเลาะกันเลย ขณะที่ใมุมของหยาดบอกว่าประทับใจหนุ่มคนนี้เพราะความดี ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์ให้เธอเห็นอย่างชัดเจน อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่คบกับหนุ่มคนนี้หยาดมีแต่ความรู้สึกสบายใจ

หยาดยังเล่าอีกว่า เมื่อก่อนตอนที่มีคนพูดว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตกันมันต้องมีความสบายใจ มั่นใจ เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่จู่ๆ มันกลับเกิดขึ้นเอง ทำให้เธอรู้สึกดีมากๆ

นอกจากนี้หยาดยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับในอดีตที่คุณแม่หวงมาก ไม่มีหนุ่มคนไหนสามารถผ่านด่านแม่ไปได้ แต่เมฆแตกต่างออกไป ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้หยาดได้อธิบายว่า จริงๆ เป็นเรื่องของเวลา พอตอนนี้เธออายุ 30 กว่าแล้ว แม่ก็จะคอยดูอยู่ห่างๆ ซึ่งแม่ก็เคารพในการตัดสินใจของเธอไม่ได้ติติงอะไร นั่นจึงทำให้ความรักของเธอในครั้งนี้งอกงามแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน


ข้อมูล : รายการ แฉ ช่อง จีเอ็มเอ็มทีวี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up