ไฮโซเซนต์

ย้อนดูโมเม้นต์น่ารักของ ไฮโซเซนต์ ที่ทำให้ มิว นิษฐา ตอนจีบกันใหม่ๆ

account_circle
ไฮโซเซนต์
ไฮโซเซนต์

มิว นิษฐา โพสต์โมเม้นต์หวาน รำลึกถึงช่วงงานแต่งงานของเธอ และ สามี ไฮโซเซนต์ ธาราภุช คูหาเปรมกิจ “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว😊💗 10.01.2020 to 10.01.2021 เวลาผ่านไปเร็วมากกกๆๆๆๆค่ะ คิดถึง สนุก จนอยากแต่งอีก แต่ขอเเต่งกับคนเดิมนะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

งานนี้แพรวพาไปย้อนดู 7 เรื่องน่าของไฮโซเซนต์ ที่ทำให้ มิว นิษฐา ตอนจีบกันใหม่ๆ โดยทั้งคู่ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บด้วยกันครั้งแรก หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอนางเอกแต่งงาน จะหวานขนาดไหนไปดูกันได้เลยจ้าาา

ย้อนดูโมเม้นต์น่ารักของ ไฮโซเซนต์ ที่ทำให้ มิว นิษฐา ตอนจีบกันใหม่ๆ

จอมเซอร์ไพร้ส์

ไฮโซเซนต์

คุณเซนต์ เป็นผู้ชายที่น่ารักกว่าที่เห็น อย่างคนภายนอกมองว่าเขาเป็นนักธุรกิจต้องนิ่งๆ เรียบร้อย สุขุม ไม่มีเล่นมุก ไม่มีหยอด แต่จริงๆ ทุกอย่างมีในตัวเขาหมดเลย ส่วนหนึ่งในนี้ทำให้มัดใจเราได้ มองว่าเขาไม่ได้เป็นคนอย่างที่เราคาดเดาไว้เลย เหมือนตอนแรกเขาเข้ามาจีบๆ ก็คือเราไม่ได้ชอบเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยเลย เพิ่งมารู้สึกตอนได้คุยกัน ได้ออกไปทานข้าวด้วยกัน เหมือนได้พูดคุยกัน

เลยรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นมากกว่าที่เราคิด เขาก็เซอร์ไพรส์เราทุกวันเทศกาล ทั้งวันเกิด วาเลนไทน์ ครบรอบที่เจอกัน เขาก็จะมีการ์ดส่งให้เราเป็นการ์ดเขียนเอง และเขียนเยอะด้วย มีติดสติกเกอร์ให้ด้วย เค้าเป็นคนมุ้งมิ้งมาก จนเราต้องทำให้เขาบ้าง เพราะเค้าให้เราทุกเทศกาลเลย
เก็บทุกดีเทล
ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักธุรกิจ มาดนิ่งจะมีมุมกุ๊กกิ๊ก โดยในรายการ 3 แซ่บได้มีการนำไดอารี่ที่หนุ่มเซนต์เขียนถึงสาวมิว โดยครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกันนั้นในงานแต่งของป็อก-มาร์กี้ ซึ่งเซนต์ก็ได้เก็บทุกดีเทลของสาวมิวไม่ว่าจะเป็นเสื้อ แต่งหน้าโทนอะไร
นอกจากนี้ เซนต์ยังได้เก็บกระดาษทิชชู่ที่เคยเขียนขอเบอร์กับมิว นิษฐา รวมถึงยังเก็บฝากล่องเค้ก ของชิ้นแรกที่สาวมิวส่งมาให้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีตั๋วหนัง ตั๋วดูคอนเสิร์ต ที่ทั้งคู่ไปดูด้วยกัน นำมาบันทึกลงในอารี่อีกด้วย
จอมวางแผน
นอกจากจะชอบเซอร์ไพร้สแล้ว หนุ่มเซนต์ยังเป็นนักวางแผน โดยเขาเล่าว่าได้ซื้อเจลใส่ผมมาให้ kitb เพื่อนสนิทของทั้งคู่โดยจะฝากสาวมิวไปให้ แต่ก็ทำเป็นแกล้งลืมถึง 3 ครั้งเพื่อที่จะได้มาเจอนางเอกสาวบ่อยๆ
แม้จะผ่านมาปีหนึ่งแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ โมเม้นต์ในงานแต่งก็ยังกรุ่นๆ เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวาน แถมยังเอาใจใส่กันแบบสุดๆ ก่อนแต่งเป็นอย่างไร หลังแต่งโปรหนักยิ่งกว่าเดิมอีกจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการ 3 แซ่บ, Thairath

Praew Recommend

keyboard_arrow_up