สงบศึกกับ SPF ซัมเมอร์นี้ด้วยกองทัพกันแดดจาก ANESSA ควีนแห่งกันแดดที่เน้นการปกป้องพร้อมให้ผิวสวย ฉ่ำโกล์ว ออกแบบมาเพื่อวาสนาของสาวเมืองร้อนที่แท้จริง

account_circle

เธอจ๋า เธอก็รู้ว่าประเทศไทยมี 3 ฤดู SUMMER/ SUMMERER/ SUMMEREST มันมีแต่ร้อนขั้นกว่ากับร้อนขั้นสุดค่ะสาว และจากการพยากรณ์ของกรมอุตุฯ ปีนี้ก็ไม่มีอะไรให้ใจฟู ทุกสำนักฟันธงตรงกันว่าอากาศจะร้อนแบบสิ้นหวังมาก ฉะนั้นเตรียมพร้อมเลยจ่ะ ศึกครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเบาเพราะเราอยู่ในประเทศที่อากาศเหมือนซ้อมตกนรกตลอดเวลา

พัดชาเป็นคนหนึ่งที่เฟ้นหากันแดดที่ชอบและจะใช้ไปได้นานๆ มาตลอด เพราะกันแดดที่ไม่เห็นผลจะทำให้คนขี้เกียจอย่างเราเลิกทากันแดดไปในที่สุด แล้วผลลัพธ์เป็นไง มันไม่ใช่แค่หมองคล้ำแต่ฝ้ากระ ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ก็กลับมา SAY HI กันพรึบพรั่บ ซึ่งนั่นคือสัญญาณของผิวแก่ก่อนวัย

จังหวะดีที่ ANESSA แบรนด์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ดินแดนแห่งนวัตกรรมกันแดดที่น่าเชื่อถือที่สุด เขาอาสาส่งผลิตภัณฑ์ ANESSA GOLD SERIES แบบครบเซ็ตรวมถึง ANESSA NIGHT SUN CARE SERUM ไนท์เซรั่มกู้ปัญหาผิวคล้ำเสียจากแสงแดดมาให้พิสูจน์ ท้ามาแบบนี้จะรออะไร…ไปเริ่มกันเลย

ANESSA GOLD SERIES ยิ่งร้อนก็ยิ่งเริ่ด

เป็นคอลเลคชั่นกันแดดที่โด่งดังคุ้นหน้าคุ้นตากันดี แต่ต้องขอมาเล่าความดีงามพร้อมกับรีแคปทีละตัวให้ฟังกันอีกที เพราะบางคนอาจยังไม่ทราบว่ากันแดดรุ่น GOLD SERIES สีทองนี้เขามีหลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความถนัดและสถานการณ์ที่จะเลือกใช้

ความเจ๋งที่ทำให้ผลลัพธ์การปกป้องผิวของ ANESSA GOLD SERIES ว้าวกว่ากันแดดทั่วไปคือนวัตกรรม AUTO REPAIR TECHNOLOGY เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างต่อเนื่อง ไม่หลุดทุกการเคลื่อนไหว และ AUTO BOOSTER TECHNOLOGY ที่ช่วยบูสประสิทธิภาพกันแดดเมื่อผิวต้องสัมผัสกับความร้อน เหงื่อ น้ำ และความชื้นในอากาศ เพราะฉะนั้นจากปัญหาทากันแดดแล้วปกป้องได้แป๊บเดียว ANESSA ใช้นวัตกรรมนี้ทำให้ยิ่งร้อน ยิ่งเหงื่อ ยิ่งโดนน้ำก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้อง ซึ่งมันเหมือนถูกสร้างมาสำหรับประเทศร้อนชื้น เปียกปอนอย่างบ้านเรา

ผลลัพธ์เกินเรื่องกับผิวฉ่ำโกล์วหลังใช้

ไม่ใช่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดด แต่นวัตกรรมของเขาดูแลเลยไปถึงเรื่องความงดงามของผิวไม่ต่างจากสกินแคร์ดีๆ ชิ้นหนึ่ง

ANESSA GOLD SERIES มี SKIN BEAUTIFYING SUN ESSENCE ส่วนผสมของสารบำรุงผิวนานาชนิดที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยเล็กๆ ปัญหากวนใจที่แสงแดดตัวร้ายทำทิ้งไว้ ซึ่งถือเป็นภัยเงียบที่พบบ่อย หลายครั้งที่รู้สึกว่าผิวดูหมองลงแต่เดาไม่ออกว่าเกิดจากปัญหาอะไร ที่แท้แล้วเกิดมาจากจุดด่างดำเล็กๆ ที่ฝังตัวอยู่ในผิวรวมถึงความแห้งกร้านที่กลายเป็นฟิลเตอร์ความหมองคล้ำทำให้สวยไม่สุด ซึ่ง SKIN BEAUTIFYING SUN ESSENCE นี้เองเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาจนผิวกลับมาดูฉ่ำโกล์ว เปล่งปลั่งสุขภาพดีได้อีกครั้ง

ANESSA GOLD SERIES 3 ชิ้นปิดจบสงบศึกกับยูวี

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK (GOLD MILK)

ชิ้นนี้เป็นตัวที่พัดชาหยิบขึ้นมาใช้บ่อยมากโดยเฉพาะเวลารีบๆ เพราะน้องเขาบางเบาซึมซาบไวจริง ปกกันรังสียูวีได้แบบเต็มสูบ เนื้อสัมผัสพอบีบออกมาจะมีความไหลนิดๆ แบบน้ำนมซึ่งทาแล้วเข้าผิวไวมาก หายวับไปเลยโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ทำให้มูฟออนไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

เคยใช้ออกไปเจอความร้อนที่ต้องออกงานแบบเอ้าท์ดอร์อยู่ 3 วันติดบอกเลยว่าว้าวสุดๆ ที่กลับมาพร้อมกับผิวที่ไม่หมองคล้ำลง ไม่แห้งกร้านแถมยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งรู้สึกว่าผิวฉ่ำชุ่มชื้นขึ้น ทำให้มั่นใจกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งขึ้นมาก แต่แม้จะไม่ออกแดดก็ยังคงใช้ตัวนี้ต่อเนื่องเพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการป้องกันของเขาจริงๆ ตัวนี้มี 2 ขนาดให้เลือก ขนาด 60 ML ราคา 1,050 บาท และขนาด 20 ML ราคา 395 บาท

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE GEL (GOLD GEL)

ส่วนน้องคนนี้เนื้อสัมผัสจะเซ็ตตัวกว่าตัวแรกเป็นเนื้อแบบเจลครีม ซึ่งก็ยังอยู่ในหมวดที่เป็นเนื้อสัมผัสแบบเบาสบาย กันแดดแบรนด์นี้บอกเลยว่าไม่มีตัวไหนเหนอะหนะหรือมีกลิ่นประหลาดให้เอ๊ะเลย ทำให้รู้สึกสุนทรีย์กับการทากันแดดมากขึ้น

ตัวนี้พัดชามักจะใช้กับวันที่แน่ใจว่าร้อนมากๆ เปียกมากๆ เพราะเนื้อสัมผัสเขาจะหนากว่าตัวแรกเล็กน้อยทำให้มั่นใจว่าป้องกันแบบเอาอยู่จริงๆ ที่ชอบมากๆ ก็คือใช้ก่อนลงเมคอัพแต่งหน้าเพื่อถ่ายรูปแล้วไม่มีลอยไม่มีว่อก สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติมากๆ ขนาด 90 กรัม ราคา 950 บาท

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE SPRAY (GOLD SPRAY)

ชิ้นนี้คือไม่มีไม่ได้จริงๆ สเปรย์กันแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งหน้า ผิว และผม ฉีดได้ทั้งวัน ฉีดทับเมคอัพก็ได้   ที่ติดใจคือมันว่องไวช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นม๊าก หากวันไหนลืมทากันแดดจริงๆ ก็จะมีตัวนี้ช่วยปิดจบ และเป็นชิ้นที่ต้องพกติดรถไปสำหรับวันที่ตั้งใจว่าจะต้องมีกิจกรรมยาวนานตลอดวัน ใช้สูตรสเปรย์ฉีดซ้ำไปอีกรอบเพิ่มการปกป้องให้ยาวนานขึ้นไปอีก เขาออกแบบชิ้นนี้ให้ฉีดได้หมดทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม ยอมรับว่าติดใจในความง่ายสะดวกจนทำให้รู้สึกว่าการใช้กันแดดไม่เป็นภาระอีกต่อไป ขนาด 60 กรัม ราคา 650 บาท

ANESSA NIGHT SUN CARE SERUM ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับไนท์ไทม์?? ไหนใครงงยกมือขึ้น!!

ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับไนท์ไทม์?? ยอมรับว่าไม่ได้ยินจากแบรนด์อื่น ครั้งแรกหลายคนคงงงว่าเราจะป้องกันรังสียูวีกันทำไมในเมื่อกำลังปิดไฟเข้านอน ไม่ใช่จ่ะสาว ตัวนี้เขาเป็นไนท์เซรั่มที่ช่วยกู้ชีพผิวคล้ำเสียและริ้วรอยจุดด่างดำจากที่เราสู้กับรังสียูวีมาตลอดทั้งวัน ANESSA เขาห่วงใยไปจนถึงเวลาค่ำคืนช่วงเวลาที่ผิวจะฟื้นตัวได้ดีที่สุด

ตกหลุมรักน้องเขามาตั้งแต่แพคเกจจิ้ง สวยจึ้งใจจริงและดูลักชัวรีมากๆ เวลาวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ถือเป็นชิ้นที่กู้ภัยผิวสงบศึกให้ผิวกลับมา Recovery ตัวเองได้เป็นอย่างดี หลายครั้งที่เผชิญกับแสงแดดมาทั้งวันจนรู้สึกว่าร้อนผ่าวผิวคล้ำ ก็จะได้เซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมารู้สึกชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์และเรียบเนียนได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำเก่าๆ ให้หายไปด้วย

ความดีงามอีกข้อคือใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ฟื้นฟูทั้งเฟสและบอดี้ไปด้วยกัน ทำให้รู้สึกว่าการเกิดเป็นสาวเมืองร้อนมันก็ไม่ได้โหดอย่างที่คิด มีขายแค่ที่วัตสันเท่านั้น ขนาด 180 ML ราคา 990 บาท

สรุปได้เลยว่า ANESSA คือกันแดดที่ทำให้พัดชากลับมามีไฟในการทากันแดดอีกครั้ง นั่นก็เพราะใช้แล้วเห็นผล ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าเสียเวลาเปล่า นอกจากจะไม่หมองไม่คล้ำแล้วความฉ่ำแบบผิวสุขภาพดีก็ตามมา ถือว่าเป็นกันแดดคุณภาพที่เวลาใครมาถามหรือขอคำแนะนำก็ต้องเป็นชื่อ ANESSA ทุกครั้ง

เขาทำให้เรากลับเข้าวงการกันแดดได้อีกครั้ง จะไม่รักคุณเขาได้ไง

ANESSA พร้อมให้คุณท้าแดดอย่างมั่นใจในทุกกิจกรรม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Tsuruha, Matsukiyo, Beautrium, Donki, Sephora และช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Lazada flagship store, Shopee flagship store และ Konvy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up