พรประภา

พรีเวดดิ้งหวานละมุน นับถอยหลัง 2 พิธีวิวาห์ทายาทตระกูลดัง จิราธิวัฒน์-พรประภา

account_circle
พรประภา
พรประภา

ฤกษ์ดี ปีมงคล… เป็นอีกคู่รักทายาทตระกูลดังของไทย “แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์” และ “ประภู พรประภา” ที่ใกล้เข้าพิธีวิวาห์ ในเร็วๆ นี้

พรีเวดดิ้งหวานละมุน นับถอยหลัง 2 พิธีวิวาห์ทายาทตระกูลดัง จิราธิวัฒน์-พรประภา

จิราธิวัฒน์-พรประภา

ทั้งนี้ คุณแม่ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรม @somchanadda พร้อมข้อความว่า 4 more days to go พิมพิศา จิราธิวัฒน์ – ประภู พรประภา #welcometoourfamily แน่นอนว่างานนี้มีคนดังจากหลากหลายแวดวงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับ “แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์” เป็นลูกสาวของ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เเละ ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ มีน้องชายและน้องสาว 2 คน คือพีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ เธอเรียนจบคณะสถาปัตยกรรม จุฬาฯ และได้ตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโทด้านการบริหารที่ Cass Business School สาวแพรเรียกได้ว่า เธอเป็นคนสวย รวย เก่ง ติดดินแถมยังขยันหาเงินเกงจนต้องยกนิ้วให้ แพรมีประสบการณ์ทำงานในวงการบันเทิงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ พิธีกร โฆษณา ฯลฯ

ขณะที่ ประภู พรประภา เป็นทายาทเจน 3 แห่งตระกูล พรประภา โดยเป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย จัดว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าสนใจไม่น้อย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up