ซุป'ตาร์จีน

งานแต่งแพงระยิบของ 4 ซุป’ตาร์จีน จากแองเจล่า เบบี้ ไปจนถึง หยางมี่

account_circle
ซุป'ตาร์จีน
ซุป'ตาร์จีน

งานแต่งแพงระยิบของ 4 ซุป’ตาร์จีน จากแองเจล่า เบบี้ ไปจนถึง หยางมี่  เพราะในประเพณีจีนการแต่งงานไม่ได้มีผลแค่ทางกฏหมายของคู่รัก หรือแม้แต่การเฉลิมฉลองพิธีสมรสกับครอบครัวและเพื่อน ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่จะบ่าวสาวจะได้อวดสถานะทางสังคมและความมั่งคั่งอีกด้วย

โดยเฉพาะพิธีวิวาห์ของคู่รักคนดังแดนมังกร แองเจล่า เบบี้ และ หวง เสี่ยวหมิง, หยางมี่ และ อดีตสามี หลิวข่ายเวย, หลิวซือซือ และ อู๋ฉีหลง รวมถึง Hu Jing ที่แต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวมาเลเซีย Frank Choo งานแต่งงานของ 4 คู่นี้จัดว่าเวอร์วัง อลังการ แพงระยิบสุดๆ

แองเจล่า เบบี้ และ หวง เสี่ยวหมิง

งานแต่งงาน ซุป'ตาร์จีน

นับตั้งแต่ที่ แองเจล่า เบบี้ และ หวง เสี่ยวหมิงคบหาดูใจกัน เส้นทางความรักของทั้งคู่ก็ถูกจับตามองมาโดยตลอด สื่อมักลงรายละเอียดของเรื่องราวความรักของพวกเขา โดยเฉพาะของขวัญอันหรูหราที่หวงมอบให้กับว่าที่ภรรยาของเขา

งานแต่งงาน ซุป'ตาร์จีน

สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2015 ที่ Shanghai Exhibition Center ภายในงานจัดว่าหรูหราสุดๆ ทั้งนี้มีรายงานว่างานวิวาห์ของทั้งคู่มีค่าใช้จ่ายกว่า 200 ล้านหยวน (หรือประมาณ 970 ล้านบาท) ซึ่งการตกแต่งสถานที่เพียงอย่างเดียวก็ปาไปมากกว่า 35 ล้านหยวน (196 ล้านบาท) แล้ว

Cr : @angelababyct

นอกจากดีเทลต่างๆ ที่แพงระยิบแล้ว แหวน และชุดแต่งงานของแองเจล่า เบบี้ ก็ราคามหาโหดไม่แพ้กัน ซึ่งราชินีเว่ยป๋อสวมแหวนเพชรจากแบรนด์  Chaumet มูลค่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Dior ซึ่งออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ ขณะเดียวกันทั้งคู่ยังเตรียมของขวัญมากมายสำหรับแขกที่มาร่วมงานเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

หยางมี่ และ หลิวข่ายเวย

งานแต่งงาน ซุป'ตาร์จีน

แม้ปัจจุบัน หยางมี่ และ หลิวข่ายเวย จะหย่าร้างกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่งานวิวาห์ของทั้งคู่ก็ถือได้ว่าเป็นความทรงจำดีๆ ที่ครั้งเคยเกิดขึ้น

หลายคนคงจะคิดว่างานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่ประเทศจีน แต่ที่จริงแล้วงานวิวาห์ของ หยางมี่ และ หลิวข่ายเวย จัดขึ้นที่ Bulgari Resort Bali ประเทศอินโดนีเซีย ภายในตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาวนับพันดอก ซึ่งแขกที่มาร่วมงานนั้นมีเพียงครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น แม้จะมีรายงานว่า งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นแบบเรียบง่าย แต่รวมมูลค่าออกมาแล้วมากถึง $2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (62 ล้านบาท)

หลิวซือซือ และ อู๋ฉีหลง

Cr : Courtesy of Carven
งานแต่งงาน ซุป'ตาร์จีน
Cr : Courtesy of Carven

เป็นอีกคู่ที่เลือกจัดงานวิวาห์ที่ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับงานแต่งงานของ หลิวซือซือ และ อู๋ฉีหลง เกิดขึ้นในปี 2015 ซึ่งสถานที่ที่ทั้งคู่เลือกคือ Ayana Resort and Spa มีรายงานว่าค่าใช้จ่ายสำหรับวิวาห์สุดหรูในครั้งนี้มีมูลค่าสูงถึง $3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกหนึ่งดีเทลที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในงานนี้คือ ชุดแต่งงานของ หลิวซือซือ มาจากแบรนด์ Carven จากปารีส ซึ่งออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ

Hu Jing และ Frank Choo

Cr : Sina

นักแสดงสาวแดนมังกร Hu Jing ตัดสินใจแต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน Frank Choo ซึ่งมีรายงานว่า Xiao En Group ของครอบครัวฝ่ายชายมีทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์

เว็บไซต์ chinawhisper ได้มีการรายงานว่างานแต่งงานของทั้งคู่มีมูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ และถูกจัดขึ้นที่ Palace of The Golden Horses ในกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ซึ่งเป็นรีสอร์ทระดับไฮเอนด์ที่ใช้จัดงานของชนชั้นสูงและงานอีเว้ต์ที่มีชื่อเสียง


ที่มา : www.scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up