เครื่องประดับผม

เทคนิคแมตช์ เครื่องประดับผม กับ ทรงผมเจ้าสาว ยังไงให้สวยปังในวันแต่งงาน

เครื่องประดับผม
เครื่องประดับผม

เมื่อว่าที่เจ้าสาวเลือกชุด และ ทรงผมเจ้าสาว ที่ต้องการจะทำในวันแต่งงานแล้ว ก็ถึงคิวเติมลูกเล่นให้กับลุคเจ้าสาวด้วย เครื่องประดับผม ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะ ไม่น้อยหรือมากเกินไป แพรวเวดดิ้ง จึงหยิบเอาเทคนิคในการเลือก เครื่องประดับผม ให้แมตช์กับทรงผมแต่ละแบบมาฝากกัน ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า ทรงผมเจ้าสาวที่เราเลือกไว้นั้นจะเหมาะกับเครื่องประดับแบบไหนบ้าง

เทคนิคแมตช์ เครื่องประดับผม กับ ทรงผมเจ้าสาว ยังไงให้สวยปังในวันแต่งงาน

1. แบบหวีเสียบ
เครื่องประดับผมแบบที่เป็นหวีเสียบ เป็นเครื่องประดับยอดฮิตในหมู่เจ้าสาว เพราะมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบของเจ้าสาว เครื่องประดับผมชนิดหวีเสียบนี้ จะเข้าได้ดีกับทรงผมแบบเกล้าต่ำ หรือเกล้าไว้ข้างศีรษะ หรือจะเป็นทรงผมแบบปล่อยสยายแล้วรวบไปเก็บด้านข้างก็ได้เช่นกัน

เครื่องประดับผม
sissily.com

 

2. แบบคาดหัวหรือแบบมงกุฎ
มุงกฎหรือรัดเกล้าจะช่วยเสริมลุคเจ้าสาวให้ดูสวยคลาสสิกหรือสง่างามก็ได้ ขึ้นอยู่กับชุดเจ้าสาวและธีมงานแต่ง แนะนำว่าควรเลือกชิ้นที่มีดีไซน์เรียบๆ หน่อย ถ้าไม่อยากหวือหวามาก หรือจะเลือกชิ้นที่มีดีไซน์เก๋ๆ ถ้าอยากได้ความรู้สึกสวยอลังการ ซึ่งเครื่องประดับผมแบบคาดหัวหรือแบบมงกุฎนั้น ค่อนข้างจะแมตช์ได้ง่ายกับเกือบจะทุกทรงผม ทั้งเกล้าผม ปล่อยผม หรือรวบครึ่งหัวก็แมตช์ได้

เครื่องประดับผม
ericaelizabeth.com

 

3. ดอกไม้ประดับผม
การใช้ดอกไม้ในการประดับผมนั้นจะช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและความโรแมนติกให้กับลุคของเจ้าสาว ควรเลือกดอกไม้ประดับแบบเรียบๆ หรือน้อยชิ้นสำหรับงานแต่งในสวนชิลๆ หรือหากเลือกประดับไว้บนผมเยอะๆ ก็ให้ลุคที่หรูหรา แต่ยังคงได้กลิ่นอายความหวานและความโรแมนติกอยู่เช่นกัน

เครื่องประดับผม
etsy.com

 

4. แบบเถาวัลย์
เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้เลย สำหรับเครื่องประดับผมแบบเถาวัลย์ที่มีใบไม้และดอกไม้ ให้ลุควินเทจชิคๆ กับเจ้าสาว ซึ่งเครื่องประดับผมแบบเถาวัลย์ส่วนใหญ่แล้วจะปรับงอให้เข้ากับทรงผมได้ จะเปียผมเกล้าขึ้นแล้วเอาเถาวัลย์ติดไว้บนเปีย ติดไว้รอบมวยผม คาดไว้เหมือนที่คาดผม หรือจะเอามาคาดไว้กับหน้าผาก ก็ได้ความชิคไปอีกแบบ

เครื่องประดับผม
notonthehighstreet.com

ข้อมูล : haircomesthebride.com

เรียบเรียง :  KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“พิกเล็ท ชาราฎา” สวยหรูหราออร่าจับ ในชุดแต่งงานอินสไปเรชั่นจากการ์ตูนมังงะ

10 เช็คลิสต์ต้องมี! ธีม Small Party งานแต่งเล็กๆ แสนอบอุ่นของคู่รักสายชิล

9 ลุคสวยหรู เมื่อคนดังสวม ชุดแต่งงานบนพรมแดง ใครปังสุดต้องส่อง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up