6

รองเท้าเจ้าสาวในฝันที่ควรค่าแก่การครอบครอง

account_circle
6
6

ทุกย่างก้าวของเจ้าสาวต้องโดดเด่นมั่นใจ รองเท้าที่ดีในสไตล์ที่ชอบจะมาคอมพลีทลุคและเนรมิตให้ทุกการเคลื่อนไหวของเจ้าสาวงดงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

                เริ่มที่แบรนด์จากต่างประเทศ ‘MANOLO BRANIK’ จากฉากสุดโรแมนติกที่ Mr.Big คุกเข่าขอ Carrie Bradshaw แต่งงาน ในภาพยนตร์เรื่องดัง Sex&The City ทำให้รองเท้ารุ่น Hangisi Satin Pump ของ Manolo Blahnik กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกใจเจ้าสาว ที่จริงรองเท้า Manolo Blahnik อีกหลายรุ่นได้ปรากฏอยู่ในหลายซีนเพราะเป็นคู่โปรดของ Carrie Bradshaw ซึ่งในโลกความเป็นจริงดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกหลายคนก็เป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้ ความพิเศษนอกจากดีไซน์จะสวยหรูคลาสสิกไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังเป็นการออกแบบที่ทำให้เวลาสวมใส่เรียวเท้าดูเรียวสวยนั่นเอง แถมยังปรับมาใส่แมทช์ในลุคประจำวันได้ไม่ยาก   

                สำหรับไทย ก็มีแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน และเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ โดยการันตีผลงานยืนหนึ่งได้ผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวที่มีชื่อเสียงและมียอดขายอันดับหนึ่งในอังกฤษและยุโรปซึ่งคว้ารางวัลรองเท้าเจ้าสาวอันดับ 1 ของโลก 3 ปีซ้อน นั่นคือแบรนด์ ‘SIRENA’ (สิรีน่า) ที่มากับคอนเซปต์ใส่สวยและใส่สบาย เพราะในวันสำคัญเจ้าสาวต้องยืนและเดินมากกว่าใคร สัมผัสนุ่มใส่สบายของรองเท้าจึงเป็นคีย์หลักที่สำคัญ ทุกคู่ของ ‘สิรีน่า’ สร้างสรรค์จากวัสดุชั้นเยี่ยมจากอิตาลี และคัตติ้งสุดเนี้ยบในซิลลูเอทอ่อนหวานหรูหราต่างจากทั่วไป โดยมีหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกตามต้องการ จึงกลายเป็นอีกแบรนด์ในใจของเจ้าสาวหลายต่อหลายคน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up