ชุดเพื่อนเจ้าสาว

5 แบรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว เสกลุคสวยปังไม่ซ้ำกันยกทีม

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ชุดเพื่อนเจ้าสาว

SOBASIZ

เริ่มกันที่ร้านแรก SOBASIZ มีให้เลือกทั้งแบบมินิเดรส สำหรับใส่งานกลางวันฟรุ้งฟริ้งในสวน จนถึงชุดราตรีสั้นและยาว ไม่ว่าจะงานดินเนอร์กลางคืน หรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงก็เอาอยู่ แถมยังมีให้เลือกหลายโทนสี หลายสไตล์ ตั้งแต่เดรสสายเดี่ยว คล้องคอ ไหล่เดี่ยว ฯลฯ จุดเด่นมีทั้งดีเทลสายเพชรวิบวับ จนถึงโบน้อยใหญ่  ทุกอย่างคือส่วนผสมเสริมเสน่ห์ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวช่วยให้งานแต่งของเพื่อนซี้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น จะเลือกเป็นชุดสีเดียวกันทั้งแก๊ง หรือจะคัลเลอร์ฟูลก็สวยแปลกตา ที่สุดของความปังอยู่ที่มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ XS S M L XL ส่วนราคาเริ่มต้นที่กว่าสองหมื่นบาท และ 6 ชุดขึ้นไปมีส่วนพิเศษให้ 10% สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ EXHIBIT 2F Central embassy และ SOBASIZ 1F Emporium หรือติดต่อ 02 715 0121 และ Line: @sobasizvip

Stolen Stores

            มาต่อกันที่ Stolen Stores เอาใจสายฝอที่หลงรักผ้าซาตินพลิ้วๆ โชว์เอวเอสได้โดดเด่นสุดปังที่คนดังหลายคนยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ แถมยังมีแทบทุกเฉดสี ตั้งแต่โทนสว่างจนถึงเข้ม และดีไซน์ชุดหลากหลายแบบให้เลือกเสริมสร้างความมั่นใจและส่งต่อไปเป็นกำลังใจเจ้าสาวด้วย สำหรับสาวที่ชอบความเรียบหรูมีสไตล์ อาจเลือกเดรสเกาะอก ผ่าสูง  หรืออยากให้ลุคดูน่าค้นหาจะใส่เดรสคล้องคอ โชว์หลัง ก็สวยแซ่บไปอีกแบบ แต่ใครที่ขอแนวสวยแบบมีอะไรในดีเทลจะเลือกเป็นเดรสแขนยาวเว้าเอวก็เก๋ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,890 – 8,900 บาท สั่งจองล่วงหน้า 7-10 วันติดต่อLine: @stolenstores

Miss Modern

อีกหนึ่งร้านผ้าซาตินที่ให้ลุคเพื่อนเจ้าสาวสุดแซ่บ สีสันสดใส มีหลากหลายโทนสีทั้งโทนสว่าง โทนสีเข้ม โทนสีหวานละมุน รวมถึงดีไซน์ก็มีให้เลือกเยอะถึง 10 แบบ นอกจากใส่มางานแต่งของเพื่อนซี้ยังสามารถสวมใส่ได้อีกหลายโอกาส

ราคาเริ่มต้นที่ 2,890 บาท หากสั่งแบบเดียวกันทั้งหมดมีส่วนลดพิเศษให้ 5% สำหรับ 5 คนขึ้นไป และลด 10% สำหรับ 9 คนขึ้นไป รวมถึงมีบริการตัดตามสีและไซส์ ช่วงปกติใช้เวลาดำเนินการ 7-14 วัน แต่ช่วงที่ออร์เดอร์เยอะอาจใช้เวลา 1-2 เดือน สามารถเข้าไปลองชุด เลือกสีและดีไซน์ได้ที่ ชั้น 3 Park avenue, Ekamai และ SOS Siam flagship store ติดต่อโทร 061 456 2168 และ Line: @missmodern

NICHp 

ต่อกันที่แบรนด์ NICHp สไตล์เรียบหรู แต่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียดในการตัดเย็บแบบคัตติ้งเนี้ยบ  แต่ถ้าไม่อยากเพิ่มดีกรีความหวาน อาจใช้ลูกเล่นผ้าตาข่ายเพิ่มความฟูของกระโปรง หรือแขนเสื้อ รวมไปถึงการจับพลีตต่างๆ ก็จะได้ชุดที่สวยหวานกำลังดี ส่วนใครที่รีเควสลุคเซ็กซี่นิดๆ ก็มีทั้งแบบไหล่เดี่ยว เปิดหลัง เกาะอก และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 2,590 บาท เบื้องต้นมีสามไซส์คือ S M L หากต้องการตัดตามไซส์ เพิ่ม 1500 บาท ใช้เวลาดำเนินการ 1 เดือน หรือลองมาเลือกชมก่อนได้ที่สาขาใหญ่ Flagship store งามวงศ์วาน15 ติดต่อโทร 084 522 2951

Firrr Officials

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ราคาย่อมเยา แต่สวมใส่ออกมาแล้วเรียบหรูดูแพง เหมาะกับงานเป็นทางการ แต่ก็ยังมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเดรสแขนตุ๊กตา เดรสคอปีนแขนกุด หรือจะเดรสโชว์หลังเติมความเก๋โดดเด่น มาในโทนสีเรียบง่ายแมทช์เข้ากันได้ทุกแบบและใส่ได้หลากโอกาส ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท หรือเลือกชมสินค้าได้ที่ SOS Central Lardprao @firrr_officials โทร 094 289 6945

Praew Recommend

keyboard_arrow_up