แอริน สิรีภรณ์

พริ้วไหวริมทะเล แกะดีไซน์ ชุดแต่งงาน ‘แอริน สิรีภรณ์’ ความเรียบง่ายที่สง่างาม

Alternative Textaccount_circle
แอริน สิรีภรณ์
แอริน สิรีภรณ์

เป็นอีกหนึ่งวันที่อบอวลไปด้วยความชื่นมื่นกับงานวันวิวาห์ของ แอริน-สิรีภรณ์ ยุกกะทัต และ เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล ที่จัดขึ้นในบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลภูเก็ต ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าออร่าของเจ้าสาววันนั้นสวยสุด ๆ ยิ่งเมื่ออยู่ในเดรสสีขาวที่พริ้วไหวไปตามสายลมแล้ว คงไม่ต้องพูดถึงความเพอร์เฟคของเธอในวันนั้นเลย

แอริน สิรีภรณ์1
แอริน สิรีภรณ์2
แอริน สิรีภรณ์5
แอริน สิรีภรณ์6

สำหรับชุดแต่งงานที่แอรินสวมใส่ในวันนั้นมาจากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง PATARASIRI ที่ Customized ชุดเจ้าสาวขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้เข้ากับความต้องการและสรีระของผู้สวมใส่ ดึงจุดเด่นเพื่อให้วันสำคัญเป็นวันที่มั่นใจที่สุด เหมือนกับชุดของ แอริน สิรีภรณ์ ที่มาในเดรสสีขาวที่ตัดมาจากผ้าชีฟอง ใช้เทคนิคจับจีบทั้งตัวเหมือนกับเกลียวคลื่น และด้วยความเบาของผ้าชนิดนี้ จึงทำให้ชุดมีความพริ้วไหวไปตามสายลมของทะเล รวมถึงยังช่วยเน้นทรวดทรงของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี เป็นชุดแต่งงานอีกหนึ่งชุดที่มีความสง่างามและปนไปด้วยความเซ็กซี่มากจริง ๆ เรียกได้ว่าเข้ากับเจ้าสาวของเราที่สุดเลยค่ะ

แอริน สิรีภรณ์7

แน่นอนว่าในวันแต่งงานแบบนี้ชุดก็เป็นเรื่องใหญ่แล้ว แต่เรื่องช่างหน้าและช่างผมก็สำคัญสุด ๆ ครั้งนี้เธอได้เลือก Makeup Artist อย่างคุณ @aoh_trn มาแต่งหน้าให้ ลุคโดยรวมที่ออกมาเข้ากับเจ้าสาวมาก ๆ กับเมคอัพสีสมอิฐ และโดดเด่นไปด้วยการแต่งตาสุดอลังการ บล็อคตาแน่น คมและเฉี่ยว ช่วยดึงคาแร็คเตอร์ของเจ้าสาวออกมาได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่างผม @komkiss_hairstylist ที่ครีเอททรงผมให้มีความคลีนและเข้ากันกับชุด โดยเลือกเป็นทรงมวยต่ำ เก็บผมไปทั้งหมด ปล่อยแค่ปอยผมแบบแกล้ง ๆ ให้ได้ลุคที่ไม่รกจนเกินไปเพราะชุดเจ้าสาวของเธอมีความกรุยกรายอยู่แล้ว

รูปภาพ : Instagram @sunisajett, @lewmanas, @theweddingblissthailand และ @aoh_trn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up