รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาวคู่เดียวในโลก! รวมลิสต์แบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวออกแบบได้เอง

Alternative Textaccount_circle
รองเท้าเจ้าสาว
รองเท้าเจ้าสาว

ในวันพิเศษเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็ยิ่งต้องการความพิเศษมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะวันวิวาห์การมองหารองเท้าคู่ที่ใช่ ดีไซน์เข้ากับชุดและเครื่องประดับ สวมใส่พอดี เหมาะกับรูปเท้า ไม่เจ็บจากการยืนเดินตลอดงาน ถือเป็นเรื่องที่ยากและสำคัญมากสำหรับเจ้าสาว จึงขอแนะนำแบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวสามารถเลือกวัสดุ ความสูง ดีไซน์ และกิมมิน่ารักๆ เนรมิตรรองเท้าเจ้าสาวคู่เดียวในโลกที่ตอบโจทย์เอาไว้ใส่ในวันพิเศษของคุณ

รองเท้าเจ้าสาวคู่เดียวในโลก! รวมลิสต์แบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวออกแบบได้เอง

1. Jimmy Choo

Jimmy Choo

Jimmy Choo เปิดโอกาสให้สาวๆ ดีไซน์ทั้งรองเท้าและกระเป๋าได้ดั่งใจที่เป็นชิ้นเดียว คู่เดียว เพื่อคุณคนเดียว ด้วยบริการ Make to Order นอกจากจะมีวัสดุให้เลือกมากมาย ยังสามารถเลือกความสูงให้เหมาะกับโอกาสและความถนัดของสาวๆ แต่ละคน และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือกิมมิกน่ารักๆ ให้เลือกใส่อักษรชื่อย่อของตัวเอง ตัวเลข หรือสัญลักษณ์ที่ทำจากโลหะได้ถึง 4 ตัวอักษร หรือจะประดับแผ่นโลหะสีทองที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะแปะด้านหลังรองเท้า ด้วยการประทับตารแสดงความเป็นเจ้าของ หรือระลึกความทรงจำสำหรับวันสำคัญ เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้รองเท้าคู่โปรดไม่ซ้ำใครและเพิ่มคุณค่าทางจิตใจในเวลาเดียวกัน ใช้เวลา 10 สัปดาห์ สั่งตรงจากอตาลี ราคาสูงกว่ารองเท้าปกติที่ขายอยู่หน้าร้าน อย่างรองเท้าสุดคลาสสิกตลอดกาล รุ่น Pumps ปกติราคา 25,000 บาท แต่ถ้าต้องการสั่ง Make to Order ราคาประมาณ 32,000 บาท

สามารถสอบถามและเลือกซื้อได้ที่ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และช่องทางออนไลน์ www.jimmychoo.com

2. SIRENA

sirena

แบรนด์รองเท้า Sirena เป็นผู้ริเริ่มผลิตรองเท้าแต่งงานรายแรกในประเทศไทยและได้รับการยอมรับในวงกว้างให้เป็นผู้นำด้านรองเท้าแต่งงานอันดับหนึ่งของประเทศ ด้วยความใส่ใจของช่างทำรองเท้าที่มีประสบการณ์การทำยาวนานกว่า 20 ปี ใช้วัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิใช้ไหมอิตาลีตัดเย็บรองเท้าช่วยให้รองเท้าแข็งแรงอยู่ทรง หรือเจ้าสาวต้องการนำผ้าที่ใช้ตัดชุดเจ้าสาวมาเทียบสีหรือใช้ตัดรองเท้าที่เข้ากับชุดได้ สามารถปรับแต่งดีไซน์หรือขนาดและความสูงของรองเท้าเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์พิเศษหรือขนาดรองเท้าที่เล็กหรือใหญ่เป็นพิเศษ (เช่นไซซ์ 34 หรือ 42) หรือรองเท้าที่ขนาดทั้งสองข้างไม่เท่ากัน เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจาก Swarovski ให้ใช้ประดับรองเท้าได้ ใช้เวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-809-2396 หรือช่องทางออนไลน์ Facebook และ Instagram @sirenashoes 

3. Farrent Farent

Farrent Farent

แบรนด์นี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ ไซส์มินิหรือผู้ที่ชอบสาวสูงเพื่อเสริมบุคลิก เพราะจุดเด่นของร้านคือรองเท้าส้นสูง ที่ไม่ได้สูงแค่ส้น แต่เสริมความสูงของแพลตฟอร์มด้านหน้ารองเท้าด้วย ทำให้พื้นรองเท้าทำมุมเทไม่มาก เจ้าสาวจะไม่รู้เจ็บหรือเมื่อย เหมือนรองเท้าส้นสูงที่อื่นๆสามารถสั่งตัดรองเท้าได้ตามแบบและไซส์ที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ บาท 1,490 บาท สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 086-973-8822 หรือช่องทางออนไลน์ Facebook และ Instagram @FarrentFarent

4. Descendantshoes

Descendantshoes

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบสไตล์ความคลาสสิก ใส่แล้วโดดเด่นระยิบระยับกับเครื่องประดับบนรองเท้าดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ มองไกลๆ ก็ยังเห็นถึงความประณีตมาพร้อมดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย เช่น รองเท้าทรงหัวแหลม และทางร้านยังมีแบบรองเท้า เฉดสี หนัง ผ้าลูกไม้ และคริสตัลที่หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เข้ากับชุดและเครื่องประดับอื่นๆ ของเจ้าสาว นอกจากนี้ความพิเศษของทางร้านคือการดีไซน์รองเท้าสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาเรื่องรูปเท้าได้อย่างตรงจุด และสามารถรีเควสความสูงได้ตามต้องการ ใช้เวลาสั่งทำ 1 เดือน ราคาเริ่มต้นที่ 3,590 บาท สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 081-8542528 หรือช่องทางออนไลน์ Facebook และ Instagram @Descendantshoes

5. CNK SHOP

CNK Shop

เจ้าสาวคนไหนที่ขี้เบื่อ อยากได้รองเท้าที่น่ารักฟรุ้งฟริ้ง แต่ยังคงความหรูหรา CNK SHOP อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสีและเลือกวัสดุให้เลือกหลาหลาย โดยสามารถมาเลือกชมได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูม มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 33 – 43 รวมไปถึงการนำผ้าที่ใช้ตัดชุดเจ้าสาวมาใช้ตัดรองเท้าได้ด้วย ใช้ดำเนินการ 15-30 วัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาท สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 081-274-7887 หรือช่องทางออนไลน์ Facebook และ Instagram @cnkshop

Praew Recommend

keyboard_arrow_up