เช็คลิสต์ 4 แบรนด์ลักชัวรี ทั้งเสื้อผ้า และ รองเท้า สำหรับเจ้าสาวเรียบหรู มีสไตล์

account_circle

งานแต่งงาน คือโมเมนต์สำคัญวันหนึ่งในชีวิต ฉะนั้น เสื้อผ้า รองเท้า ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าสาวให้ความสำคัญ แพรวเวดดิ้งพาเช็คลิสต์ 4 แบรนด์ลักชัวรีไอเท็มสำคัญ สำหรับเจ้าสาวเรียบหรู มีสไตล์

เช็คลิสต์ 4 แบรนด์ลักชัวรี ทั้งเสื้อผ้า และ รองเท้า สำหรับเจ้าสาวเรียบหรู มีสไตล์

Monique Lhuillier
โมนีค  ลุยลิเยร์  ดีไซเนอร์ชื่อดังแถวหน้า ระดับฮอลลีวู้ดที่เซเลบและดาราคนดังเลือกสวมใส่ในงานแต่งงานและงานสำคัญต่างๆ  ซึ่งแต่ละคอลเล็คชั่นสะท้อนถึงตัวตนผู้หญิงในทุกมิติ ผ่านรายละเอียดที่แสดงถึงความเฟมินีน มีเสน่ห์น่าค้นหาและหรูหรามีระดับ ทั้งงานปักประดับลวดลายดอกไม้แสนสวยประกายเลื่อมและงานระบายพลิ้วไหว ภายใต้ซิลลูเอตต์ชุดสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่

Vera Wang
แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลกที่อายุเข้าเลข 7 แต่รูปร่างหน้าตาเหมือนหยุดเวลาไว้นานแล้ว แน่นอนว่าเอเนอร์จี้ในการ
ออกแบบของเธอก็ไม่ธรรมดา จนขึ้นแท่นเป็นหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานในฝันของเจ้าสาวบรรดาเซเลบริตี้และดารามากมายจึงเลือกชุดของเธอในงานสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น Kim Kardashian, Khlo Kardashian, Hailey Bieber, Ariana Grande และ Son Ye-jin นักร้องระดับตำนานอย่าง Mariah Carey, Gwen Stefani, Victoria Beckham จนถึง Chelsea Clinton ลูกสาวอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน

MANOLO BLAHNIK
จากฉากสุดโรแมนติกที่ Mr. Big คุกเข่าขอ Carrie Bradshaw แต่งงานในăาพยนตร์เรื่องดัง Sex and the City ทำให้รองเท้ารุ่น Hangisi Satin Pump ของ Manolo Blahnik กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เจ้าสาวอยากมีไว้ครอบครอง ที่จริงรองเท้า Manolo Blahnik อีกหลายรุ่นได้ปรากñอยู่ในหลายซีน เพราะเป็นคู่โปรดของ Carrie Bradshaw ซึ่งในโลกความเป็นจริงดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกหลายคนก็เป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้ความพิเศษคือนอกจากดีไซน์จะสวยหรูคลาสสิกไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังเป็นการออกแบบที่ทำให้เวลาสวมใส่แล้วเท้าดูเรียวสวยนั่นเอง แถมยังปรับมาใส่แมตช์ในลุคประจำวันได้ไม่ยาก

Jimmy Choo

หากเอ่ยถึงแบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวนิยมกันมากในบ้านเรา จะไม่มีชื่อแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Jimmy Choo ไม่ได้เลย แบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์นี้ก่อตั้งในปี 1986 โดย Jimmy Choo กับ Tamara Mello มีจุดเด่นคือ มีการออกแบบเรียบหรู ดูภูมิฐาน และที่สำคัญใส่แล้วต้องสบายเท้าจึงทำให้กลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตนั่นเอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up