ไอเท็มล็อกผิวสวย sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder แป้งหน้าล็อกคุมมันเริ่ด

account_circle

หากจะพูดถึงอุปสรรคความสวยของสาวไทย เชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องสภาพอากาศของบ้านเรา ที่ทุกคนรู้กันดีว่าร้อนแบบแสนสาหัส ทำให้สาวๆ ต้องเผชิญกับปัญหาเมคอัพไหลเยิ้มอยู่เสมอ ดังนั้น Praew Survey ครั้งนี้ แพรว จึงขอเปิดวาร์ปไอเท็ม ฉายาในวงการบิวตี้คือ “แป้งหน้าล็อก คุมมัน 24 ชม.* ” ตัวดัง Girls Can SURVIVE Foundation Powder จากแบรนด์ sasi (ศศิ) ที่โดดเด่นด้วยการช่วยควบคุมความมัน ติดทน ล๊อกความสวย ได้แบบเอาอยู่

ความเริ่ดของ sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder คือน้องเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมกับหลากหลายคุณสมบัติที่ช่วยต่อสู้กับสภาพอากาศสุดฮ็อตของเมืองไทย อย่างแรกคือเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ที่มีความนุ่มละเอียด เกลี่ยง่าย ทาแล้วแนบเนียนสนิทไปกับผิว และติดทนยาวนาน 

ต่อมาคือคุณสมบัติในการ “ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 24 ชั่วโมง*” ซึ่งช่วยดูดซับเฉพาะความมัน โดยที่ไม่ดูดความชุ่มชื้นผิวไปด้วย “รวมถึงยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้เมคอัพไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ” ช่วยล็อกผิวสวยรอดทุกสถานการณ์  และที่ขาดไม่ได้คือ sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ เรียกว่าตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราแบบครบจบ

มาถึงอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต้องการ นั่นคือเรื่องการปกปิด ดังนั้น sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder จึงมาพร้อมกับการปกปิดขั้นสุดด้วย Luminous Bright Blur ที่ทั้งช่วยเบลอรูขุมขน พรางริ้วรอย และปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้น้องยังเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยบำรุงผิวในตัว โดยมีส่วนผสมของ Ceramide Treated ที่ช่วยเสริมให้โครงสร้างผิวแข็งแรง และ Rose Extract ที่ช่วยเสริมการบำรุงให้ผิวเปล่งประกาย รวมถึงช่วยให้สีผิวไม่ดร็อป ไม่หมอง แถมยังพกไว้ทัชอัพระหว่างวันได้อีกด้วย โดย sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder มาพร้อมกับ 4 สีเฉดสี เพื่อตอบโจทย์โทนสีผิวที่แตกต่างกันของสาวๆในประเทศไทย คือ

  • PN1 Fair Light เหมาะสำหรับผิวขาวมาก – ผิวขาวอมชมพู
  • YN1.5 Ivory Beige เหมาะสำหรับผิวขาวกลางอมเหลือง
  • N2 Natural Medium เหมาะสำหรับผิวสีเนื้อปานกลาง
  • YN3 Honey Warm เหมาะสำหรับผิวน้ำผึ้ง – ผิวสองสี

สาวๆ ที่กำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยล็อกผิวสวย ควบคุมความมันเริ่ด ก็สามารถตามไปช้อป sasi Girls Can SURVIVE Foundation Powder ได้เลยที่ Watsons, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Multy , Konvy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆ ได้เลยที่ sasi Official ทาง Shopee, Lazada และ www.1948beauty.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up