กระเป๋า Chanel

Sport Girl! ส่อง 5 กระเป๋า CHANEL สุดชิค เอาใจสายแฟรักสุขภาพ

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า Chanel
กระเป๋า Chanel

Sport Girl คนไหนกำลังหาสปอร์ตแฟชั่นไอเท็มกันอยู่ไหมคะ แน่นอนว่าสาวสวยรักสุขภาพแบบเราเข้ายิมจะธรรมดาได้ยังไง ไปทั้งทีต้องขอจัดเต็มลุคออกกำลังกาย เรียกขวัญกำลังใจกันก่อนสักหน่อย Praew Survey จึงอยากชวนทุกคนมาดูกระเป๋า CHANEL ที่เป็นทั้งแฟชั่นไอเท็มและสปอร์ตไอเท็มได้ในเวลาเดียวกัน และไม่ต้องกังวลว่าจะใช้งานไม่ได้จริง เพราะทุกใบใช้ได้จริงแน่นอน

เริ่มต้นด้วยกระเป๋า 3 ใบใหญ่ทรงโบว์ลิ่งกับ Maxi Bowling Bag ที่สามารถเอาไว้ใส่เสื้อผ้า รวมถึงสัมภาระต่าง ๆ เวลาไปยิมได้ หรือถ้าหากวันไหนมีทริปต่างจังหวัดเบา ๆ ก็สามารถใช้ใบนี้แทนกระเป๋าเดินทางได้เลย ซึ่งทั้งสามใบวัสดุเป็นหนังแกะ ที่เน้นความหรูหราสไตล์ CHANEL

กระเป๋า Chanel1
Maxi Bowling Bag ราคา 227,500 บาท
กระเป๋า Chanel2
Maxi Bowling Bag ราคา 250,500 บาท
กระเป๋า Chanel3
Bowling Bag ราคา 189,000 บาท

กระเป๋าสีหวานใบต่อมาเหมาะกับคนรักการเล่นปิงปองสุด ๆ เพราะใบนี้เป็นกระเป๋าที่มีช่องไว้สำหรับเก็บไม้ปิงปองโดยเฉพาะ แถมยังมีช่องสำหรับใส่ของจำเป็นที่ต้องพกไปยิมอีกด้วย เรียกได้ว่าพกกระเป๋าใบเดียว สามารถใส่ได้ทั้งไม้ปิงปองและของส่วนตัวเลย สนนราคาอยู่ที่ 181,500 บาท

กระเป๋า Chanel4
Clutch with Chain

ใบสุดท้ายขอนำเสนอกระเป๋าแบดมินตัน Racquet Holder Bag ถึงแม้ไม้จะใหญ่แค่ไหน แต่ CHANEL สามารถทำกระเป๋าออกมาสนองความต้องการได้อยู่ดี ให้เราได้มีที่เก็บอุปกรณ์กีฬาแบบชิค ๆ เก๋ ๆ สะพายใบนี้รับรองว่าคนเหลียวมองทั้งคอร์ดแบดแน่นอน ทั้งนี้แบรนด์ก็ไม่ลืมที่จะทำช่องแยกสำหรับเก็บสัมภาระจุกจิกเวลาพกไปยิมอีกด้วย ราคามบนี้ 162,000 บาท

กระเป๋า Chanel5
Racquet Holder Bag
กระเป๋า Chanel8
Racquet Holder Bag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up