“มายด์ – ณภศศิ” พาซูมอิน 4 ลักซ์ชัวรี่แบรนด์สุดฮ็อต @ สยามพารากอน

account_circle

ซัมเมอร์ปีนี้ แพรว ขอสู้กับความร้อนแรงของอากาศ 40 องศา ด้วยการชวนเซเลบสาวสุดชิค “มายด์ – ณภศศิ” ไปปักหมุดพิกัดแอร์เย็นฉ่ำสุดหรูอย่าง “สยามพารากอน” ซึ่งถือเป็นสุดยอด Luxury Shopping Destination พิกัดช้อปปิ้งระดับโลกที่ครองใจทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะที่นี่รวบรวมลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำเอาไว้มากมาย โดยครั้งนี้สาวมายด์จะพาไปซูมอินพร้อมอัปเดตเทรนด์กันที่ 4 ลักซ์ชัวรี่แบรนด์สุดฮ็อต ได้แก่ Chopard, Piaget, Versace และ Fendi ที่มาพร้อมกับความปังแบบเหนือระดับ ขอบอกเลยว่าสายลักซ์ชูห้ามพลาดค่ะ  

Chopard

สตาร์ทพิกัดแรกกันที่ Chopard @ ชั้น M สยามพารากอน กับบูติกสุดลักซ์ชัวรี่ของแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับระดับตำนานจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งละลานตาไปด้วยไอเท็มสุดเลอค่าจากคอลเล็คชั่นต่างๆ ที่พร้อมให้สาวกนาฬิกาและเครื่องประดับได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิกและหรูหราอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ดังนั้นหากใครเป็นสายลักซ์ชูที่หลงรักนาฬิกาหรูและจิเวลรี่ระดับโลก ต้องปักหมุดพิกัดนี้ให้ได้ค่ะ 

แน่นอนว่ามาเยือนบูติก Chopard ทั้งที สาวมายด์จึงไม่พลาดหยิบไอเท็มชิ้นเด็ดมาอัพลุคเริ่ดๆ ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือรุ่น Happy Hearts Bangle Tahiti MOP แมตช์กับสร้อยคอรุ่น Happy Hearts ONYX และต่างหู Happy Hearts Earrings ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์รูปหัวใจในโทนสีเรียบหรูดูแพง พร้อมคอมพลีทลุคด้วยไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างนาฬิการุ่น Happy Sport ที่มีไฮไลท์เป็นเพชรกลิ้ง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์​ อีกทั้งยังเลอค่าสุดๆ ด้วยตัวเรือนที่ทำจากทองล้อมด้วยเพชร

Piaget

เช็คอินความลักซ์ชูกันต่อเลยกับแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ Piaget @ ชั้น M สยามพารากอน ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหราของดีเทลการตกแต่งในทุกอณู ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีน้ำเงินและสีทอง หรือลวดลายบนผนังที่สะท้อนงานหัตถศิลป์เก่าแก่ของแบรนด์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Salon Piaget ที่เป็นเอกลักษณ์ของบูติก Piaget ทั่วโลก โดยสะท้อนความหมายมาจากคำว่า Salon ในภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่าห้องนั่งเล่น ดังนั้นนอกจากการได้สัมผัสนาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูแล้ว บูติกแห่งนี้ยังพร้อมเป็นหมุดหมายในฝันของเหล่าคนรักนาฬิกาและเครื่องประดับระดับโลกอีกด้วย    

สำหรับลุค Piaget ของสาวมายด์ มาพร้อมกับหลากหลายไอเท็มจากคอลเล็คชั่น Piaget Sunlight ซึ่งโดดเด่นด้วยงานโรสโกลด์สุดประณีต เริ่มตั้งแต่ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวน พร้อมอัพลุคให้จึ้งสุดๆ ด้วยนาฬิการุ่น Limelight Gala Watch ตัวเรือนทำจากโรสโกลด์ 18K ประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 62 เม็ด หรือประมาณ 1.65 กะรัต เรียกว่าเป็นลุคที่เจิดจรัสสุดๆ

Versace

อัปเดตเทรนด์หรูกันต่อแบบจัดเต็มกับบูติก Versace @ ชั้น M สยามพารากอน อีกหนึ่งลักซ์ชัวรี่แบรนด์สัญชาติอิตาลีที่สายแฟ (ชั่น) ตัวท็อปห้ามพลาด เพราะขอบอกเลยว่าที่นี่รวบรวม ready-to-wear รองเท้า กระเป๋า และแอคเซสซอรี่สไตล์โก้หรูเอาไว้อย่างครบครัน อีกทั้งยังดีงามด้วยบรรยากาศคลาสสิกและร่วมสมัยที่เกิดขึ้นจากอัตลักษณ์การตกแต่งบูติกของแบรนด์ ซึ่งเลือกใช้วัสดุพรีเมียมในการสร้างบรรยากาศสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม เซรามิก ไม้ หรือโลหะสีทอง ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ช้อปแบบลักซ์ชู ต้องมาค่ะ

โดยไอเท็มจาก Versace คอลเล็คชั่นล่าสุด Spring/Summer 2024 มาพร้อมกับความสดใสและความละมุนของโทนสีพาสเทลและเฉดสีที่อ้างอิงจากธรรมชาติ เช่น สีทราย สีเทาประกายมุก สีแดงทับทิม อีกทั้งยังดีงามด้วยการเน้นเนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Medusa ’95 ที่โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์เมดูซาจากปี 1995 ขอบอกเลยว่าสวยคลาสสิกสมดีกรีลักซ์ชัวรี่แบรนด์จริงๆ ค่ะ

Fendi

มาถึงอีกหนึ่งพิกัดหรูที่สาวมายด์ไม่อยากให้ตกขบวนกัน คือบูติก Fendi @ ชั้น M สยามพารากอน ที่พร้อมเสิร์ฟคอลเล็คชั่นใหม่จากลักซ์ชัวรี่แบรนด์สัญชาติอิตาลี โดยบูติกแห่งนี้โดดเด่นด้วยความโก้หรูในทุกตารางนิ้ว พร้อมสะท้อนความเหนือระดับตามแบบฉบับของแบรนด์ด้วยงานดีไซน์และเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นผลงานที่ผสานความลงตัวของนักออกแบบรุ่นใหม่และช่างฝีมือชั้นสูง เรียกว่าสมกับเป็นบูติกของลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลกจริงๆ ค่ะ

โดยสาวมายด์ขอส่งท้ายมิชชั่นนี้ด้วยลุคเรียบโก้จาก Fendi คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ชิคเก๋ตามแบบฉบับของแบรนด์ แต่ขณะเดียวกันก็ยังเป็นดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน อีกทั้งคอลเล็คชั่นนี้ยังโดดเด่นด้วยการเล่นกับสีสันแบบพองาม ซึ่งเพิ่มดีกรีความสนุกสนานให้กับสไตล์ได้อย่างลงตัว

นอกจาก 4 ลักซ์ชัวรี่แบรนด์นี้ที่สาวมายด์พาไปเช็คอินแล้ว ขอบอกเลยว่า “สยามพารากอน” ยังรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเอาไว้อีกเพียบกว่า 70 แบรนด์ ดังนั้นใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ช้อปสุดหรู ก็ตามไปปักหมุดกันได้เลย @ ชั้น M และชั้น 1 สยามพารากอน หรือติดตามอัปเดตเทรนด์และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Siam Paragon เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up