เปิดวาร์ป20 คลินิกความงามชั้นนำ ผู้รันวงการงานผิวด้วย “Regenerative Biostimulator” เทรนด์ใหม่ฟื้นฟูผิวสู่ความ Young

account_circle

“ONE OF A KIND” STORY BY
THE TOP BEAUTY & AESTHETIC CLINICS

พญ.ศรินทิพย์ สุนทรัช
THE CLOVER CLINIC

“หนึ่งในความสุขของแพทย์ด้านความงามคือการได้ช่วยปรับภาพลักษณ์ภายนอกของลูกค้าให้เป็นที่พึงพอใจ หมอเชื่อว่าความมั่นใจจะช่วยเยียวยาจิตใจซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง ภาพลักษณ์ที่สวยงามดูอ่อนกว่าวัยจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้มีความสุข

“ยิ่งหมอมีประสบการณ์ทำงานยาวนานขึ้นก็พบว่านวัตกรรมความงามตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลายและดูเป็นธรรมชาติ แบบเกินคาด อย่างล่าสุด The Clover Clinic ได้เพิ่มนวัตกรรมใหม่ Regenerative Biostimulator ที่ก้าวล้ำไปอีกสเต็ป ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินด้วยตัวเอง แถมทำครั้งเดียวได้ผลลัพธ์ถึง 5 ประการกับการดูอ่อนกว่าวัย ไม่ว่าจะเป็นการเติมอาหารเข้าสู่ผิว ลดริ้วรอยร่องลึก เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง ที่สำคัญดูอ่อนกว่าวัยขึ้นด้วย”

               

นพ.ณัฐภัทร มีนชัยนันท์
ALPHA MEDICAL CLINIC

“หัวใจสำคัญในการทำงานของ Alpha Medical Clinic คือมุ่งเป้าใช้สิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับผู้ใช้บริการของเราตามความเป็นจริงและได้มาตรฐาน USFDA หรือ อย.สหรัฐอเมริกา

“นอกจากนี้เราเน้นไปที่ผลลัพธ์ของการดูแลรักษาเป็นสำคัญมากกว่าปัจจัยอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีใบหน้า ผิวพรรณ และสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก เรามีการใช้การออกแบบ 3D (3 มิติ) หรือ Virtual Reality เข้ามาช่วยการรักษาเฉพาะบุคคลของเรา จึงทำให้ดูแลผู้ใช้บริการแต่ละท่านได้รับสิ่งที่เหมาะสมมากขึ้นตามปัญหาของแต่ละบุคคล รวมทั้งเราได้พัฒนาทั้งเทคนิคและวิธีการที่ทันสมัย รวมถึงอัพเดตนวัตกรรมอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ผู้ใช้บริการได้รับความปลอดภัย และได้รับความงามที่น่าพอใจในทุก ๆ ครั้งที่มารักษา

                “อย่างล่าสุดกับ Regenerative Biostimulator ตัวใหม่ที่เข้ามาในประเทศไทยล่าสุดในปี 2023 – 2024 เป็นกลุ่มการฉีดใต้ชั้นผิวประเภทสารเติมเต็มที่ทำมาจากแคลเซียมที่เหมือนมวลกระดูกของเรา จึงมีความโดดเด่นอยู่ที่ความหนืดและยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยในการช่วยพยุงใบหน้าได้ยาวนานและความปลอดภัยดูเป็นธรรมชาติ จึงทดแทนสารเติมเต็มอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี”

               

พญ.ปริญญา และ นพ.ทรงวุฒิ วิริยะศิริวัฒนะ
PHAKWAN CLINIC

พญ.ปริญญา “ที่พาขวัญคลินิกเราให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการควบคู่ไปกับเรื่องความปลอดภัย ในฐานะหมอที่มีประสบการณ์ด้านความงามมามากกว่า 10 ปี เราใส่ใจทุกเคส ตั้งแต่การประเมินใบหน้าและภาพรวมเพื่อส่งเสริมความมั่นใจให้ผู้มาใช้บริการ ให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางในการรักษาอย่างจริงใจ และอีกหนึ่งความประทับใจที่ผู้ใช้บริการบอกต่อกันคือการที่เราสร้างความสบายใจด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเองระหว่างหมอกับผู้ใช้บริการ เพื่อให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการรายบุคคลมากที่สุด ให้ทุกคนมีความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเองจริง ๆ โดยไม่ต้องตามมาตรฐานของใคร”

นพ.ทรงวุฒิ “นอกจากนี้เรายังใส่ใจกับการใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก พร้อมกับพัฒนาความรู้และทักษะของหมออยู่ตลอดเวลา เพื่อให้การรักษาออกมาถูกใจ ปลอดภัย และทันสมัย อย่างศาสตร์การดูแลและฟื้นฟูผิวกลุ่ม Regenerative Biostimulator ที่มีส่วนประกอบของ CaHA ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายมีอยู่แล้วตามธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยตาข่ายผิวใหม่ 5 ประการ ฟื้นฟูโครงสร้างผิว ทำให้ดูกระชับเฟิร์ม ผิวดูสุขภาพดีและมีความชุ่มชื้นมากขึ้น แต่ไม่กระตุ้นให้เกิดการอักเสบ ผู้ใช้บริการจึงดูดี เป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจและสบายใจครับ”

               

คุณจิรัชยา วังส์ด่าน
GNL CLINIC

“ต้องบอกว่าถึงวันนี้หมดยุคแล้วที่จะสวยแบบคนอื่น   หลายคนจึงเลือกที่จะสวยแบบเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดูอ่อนกว่าวัยพูดง่าย ๆ ว่าเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จีเอ็นแอลจึงใส่ใจกับการเฟ้นหาทางเลือกที่ช่วยเสริมความมั่นใจและความงามให้กับผู้ใช้บริการได้พึงพอใจจริง ๆ สมกับความตั้งใจของเราที่ว่า ‘ไม่สวยไม่ให้กลับบ้านนะคะ’

“ซึ่งเทคโนโลยีด้านความงามที่ถือเป็นฮีโร่ตัวสำคัญในการกระตุ้นความ Young ที่น่าสนใจมาก ๆ ในตอนนี้คือ Regenerative  Biostimulator เป็นสารกระตุ้นการสร้างเส้นใยตาข่ายผิวใหม่ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้รอบด้าน คือทำให้เฟิร์มกระชับขึ้นไปพร้อม ๆ กับมีความชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญยังปลอดภัย ประหยัดเวลา เพราะสามารถอยู่ได้นานกว่า 24 เดือน ไม่ต้องมาเติมบ่อย ๆ จึงเป็นที่นิยมและไว้วางใจทั้งกับแพทย์ความงามและผู้ใช้งานจริงด้วยค่ะ เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ใช้บริการที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่ยังต้องการ ดูแลตัวเองให้ได้ครบถ้วนเหมือนเดิม มาทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยไปพร้อม ๆ กับดูสุขภาพดีไปนาน ๆ กันนะคะ”

               

พญ.ธัญธารีย์ วรรณรัตน์กิตติ และ นพ.ธนากร ศิวิชัย
THANTHAREE CLINIC

พญ.ธัญธารีย์ “ด้วยวิสัยทัศน์ของคลินิกที่ต้องการให้บริการตรวจรักษาโรคผิวหนังและความงามแบบพรีเมียมและทันสมัย เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากที่สุด บวกกับประสบการณ์ทางด้านความงามกว่า 12 ปีในการให้บริการตรวจรักษาโรคผิวหนังและความงามแก่ผู้ใช้บริการชาวไทยและต่างชาติที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวในภาคใต้ ธัญธารีย์คลินิกจึงให้ความสำคัญกับการตรวจรักษา ทุ่มเทดูแลผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รวมถึงการคัดสรรเครื่องมือที่ได้มาตรฐานสหรัฐอเมริกาไปพร้อม ๆ กับการอัพเดตเทคโนโลยีความรู้และเครื่องมือด้านความงามให้ทันสมัยอยู่ตลอด เพื่อมอบทางเลือกใหม่ ๆ ให้ผู้มาใช้บริการ”

นพ.ธนากร “หนึ่งในเทคโนโลยีความงามยุคนี้ที่ต้องพูดถึงคือ Regenerative Biostimulator ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยย้อนวัยให้กับผิวด้วยสาร CaHA ที่ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อไปพร้อม ๆ กับการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน อีลาสติน ฟื้นฟูโครงสร้างผิวโดยรวมในระยะยาวให้ดูยกกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง นอกจากนี้ผิวยังดูกระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นด้วย ดังนั้นหมอจึงมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีตัวหนึ่งที่ช่วยให้ใบหน้าเราดูอ่อนกว่าวัย”

               

พญ.สุวประวีณ์ ริ้วเหลือง ตั้งสากล
VV LIFE CLINIC

ที่ Vv Life Clinic เราเน้นตอบโจทย์ความงามแบบองค์รวม จากประสบการณ์ 18 ปีในการเปิดคลินิก เราให้ความสำคัญกับการดูแลเรื่องความดูดีและดูอ่อนกว่าวัย โดยเริ่มต้นแก้ไขจุดบกพร่องตั้งแต่เนิ่น ๆ พร้อมออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุด

“แน่นอนว่าเรามีการอัพเดตเทรนด์ความงามอยู่เสมอ ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี เลเซอร์ และการบริการ ล่าสุดเราเป็น 1 ใน 20คลินิกในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการ Regenerative Biostimulator นวัตกรรมความงามที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและยกกระชับได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย พร้อมสร้างเส้นใยตาข่ายผิวใหม่ ผลคือผิวดูเฟิร์มกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัยยาวนานถึง 2 ปี ที่สำคัญสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพที่มีความปลอดภัย ผ่านมาตรฐาน อย.จากทั้งยุโรป อเมริกา และไทย”

               

นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช
THE RITZ CLINIC

“สำหรับริทงานที่คลินิกเป็นมากกว่าการดูแลผิวพรรณ ความงาม แต่เป็นการใส่ใจในการบริการและมาตรฐานคุณภาพระดับสากลครับ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกผลิตภัณฑ์ เครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ เพราะความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก โดยเรานำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาผสานเข้ากับองค์ความรู้ของแพทย์เสมอ

“อย่างปัจจุบันก็มีนวัตกรรมใหม่อย่าง Regenerative Biostimulator ที่ช่วยเติมเต็มการชะลอความเสื่อมของผิวให้มีทางเลือกในการรักษามากยิ่งขึ้น

“และอีกเรื่องที่คลินิกเราใส่ใจมากคือการฝึกอบรมแพทย์ พนักงาน และเจ้าหน้าที่พยาบาลเป็นประจำ อัพเดตข้อมูล เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ รวมถึงเทรนด์ความงามอยู่เสมอ เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้รับบริการทุกท่านครับ”

               

คุณขจร และ พญ.ศิริอาภา เสริมศักดิ์ศศิธร
LUMILUX CLINIC

“การมีผิวสวยสุขภาพดีเป็นความปรารถนาของทุกคนที่ใส่ใจดูแลตัวเอง เนื่องจากเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่นใจซึ่งจะช่วยจุดประกายทุกสิ่งในชีวิต แต่แม้จะดูแลเป็นอย่างดี ผิวก็ยังเสื่อมสภาพจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นอายุที่มากขึ้น อาหารการกิน มลภาวะ ความเครียด พักผ่อนไม่พอ รวมถึงการขยับใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ เหล่านี้เราอาจไม่สามารถหลีกเลี่ยง แต่ชะลอได้ หากเร่งดูแลแต่เนิ่น ๆ

“ปัจจุบันมีทางเลือกมากมายสำหรับการชะลอความเสื่อมของผิว ที่กำลังได้รับความสนใจคือ Regenerative Biostimulator การฟื้นฟูผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างเส้นใยให้เซลล์ผิวกลับไปทำงานดี มีสุขภาพแข็งแรง ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน กระตุ้นหลอดเลือดเล็ก กระตุ้นการสร้างน้ำหล่อเลี้ยงผิว ตอบโจทย์เรื่องการดูแลตัวเองแบบทำครั้งเดียวได้ผลหลายอย่าง

“เริ่มต้นปีด้วยการเพิ่มความมั่นใจ เสริมความกล้าที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จกันนะคะ”

               

คุณชัญญา ประนิช Business Development Director
SPARSHA BEAUTY AND SLIM

“คงไม่มีใครอยากดูแก่ ผิวหย่อนคล้อยก่อนวัย หรือต่อให้อายุจะเพิ่มมากขึ้น ก็ยังอยากดูแลผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งสมัยนี้ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด การที่เราจะปกป้องและดูแลผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยหลายวิธีอย่างนวัตกรรมล่าสุด  Regenerative Biostimulator ศาสตร์ใหม่ของการย้อนวัยผิวที่ช่วยเติมเต็มการชะลอความเสื่อมของผิวให้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น แบบลงลึกในระดับเซลล์

“ซึ่งเน้นซ่อมแซม ฟื้นคืนสุขภาพผิวภายในและภายนอกที่เสื่อมโทรมตามวัยให้กลับมาดูดีอีกครั้งด้วยการสร้างเซลล์เส้นใยตาข่ายผิวในชั้นผิวหนังที่ดีต่อสุขภาพผิวแบบครบองค์รวม ทั้งสยบปัญหาผิวแก่เหี่ยวย่น เติมร่องลึกให้เต็ม ผิวฉ่ำขึ้น กระตุ้นคอลลาเจน เพื่อผิวแลดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง จึงให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจนและน่าพึงพอใจยิ่งกว่าที่เคย แถมคงผลลัพธ์โดยเฉลี่ยอยู่ได้นาน 24 เดือน หรือ 2 ปี เรียกว่าคุ้มค่ามากกับเวลาการดูอ่อนกว่าวัยที่ยืนยาวขึ้น”

               

พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม และ พญ.อมล สิงห์สกุล
ANJALI CLINIC

                “ปัญหาตามวัยที่เพิ่มขึ้นของคนทั่วไปคือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม และรอยย่นอื่น ๆ ในบริเวณต่าง ๆ ที่ชวนให้เสียความมั่นใจ บางคนเริ่มมีริ้วรอยแม้อายุยังไม่ถึงเลข 3 เพราะคอลลาเจนใต้ผิวเราไม่เหมือนกัน รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ เช่น ความเครียด พักผ่อนน้อย อาหาร รังสียูวีจากแสงแดด ฉะนั้นการดูแลผิวจึงต้องให้คุณหมอช่วยดูแลอีกหนึ่งสเต็ป ปัจจุบันมีเทคโนโลยี ที่ช่วยกู้ผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย เมื่อผิวเริ่มส่งสัญญาณความไม่ปกติ เราไม่ต้องรอให้ปัญหาผิวเกิดขึ้นหรืออายุมากขึ้นแล้วค่อยทำ

“หลายคนอาจนึกถึงสารเติมเต็มที่ช่วยปรับรูปหน้า แต่ตอนนี้กระแสการดูแลผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วย Regenerative Biostimulatorกำลังมาแรง เป็นการกระตุ้นให้ร่างกายฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าแก้ไขได้ตรงจุด เห็นผลลัพธ์ และอยู่ได้นานขึ้น โดยไม่ต้องทำซ้ำบ่อย ๆ ให้เสียดายทั้งเงินและเวลา หลังทำแล้วผิวจะดูอ่อนกว่าวัยจนใคร ๆ อาจเดาอายุไม่ถูก”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up