OPPO Find X5 Pro 5G Cover

อัพไลฟ์สไตล์เหนือระดับ! ด้วยความพรีเมียมของ OPPO Find X5 Pro 5G & OPPO Enco X2

OPPO Find X5 Pro 5G Cover
OPPO Find X5 Pro 5G Cover

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าความเจ๋งของสมาร์ทโฟนยุคนี้ก้าวล้ำไปไกลแบบเกินต้านมากๆ ดังจะเห็นได้จากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ OPPO อย่าง OPPO Find X5 Pro 5G ที่ขอบอกเลยว่าไม่ใช่แค่เครื่องมือสื่อสารทั่วไป และไม่ใช่แค่สมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปได้ แต่ความเจ๋งของเขาจัดจ้านมากๆ โดยเล่นใหญ่จัดเต็มความพรีเมียมเอาไว้ทุกอณู ทั้งประสิทธิภาพการใช้งานต่างๆ และเทคโนโลยีกล้อง โดยเฉพาะ 4K Ultra Night Video

ที่สามารถถ่ายวิดีโอและรูปภาพในที่แสงน้อยได้สวยปังมากๆ ชนิดที่ แพรว ต้องขอยกให้เป็นสมาร์ทโฟนสุดล้ำระดับพรีเมียม ขึ้นแท่นไอเท็มคู่ใจที่ช่วยอัพไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้กับคุณได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ OPPO ยังสร้างสรรค์อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญของคนยุคใหม่ นั่นคือ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายเกรดพรีเมียม คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ซึ่งรับรองว่าถูกใจคนที่ชอบดื่มด่ำกับการฟังอย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าตามไปดูความเจ๋งระดับพรีเมียมของ OPPO Find X5 Pro 5G และ OPPO Enco X2 กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้กับคุณได้แบบสุดปังเบอร์ไหน

OPPO Find X5 Pro 5G 1

เริ่มเลย! กับ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่ยกระดับความล้ำของเทคโนโลยีกล้องไปอีกขั้น โดยสามารถถ่ายวิดีโอและรูปภาพในที่แสงน้อยได้ในระดับที่ดีที่สุด ชนิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยระบบกล้อง 4K Ultra Night Video ที่ทำงานโดย MariSiliconX Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตร ซึ่งออกแบบโดย OPPO เป็นครั้งแรก เรียกว่าลืมปัญหาแสงน้อย แสงหมดไปได้เลยค่ะ ทั้งกล้อง Wide และ Ultra-Wide ไม่ว่าจะเก็บบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาไหน ก็สามารถสร้างสรรค์วิดีโอและรูปภาพที่สวยคมชัดได้ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

OPPO Find X5 Pro 5G 2

ความพรีเมียมอีกอย่างของเทคโนโลยีกล้องใน OPPO Find X5 Pro 5G คือมาพร้อมกับระบบกันสั่นระดับโปร อย่าง SLR-Level 5-Axis Image Stabilization ที่ทำให้ทั้งวิดีโอและรูปภาพเสถียรและสมูทยิ่งขึ้น ถือเป็นเทคโนโลยีกล้องที่ช่วยได้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพขณะรถวิ่ง การถ่ายภาพขณะที่ตัวแบบกำลังเคลื่อนไหว หรือจังหวะที่ต้องโพสต์ท่ารัวๆ

OPPO Find X5 Pro 5G 3

ส่วนไฮไลท์ทัชใจตั้งแต่แรกเห็นของ OPPO Find X5 Pro 5G แพรว ขอยกให้กับดีไซน์ Futuristic ซึ่งสวยเริ่ดทุกมุมมองด้วยดีไซน์แห่งอนาคตที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา และสะท้อนถึงความพิถีพิถันระดับโลก ตั้งแต่ฝาหลังเซรามิกเกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับ 2 สีสันสไตล์เรียบหรู นั่นคือ Ceramic White และ Glaze Black ไปจนถึงหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus และรูปทรงฝาหลังแบบ Unibody ให้ความโค้งเป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกแบบ Futuristic Design ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการลงจอดยานบนดวงจันทร์ เรียกว่าสวยหรูถึงขั้นที่สามารถเป็นแอคเซสซอรี่อัพลุคเก๋อีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ OPPO ยังจับมือกับแบรนด์กล้องระดับตำนาน อย่าง Hasselblad ในการนำเทคโนโลยี Natural Color Calibration มาใช้กับ OPPO Find X5 Pro 5G ทำให้สีภาพบนจอใกล้เคียงกับตาเห็นมากที่สุด รวมถึงยังสร้างสรรค์ Master Filters หลากหลายสไตล์มาเอาใจคนชอบแต่งรูปอีกด้วย แถมยังมีฟีเจอร์ถ่ายภาพเจ๋งๆ อย่าง XPan Mode ที่สามารถเก็บภาพมุมกว้างได้อย่างสมบูรณ์แบบตามสไตล์ของ Hasselblad

OPPO Find X5 Pro 5G 4

หรือจะเป็นการถ่ายภาพโหมด Black and White ที่โทรศัพท์จบมาให้เราง่ายๆแบบไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชันให้เสียเวลาเลย

OPPO Find X5 Pro 5G 5

ด้านประสิทธิภาพการใช้งานต่างๆ ก็ขอบอกเลยว่าสุดปัง! ทั้งเร็วและแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ และระบบ 360° Smart Antenna 3.0 ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในระบบเชื่อมต่อที่ดีที่สุด เรื่องภาพก็สวยคมชัดด้วยหน้าจอ 10 บิต ที่แสดงผลได้มากกว่า 1 พันล้านสี ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีอัตราการรีเฟรชอัจฉริยะ 120Hz Dynamic Refresh Rate และ ColorOS 12.1 ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด พร้อมเสริมความทนทานด้วยระบบระบายความร้อนหลายชั้น ระบบกันน้ำและฝุ่นมาตรฐานระดับ IP68

ส่วนเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ ก็รับรองว่าหายห่วงค่ะ เพราะ OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อมกับ Battery Health Engine ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะล่าสุดของ OPPO อีกทั้งยังรองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จได้ 50% ภายในเวลาแค่ 12 นาที และรองรับการชาร์จแบบ 50W AIRVOOC ที่สามารถชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลาแค่ 47 นาที สมเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ให้กับคุณ ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับพรีเมียมแบบครบสูตรจริงๆ ค่ะ

มาถึงอีกหนึ่งไอเท็มต้องมี! ที่ OPPO เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ เช่นกัน นั่นคือ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายเกรดพรีเมียม คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ซึ่งถือเป็นเพื่อนคู่ซี้สมาร์ทโฟนที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกกิจกรรมการฟัง ไม่ว่าจะเป็นดูหนังหรือฟังเพลง

OPPO Find X5 Pro 5G 6

OPPO Enco X2 โดดเด่นด้วยการยกระดับคุณภาพเสียงโดยใช้ระบบเสียง Super DBEE และ Coaxial Dual-driver Five-magnet Sound System ที่ OPPO พัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์อย่าง Dynaudio รวมถึงยังได้รับมาตรฐานการรับรองเสียงความละเอียดสูง Hi-Res Audio Wireless ที่จะทำให้คุณได้ยินทุกรายละเอียดของเสียง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Golden Sound Boost ที่ให้เสียงสมจริง

เสียงรบกวน ถือเป็นปัญหาที่หลายคนกังวลใจในการใช้หูฟัง OPPO Enco X2 จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra-wideband and Ultra-deep Active Noise Control (ANC) ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้แบบเอาอยู่ รวมถึงยังมีเทคโนโลยี Wind Noise Control ที่ช่วยลดเสียงลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความเริ่ดอีกอย่างของ OPPO Enco X2 คือสามารถตอบโจทย์การฟังได้แบบเต็มอิ่มจุใจ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง แถมมาพร้อมกับระบบชาร์จไว ที่ชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถฟังเพลงได้ถึง 2 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ช่วยให้สะดวกสบายสุดๆ

นอกจากนี้ OPPO Enco X2 ยังใส่ใจเรื่องสุขอนามัย จึงออกแบบจุกหูฟังให้ป้องกันแบคทีเรียและขี้หู ทำความสะอาดง่าย ช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อในหูจากการสวมใส่เป็นเวลานาน

OPPO Find X5 Pro 5G 7

สุดท้ายคือเรื่องดีไซน์ ที่โดดเด่นด้วยความเรียบหรู โฉบเฉี่ยวด้วยความโค้งมน สี Frosty White ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เรียบง่าย ถ้าจับคู่กับ OPPO Find X5 Pro 5G รับรองว่าดีงามสุดๆ

OPPO Find X5 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 39,990 บาท และพิเศษเมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย) หรือเมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3u2lVul นะคะ

#OPPOFindX5Pro5G
#EmpowerEveryMoment
#Best4KUltraNightVideo
#Hasselblad

Praew Recommend

keyboard_arrow_up