SHANGRI-LA BANGKOK เจ้าของรางวัล THE BEST WEDDING LOCATION IN BANGKOK จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2023

account_circle

เปิดวาร์ปพิกัดที่บ่าวสาวปรารถนา “โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ” เจ้าของสุดยอดรางวัลเวดดิ้งเช็กลิสต์แห่งปี Praew The Best of Wedding 2023 สาขา The Best Wedding Location in Bangkok

สุดยอดงานวิวาห์ในฝัน สามารถเนรมิตให้เป็นจริงได้ที่นี่ Shangri-La Bangkok โรงแรมหรูใจกลางเมืองริมน้ำเจ้าพระยา ซึ่งโอบล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ครบครันทุกมิติด้วยหลากหลายห้องจัดเลี้ยงสุดหรู และทีมงานมืออาชีพ

เริ่มตั้งแต่พื้นที่จัดเลี้ยงขนาดเล็กสำหรับจัดงานหมั้นตามประเพณีไทย ณ ศาลาไม้สักทรงไทยอันวิจิตรริมน้ำเจ้าพระยา ไปจนถึงห้องแกรนด์บอลรูมสุดอลังการ ซึ่งตกแต่งในโทนสีครีมทองและสีเทอร์ควอยซ์ดูหรูหราอย่างมีสไตล์ ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,200 ท่าน โดยทั้งหมดมาพร้อมกับบริการระดับพรีเมียมและความเป็นมืออาชีพที่ชวนประทับใจ

หรือหากว่าที่บ่าวสาวกำลังมองหาพิกัดถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอันสุดแสนประทับใจ ที่นี่ก็ถือว่าพร้อมสรรพและเต็มไปด้วยมุมสวยตราตรึงใจมากมาย ทั้งวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาสุดตระการตาจากมุมสูงของลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และการตกแต่งภายในที่งดงามแบบไทยร่วมสมัยด้วยสีสันและลวดลายของงานแกะสลักที่สวยงามอ่อนช้อย ไม่ว่าจะเป็น ในห้องพักแบบสวีทสุดหรู ห้องอาหารไทยศาลาทิพย์ ทางเดินเชื่อมต่อจากอาคารแชงกรี-ลาวิงไปยังอาคารกรุงเทพฯ วิง บันไดวนอันสง่างาม และภาพจิตกรรมฝาผนังลายไทยสีทองอันวิจิตรงดงาม ณ บริเวณ
ริเวอร์ไซด์ เลานจ์ หรือสวนสวยสไตล์ทรอปิคอล ณ อาคาร กรุงเทพฯ วิง

เรียกว่าครบจบในหนึ่งเดียว สมกับเป็น The Best Wedding Location in Bangkok อย่างสมบูรณ์แบบ

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่ง หรือถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง รวมถึงทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดและใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดงานแต่ง ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 022367777 ต่อ 6873 หรือ FB : Shangri-La Bangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up