ปักหมุดฉลองสุดฟิน กับดวงดาวแห่งเบธเลเฮมและธีมดิสโก้ @ Gaysorn Christmas Village 2023

account_circle

แพรว ชวนปักหมุดฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566 พร้อมต้อนรับปี 2567 แบบสุดฟินกับงาน “Gaysorn Christmas Village 2023” ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Salute your Chosen Star โดยได้แรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของความหวังอย่างดวงดาวแห่งเบธเลเฮม ผสมผสานกับวัฒนธรรมดิสโก้จากยุค 70s อย่างลงตัว ซึ่งสามารถเข้าเยี่ยมชมความงดงามได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2567

โดยงานนี้ “เกษรวิลเลจ” (Gaysorn Village) Placemaking Destination แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ได้เนรมิตทั่วทุกพื้นที่ของเกษรวิลเลจให้กลายเป็นสถานที่ ซึ่งอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งการเฉลิมฉลอง ท่ามกลางฟลอร์แห่งความสุขที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Salute your Chosen Star ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวแห่งเบธเลเฮมบนยอดต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์แห่งความหวังอันสว่างไสวที่ทุกคนคุ้นเคย ผสมผสานกับวัฒนธรรมดิสโก้ ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกบันทึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของพื้นที่เกษรวิลเลจในช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นยุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และสะท้อนถึงการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเสรี

สำหรับการตกแต่งภายในของ “Gaysorn Christmas Village 2023” แบ่งออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วยโซนแรก BTS Link : The Milky Way ที่ถูกเนรมิตให้เป็นทางช้างเผือกจากเรื่องราวของดวงดาวแห่งเบธเลเฮมในพระคัมภีร์ไบเบิล ซึ่งนำมาตีความขึ้นใหม่ให้ดวงดาวเปรียบเสมือนสิ่งที่นำทางไปสู่รูปแบบการใช้ชีวิตที่ต้องการ เพราะดาวทุกดวงและเส้นทางทุกสายย่อมมีความสวยงามในแบบของตัวเอง ดังนั้นทางช้างเผือกแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยกลุ่มดาวมากมาย อีกทั้งซานตาคลอสในท่าทาง The Disco Finger ท่าเต้นไอคอนิกจากยุค 70s ที่สะท้อนถึงการเป็นตัวของตัวเอง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและเชิญชวนให้ทุกคนมาค้นหาดวงดาวในแบบฉบับของตนที่เกษรวิลเลจ

ถัดมาคือโซน Atrium : The Dancing Universe ซึ่งเปรียบเสมือนท้องฟ้ายามราตรีในวันคริสต์มาสที่ระยิบระยับด้วยหมู่ดาว เช่นเดียวกับค่ำคืนคริสต์มาสที่เกสรวิลเลจ ซึ่งมีปรากฏการณ์พิเศษที่ดวงดาวต่างๆ ได้โคจรมาบรรจบเป็นกลุ่มดาว Mirror Ball ที่ส่องแสงสว่างไสว พร้อมปลุกความสนุกสนานให้กับชาวเกษรวิลเลจ

ต่อมาที่โซน Cocoon walk : The Nebula เกษรเดอะโคคูน สัญลักษณ์แห่งการถือกำเนิดสิ่งใหม่ ที่ถือเป็นรอยต่อระหว่างอดีตกับอนาคต ซึ่งเปรียบเสมือนกับ ‘เนบิวลา’ กลุ่มดวงดาวที่เปล่งประกายสวยงามแห่งฟากฟ้า ก่อนที่จะรวมตัวกันเป็นดาวดวงใหญ่ และเมื่อเวลาผ่านไปก็จะกลับมาเป็น ‘เนบิวลา’ อีกครั้ง ซึ่งสะท้อนถึงการเกิดใหม่อยู่เสมอ ที่สามารถสร้างความสวยงามและแรงบันดาลใจได้อย่างไม่รู้จบ

สุดท้ายคือโซน Cocoon Bar & Courtyard : The Starry Night ในค่ำคืนคริสต์มาสที่เกษรวิลเลจ ซานตาคลอสและเอลฟ์ขอชวนทุกคนมาร่วมสนุกภายใต้แสงดาวระยิบระยับ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีและเต้นรำกันอย่างสนุกสนานที่ “Gaysorn Christmas Village 2023” แห่งนี้

ตามไปฟินกับ “Gaysorn Christmas Village 2023” ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” (American Express) เพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาแสนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้เลยที่ เกษรวิลเลจ รวมถึงยังมีสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย สำหรับสมาชิกบัตร อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เมื่อใช้บัตรที่ เกษรวิลเลจ ตลอดช่วงระยะเวลางาน “Gaysorn Christmas Village 2023” โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/GaysornVillage/ และ www.gaysornvillage.com  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up