DEEPLOVE เจ้าของรางวัล THE BEST OF BRIDAL ATELIER จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2023

account_circle

แพรวเวดดิ้ง พาเปิดวาร์ปความเริ่ด Deeplove เจ้าของสุดยอดรางวัลเวดดิ้งเช็กลิสต์แห่งปี Praew The Best of Wedding 2023 สาขา The Best of Bridal Atelier

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาตลอดของ Deeplove คืองานฝีมือ สร้างสรรค์รายละเอียดต่างๆ บนชุดแต่งงานแต่ละชุดอย่างพิถีพิถัน บวกรวมกับความต้องการของเจ้าสาวยุคใหม่ ที่อยากใส่ชุดที่มีลูกเล่นปรับเปลี่ยนลุคได้ด้วยไอเท็มเก๋ๆ จึงเป็นการผสมผสานระหว่างงาน Handicraft, Luxury และ Functional อย่างลงตัว

ชุดแต่งงานทรง Ball Gown เกาะอกพระจันทร์เสี้ยวปักประดับ ผสมงานฝังคริสตัลหนามเตยบนผ้ากลิตเตอร์ และเสื้อคลุมไหล่แขนตุ๊กตาปักประดับฝังคริสตัลเป็นลวดลายดุจจิเวลรี่ชิ้นหรู ปรับลุคให้ดูลักชัวรี่ได้ในพริบตา

สำหรับชิ้นงานที่ภูมิใจนําเสนอในปีนี้ สร้างสรรค์งานฝีมือแบบช่างจิเวลรี่ที่บรรจงฝังคริสตัลทีละเม็ดเป็นลวดลายล้อไปกับงานปักบนผ้ากลิตเตอร์ พร้อมกับไอเท็มชิ้นเก๋ที่จะมาสร้างความสนุกในการเปลี่ยนลุคหวานเป็นลุคหรูได้ง่ายๆ

รวมถึงชุดไทยที่ปรับได้หลายลุคในชุดเดียว แต่ยังคงรักษาเรื่องงานช่างฝีมือสำหรับงานปักสะดึงกลึงไหม สร้างลวดลายใหม่ๆ บนผืนผ้าไหมที่คุ้นตาให้โดดเด่นไม่แพ้เครื่องประดับชิ้นงาม

นอกจากนี้ “คุณชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์” แม่ทัพหญิงเก่งของ Deeplove ยังได้แชร์เทรนด์ชุดแต่งงานแห่งยุคเอาไว้อย่างน่าสนใจ

“ชุดแต่งงานจัดเป็นสินค้าแฟชั่นที่อิงกับเทรนด์และกระแสนิยม  แน่นอนว่าความหรูหราลักชัวรี่ยังคงเป็นเทรนด์ที่จะอยู่คู่เจ้าสาวไปอีกนาน แต่ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป รูปแบบการจัดงานก็ปรับเปลี่ยนตามความสะดวก คล่องตัว และความคุ้มค่า ที่ถือเป็นปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจเลือกชุดเจ้าสาว ดังนั้นนอกจากการออกแบบที่เน้นความสวยงาม ประณีต วิจิตรบรรจง ฟังก์ชันการใช้งานก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ต้องนำมาเป็นโจทย์ เพื่อออกแบบให้ชุดแต่งงานที่เป็นชุดสำคัญในชีวิตของผู้หญิงสามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งพิธี หรือได้มากกว่าหนึ่งลุค”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up