ทริคการเลือกไอเท็มทำความสะอาดน้องสาว ทำไมสาวๆ ถูกใจ Shokubutsu ที่มีพรีไบโอติก

account_circle

จุดซ่อนเร้น ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ของผู้หญิงทุกคน ซึ่งต้องการการดูแลอย่างถูกวิธี โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาด ที่ต้องไม่น้อยจนเกินไป หรือมากจนเกินพอดี เพื่อรักษาสมดุล (pH Balance) ให้น้องสาวมีสุขภาพดี ดังนั้นสิ่งสำคัญของการทำความสะอาดน้องสาวที่ แพรว ขอเน้นย้ำแบบตะโกน จึงขอยกให้กับการเลือกใช้ไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างเหมาะสม ซึ่งมีทริคง่ายๆ ในการเลือกดังนี้เลยค่ะ

1.) ขอแนะนำให้สาวๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า pH เหมาะกับจุดซ่อนเร้น ไม่สูงหรือต่ำเกินไป โดยอยู่ระหว่าง 3.5 – 4.5 เพื่อรักษาสมดุลให้กับน้องสาว และป้องกันการระคายเคือง โดยสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดพรีไบโอติก ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ดี ที่ช่วยคงสมดุลดี และให้ค่า pH เหมาะกับจุดซ่อนเร้น

2.) ขอแนะนำให้สาวๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดออร์แกนิค เพราะน้องสาวเป็นจุดที่มีความบอบบาง ระคายเคืองง่าย ดังนั้นในการเลือกใช้ไอเท็มทำความสะอาดใดๆ จึงควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว และผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์  

เรียกว่าเป็นทริคง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ในการเลือกซื้อไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ใช่กันได้เลย แต่หากสาวๆ คนไหนอยากได้ตัวช่วยแบบไวๆ แพรว ก็เซอร์เวย์มาให้แล้วว่า ไอเท็มทำความสะอาดน้องสาว Shokubutsu Feminine Cleansing (โชกุบุสซึเฟมินีนคลีนซิ่ง) นี่แหละใช่เลย

เหตุผลที่ แพรว หยิบ Shokubutsu Feminine Cleansing มาป้ายยาให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ก็เพราะเขามีคุณสมบัติตามที่ว่าไว้ครบทุกข้อเลยค่ะ เริ่มตั้งแต่การช่วยคงสมดุลดีให้กับน้องสาวด้วยสารสกัดพรีไบโอติก ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ดี และให้ค่า pH อย่างเหมาะสม รวมถึงยังมีสารสกัดออร์แกนิคจาก Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) ซึ่งผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง พร้อมช่วยดูแลน้องสาวให้สะอาดสดชื่น 

นอกจากนี้ Shokubutsu Feminine Cleansing ยังมาพร้อมกับ 2 สูตรให้สาวๆ เลือกใช้ คือสูตร Daily Gentle Care ที่มีส่วนผสมของ Anti-oxidant จากสารสกัด Shiso Extract ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับวันสบายๆ ของสาวๆ ทุกคน และสูตร Everyday Confidence ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจแบบจัดเต็มด้วยสารสกัด Kurara Extract ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของกลิ่นอับชื้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความสดชื่นยาวนานตลอดวัน 

ขอบอกเลยว่าดีต่อน้องสาวทั้งสองสูตร ที่สำคัญคือมี พรีไบโอติกที่ช่วยคงสมดุลดีให้กับจุดซ่อนเร้น ได้แบบหายห่วง เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ ชอบสูตรไหน ก็ตามไปหาซื้อ Shokubutsu Feminine Cleansing มาสร้างสมดุลดีให้กับน้องสาวกันได้เลยค่ะ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up