Giordano Ladies คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2023 แฟชั่นผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

account_circle

Giordano Ladies ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปีนี้ พร้อมเอาใจสาวๆ ด้วยเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2023 ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการจัดสวนแบบเซน ซึ่งเป็นการจัดสวนแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยลวดลายซับซ้อนของกรวดทรายที่เกิดจากรอยไถคราด รูปแบบทางสุนทรียะที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของสวนนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติและอิ่มเอมไปกับช่วงเวลาแสนสงบ

โซนเซน

ซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลายเส้นและรูปแบบเพรียวบาง การใช้ซิลลูเอตโค้งมนไม่อึดอัด และการผสมผสานรูปทรงที่ลื่นไหลเข้ากับองค์ประกอบของเส้นต่างๆ การเน้นรายละเอียดและเส้นโค้งอ่อนช้อย ช่วยเพิ่มความทันสมัยได้เป็นอย่างดี

เสื้อแจ็คเก็ตครอปโคคูนออกแบบโดยใช้แขนเสื้อปีกค้างคาวทรงกว้าง เย็บรวบเอวที่ด้านหลังเพื่อให้มีทรวดทรงเล็กน้อย เมื่อจับคู่กับกระโปรงทรงบอลลูนใหญ่ ทำให้เกิดเป็นรูปทรงประติมากรรมที่ดูลื่นไหลเข้ากันได้ดี

เลเยอร์สุดเก๋และลายเส้นโฉบเฉี่ยว เกิดจากการจับคู่เสื้อกั๊กผ้าวูลแคชเมียร์กับเสื้อสเวตเตอร์คอวีผ้าแคชเมียร์ และกางเกงเนื้อผ้าเฮเธอร์ที่หรูหราน่ามอง

นอกจากนี้ยังมีการใช้พื้นผิวที่ตัดกันอย่างเด่นชัด เช่น ผ้าสักหลาดขนแกะ ผิวสัมผัสแบบเฮเธอร์ และแคชเมียร์เรียบๆ ในขณะเดียวกัน ผืนทรายที่เคลื่อนตัวสั่นไหว ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดสีเบจที่สวยงามหลากหลายเฉด เช่น สีอย่างขนนก หนังช้าง ไม้เบิร์ช และสีขนอูฐ

ชุดตัดเย็บจากผ้าเฮเธอร์ทรงตรงที่มอบลุคสุดเท่อย่างมั่นใจสำหรับการทำงานในทุกๆ วัน ประดับด้วยกระดุมสีตัดกัน บ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ

เทรนช์โค้ตนี้เป็นดั่งฮีโร่ข้ามฤดูกาล แต่งดีเทลด้วยการจับจีบด้านหลัง เพลิดเพลินกับรูปทรงเพรียวบางที่เข้ากันดีกับกระโปรงทรงจีบรอบไล่ระดับสี เติมแต่งด้วยชั้นตาข่ายด้านบน ทำให้เกิดสไตล์แบบไดนามิก

เพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดประจำวันของคุณด้วยรองเท้าร้อยเชือกแบบไม่สมมาตรที่มาในสีเอิร์ธโทนแสนสดชื่นดูคลาสสิก ที่ออกแบบด้วยแนวเชือกรองเท้ารูปโค้ง เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้แก่ทุกลุค

คลื่นแห่งแอตแลนติส

ดื่มด่ำกับสีทองระยิบระยับที่ขับเน้นเสื้อถักลายทางสุดคลาสสิก พร้อมดีเทลเส้นด้ายลูเร็กซ์ ประดับด้วยกระดุมสีทองคล้ายเครื่องแบบกะลาสี เมื่อจับคู่เสื้อลายทางกับเสื้อคลุมหนัง จะได้ลุคสุดทันสมัยแบบฝรั่งเศสที่ให้อารมณ์คลาสสิกหรูหรา

เสื้อถักลายนูนสีฟ้าสดใส จับคู่กับกางเกงทรงขาบาน เปี่ยมไปด้วยความสดชื่นและความกล้าที่จะลองสิ่งใหม่

กระโปรงจับจีบผ้าทวีดสีดำคู่กับเสื้อคอกลมอเนกประสงค์ เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีดำบนพื้นดำ สไตล์ของชุดนี้ช่วยมอบลุคคนเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

เสื้อถักทรงครอปพร้อมดีเทลแต่งระบายที่ไหล่ แมตช์กับกระโปรงจับจีบสีฟ้าน้ำทะเลไล่ระดับที่ประดับด้วยชั้นผ้าตาข่ายด้านบน สื่อถึงความทันสมัยไร้กังวล

เสื้อโค้ตขนสัตว์แคชเมียร์สุดหรูหราในสีฟ้าแห่งทะเลสาบ สื่อถึงความเงียบสงบแสนสดชื่นของสไตล์มินิมัล

ความเงียบสงบแสนรื่นรมย์

เสื้อถักและคาร์ดิแกนลงสีแบบสเปรย์โทนสีม่วงไล่ระดับ ทำให้หวนนึกถึงผลงานศิลปะ เข้ากันดีกับกระโปรงทรงดินสอที่ดูเพรียวบางเพื่อลุคที่สง่างาม

เอฟเฟ็กต์การเล่นระดับสีน้ำตาลอมเทา ทำให้เกิดกลิ่นอายความร่วมสมัย เมื่อจับคู่กับกางเกงขาบานสีลูกวอลนัท จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลุคคนทำงานออฟฟิศในเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความสบายคล่องตัว

สร้างลุคสุดชิคได้อย่างง่ายดาย โดยจับคู่เสื้อถักสีม่วงไล่ระดับกับกระโปรงทรงดินสอสีสะอาดตา

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าถักทวิลแต่งดีเทลด้วยการเย็บตะเข็บคู่ โดยเลียนแบบเอฟเฟ็กต์ผ้าเดนิม ให้ลุคมินิมัลอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความซับซ้อน

แปลกใหม่และแตกต่างด้วยดีไซน์ชั้นผ้าตาข่ายเนื้อนุ่มและกางเกงทรงขากว้างแบบไม่สมมาตร

ไอเท็มยอดนิยมตลอดกาล อย่างเสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีดสีขาว เป็นตัวแทนของความสง่างามเหนือกาลเวลา ประดับด้วยกระดุมโลหะสีเงิน

เติมเต็มลุคสุดหรูหราด้วยรองเท้าทรงแมรี่เจน ที่มีส้นรองเท้าโดดเด่นด้วยสีดำล้วนดูโฉบเฉี่ยว ตัดกันกับหนังแบบมันเงาด้านปลายนิ้วเท้า เพิ่มความเรียบหรูและประณีตให้ลุคของคุณ

ผลิบานเท่าทวี

เพิ่มสีสันให้กับวันธรรมดาในฤดูหนาวของคุณด้วยเสื้อถักสีจัดตัดกันแสนสนุก ถักด้วยเส้นด้ายแบบหนาที่สัมผัสนุ่มมือ ตัดกับสีบานเย็นอันโดดเด่นที่ข้อมือ เติมเต็มลุคร่วมสมัยด้วยกางเกงทรงตรงที่โดดเด่นด้วยกระดุมโลหะสีทองรูปทรงไม่สม่ำเสมอ

เสื้อโค้ตตัวยาวโดดเด่นด้วยรูปทรงโอบล้อมแบบซิลลูเอต ดีไซน์ด้วยดีเทลการเย็บเก็บริมขอบแสนประณีตตลอดช่วงคอเสื้อด้วยผ้าขนแกะแคชเมียร์เนื้อนุ่ม ทำให้ผู้สวมใส่ดูสูงโปร่งขึ้นด้วยกางเกงทรงตรง

เสื้อโค้ตกันหนาวตัดเย็บจากผ้าแคชเมียร์ผสมหรูหราและสไตล์คอวีผ่าหน้า สะท้อนรูปทรงโค้งมนเรียบลื่นด้วยกางเกงขากระบอกกว้างเพื่อลุคเท่อย่างมั่นใจ

รองเท้าบูตหุ้มข้ออเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยทรงหัวมนและส้นรองเท้าทรงบล็อกเหลี่ยมแข็งแรง ให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มต่างๆ ได้อย่างง่ายดายตลอดฤดูกาล

สวนเซนมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตในเมืองใหญ่แห่งโลกปัจจุบัน โดยไม่เพียงแต่ทำให้สภาพแวดล้อมสดใสแช่มชื่นขึ้นเท่านั้น แต่ลวดลายที่สลับซับซ้อนอันเป็นเอกลักษณ์ ยังช่วยให้เราหวนหาคิดถึงความงามอันไม่มีที่สิ้นสุดที่ ที่จะพานพบได้จากเพียงธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเท่านั้น Giordano Ladies จึงชวนสาวๆ เพลิดเพลินกับตัวเลือกของสไตล์ที่ไร้จุดสิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิก ร่วมสมัย สปอร์ต สงบแบบเซน ไปจนถึงลุคแบบผู้หญิง จากคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2023 ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่แฟชั่นผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up