Cover Apex

เจาะทริคหุ่นปังด้วย Coolsculpting สลายไขมันด้วยความเย็นที่ Apex Medical Center

Cover Apex
Cover Apex

การมีรูปร่างสุดปัง ถือเป็นอีกหนึ่งความปรารถนาของผู้หญิง Exclusive Talk ครั้งนี้ แพรว จึงขอพาสาวๆ ไปเจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีความงามช่วยอัพหุ่นปังที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในขณะนี้ นั่นคือ Coolsculpting หรือการสลายไขมันด้วยความเย็น ที่งานนี้ “คุณหมอนัน – พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ” แพทย์ผู้ก่อตั้ง Apex Medical Center ซึ่งเชี่ยวชาญเทคโนโลยี Coolsculpting ได้เผยทั้งเทคนิคและความรู้ที่มีประโยชน์เอาไว้แบบจัดเต็ม

คลินิกความงามระดับตำนาน การันตีคุณภาพด้วยความสำเร็จ

“Apex Medical Center เปิดมานานกว่า 27 ปีแล้ว สาขาแรกอยู่ที่เอ็มโพเรียม กระทั่งตอนนี้มีเกือบ 40 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดใหญ่ๆ เราถือเป็นคลินิกความงามเจ้าแรกๆ ที่นำเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยเข้ามาใช้ ปัจจุบันเรามีบริการด้านความงามที่หลากหลายมาก ซึ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ บวกกับความเชี่ยวชาญของแพทย์ เรียกว่าเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีความงามที่ช่วยดูแลความสวยให้กับคนไข้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยค่ะ

“โดยสิ่งที่ทำให้ Apex Medical Center ประสบความสำเร็จอย่างยาวนาน คือการยึดมั่นในจุดยืนมาตั้งแต่ต้น อย่างการเลือกใช้เทคโนโลยีต่างๆ ก็จะเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลักเสมอ คนไข้สามารถมั่นใจได้ ส่วนอีกอย่างคือเราให้ความสำคัญมากๆ กับเรื่องคุณภาพของบุคลากร ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ หรือพนักงาน ต้องผ่านการอบรมและการฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ตามสโลแกนที่ว่า The Result You Can Feel.”

เทรนด์ความงามยอดนิยมแห่งยุค

“ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพความงามภายใน เทรนด์ตอนนี้คือวิตามินหรือสารอาหารที่ช่วยชะลอวัย ชะลอความชราของเซลล์ ส่วนถ้าเป็นเรื่องหนังศีรษะ การเลเซอร์กระตุ้นเส้นผมกำลังเป็นที่นิยมเลยค่ะ สำหรับใบหน้าจะแบ่งออกเป็นงานผิวและงานยกกระชับ โดยงานผิวจะเป็นการบูสวิตามินหรือสารอาหาร เพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวแบบเร่งด่วน ส่วนงานยกกระชับที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ ในตอนนี้คือ 10 Points Lift ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ Apex Medical Center ที่คิดค้นและพัฒนาจากประสบการณ์กว่า 27 ปี เป็นการฉีดเติมเต็มส่วนต่างๆ ของใบหน้า เพื่อช่วยยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

“อีกเรื่องที่สาวๆ ยุคนี้ใส่ใจกันเป็นพิเศษคือการดูแลรูปร่าง ซึ่งเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้คือ Coolsculpting หรือการสลายไขมันด้วยความเย็น เพราะตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้ดี ทั้งในแง่ของผลลัพธ์และความปลอดภัย”

หุ่นปังด้วย Coolsculpting เทคโนโลยีความงามระดับโลก

“Coolsculpting หรือการสลายไขมันด้วยความเย็น เป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นโดยทีมแพทย์ของ Harvard Medical School สหรัฐอเมริกา เริ่มต้นจากการค้นพบเทคโนโลยี Cryolipolysis ที่สามารถช่วยสลายไขมันได้ดี แล้วพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Coolsculpting ที่สามารถช่วยสลายไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเห็นผลมากยิ่งขึ้น แต่ใช้เวลาในการทำน้อยลง ผลข้างเคียงน้อยลง และเจ็บน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการดูดไขมัน

“นอกจากเรื่องประสิทธิภาพ Coolsculpting ยังโดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยถือเป็นเครื่องสลายไขมันด้วยความเย็นเพียงเครื่องเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิบัตร Freeze Detect และ Cool Control สามารถมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย หายห่วงเรื่องผลข้างเคียง เพราะเครื่องนี้ป้องกันการเบิร์นและควบคุมประสิทธิภาพด้วยการทำให้ผิวได้รับอุณหภูมิที่เหมาะสมทั่วทั้งบริเวณที่ติด Applicator นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองโดย USFDA หรือองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาอีกด้วยค่ะ”

ขึ้นแท่นเทคโนโลยีความงามที่กระแสตอบรับสุดปัง

“ด้วย Apex Medical Center มีหลากหลายเทคโนโลยีความงามที่ช่วยดูแลรูปร่าง จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะ Coolsculpting ที่เราเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เพราะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้นานมากแล้ว เรียกว่ามีประสบการณ์สูงจนถูกยกให้เป็น Center of Excellence ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเรามี Specialist ที่เชี่ยวชาญ Coolsculpting มากกว่า 100 คน กระจายอยู่ตามสาขาต่างๆ อย่างทั่วถึง ส่วนตัวเครื่อง Coolsculpting ที่เราเลือกใช้ ก็ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานสูงสุด นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา และโดดเด่นมากๆ เรื่องประสิทธิภาพ มีงานวิจัยรองรับมากมาย

“ทั้งหมดนี้ทำให้คนไข้ไว้วางใจและประทับใจมากๆ กับผลลัพธ์ของการทำ Coolsculpting ที่ ApexMedical Center แม้จะมีเทคโนโลยีที่คล้ายๆ กันออกมา แต่คนไข้ส่วนใหญ่ก็ยังคงมั่นใจใน Coolsculpting ที่ Apex Medical Center มากกว่า ด้วยประสบการณ์ ชื่อเสียง รางวัลและมาตรฐานระดับโลก โดยเฉพาะผลลัพธ์ที่ถือเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ เคยมีคนไข้กลับมาขอบคุณเราที่ช่วยทำให้เขามีรูปร่างที่ดีขึ้นจากการทำ Coolsculpting เขารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งเปรียบเสมือนการมีชีวิตใหม่อีกครั้ง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up