ขยันไม่หยุด! "วิน-เมธวิน" เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

ขยันไม่หยุด! “วิน-เมธวิน” เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

Alternative Textaccount_circle
ขยันไม่หยุด! "วิน-เมธวิน" เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย
ขยันไม่หยุด! "วิน-เมธวิน" เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

อัพเดตชีวิตการทำงาน “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” แม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

เรียกว่าขยันไม่หยุดจริงๆ สำหรับ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งล่าสุดได้เผยกับ แพรว ว่า แม้ตอนนี้งานในวงการบันเทิงจะแน่นมาก และอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ด้วย

เห็นว่าตอนนี้คิวงานแน่นเอี้ยดเลย

“ครับ ประมาณว่าทำงานทุกวัน อย่างช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาถือว่าพีคมาก เพราะต้องถ่ายซีรี่ส์ 5 ตอนพิเศษ เพราะเรา (ยัง) คู่กัน กับพี่ไบรท์ด้วย ต้องตื่นประมาณตี 5 อาบน้ำแต่งตัว ไปถึงกองถ่ายประมาณ 6 โมงเช้า แล้วทำงานลากยาวทั้งวัน กลับถึงบ้าน 4 ทุ่ม แต่ยังนอนไม่ได้นะ เพราะตอนนี้ผมทำธุรกิจเสื้อผ้าขายทางออนไลน์ด้วย จึงต้องเคลียร์งานต่อ ชีวิตวนลูปอย่างนี้ทั้งเดือนเลยครับ

“สมัยเด็กผมเคยได้ยินผู้ใหญ่พูดกันว่าการเป็นนักเรียนสบายที่สุดแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมอยากทำงาน ไม่อยากเรียน พอมาทำงานจึงรู้ว่าเรียนสบายกว่าจริง ๆ (หัวเราะ) แม้งานจะหนัก แต่ก็ถือว่าเราได้ทำสิ่งที่ตัวเราเองมีความสุขมากๆ อย่างแรกคือเป็นงานที่ให้ความสุขกับผู้คนและไม่จำเจ ซึ่งตรงกับนิสัยผมที่ไม่ชอบงานรูทีน บางวันได้ถ่ายแบบ บางวันถ่ายเอ็มวี ซึ่งยังมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำ เช่น เล่นบทแอ๊คชั่น เมื่อไม่นานมานี้มีโอกาสถ่ายโฆษณาแล้วได้ขึ้นสะลิง ตอนลอยอยู่บนนั้นให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นซูเปอร์แมนบินได้ (หัวเราะ) เลยคิดว่าถ้าได้เล่นแบบจัดเต็มน่าจะมันนะ”

ขยันไม่หยุด! "วิน-เมธวิน" เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

พอมีชื่อเสียงแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม

“ที่ชัดเจนเลยคือไปที่ไหนก็มีคนจำได้ครับ ผมเคยลองพรางตัวนะ ใส่หมวก ใส่แมสก์ แต่เขาก็จำกันได้อยู่ดี สำหรับผมยังคงเป็นเรื่องที่ต้องปรับตัว และยังน่าตกใจอยู่ เพราะผมมาจากคนที่โนเนมมากๆ เมื่อก่อนใส่ชุดนอนออกจากบ้านได้ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว ทุกครั้งที่ออกจากบ้านต้องดูแลตัวเองมากขึ้น และชีวิตส่วนตัวแคบลง ผมยังไปโรงหนัง ไปห้างบ้าง แต่ก็จะมีแฟนๆ เห็นตลอด อย่างวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันของครอบครัว ผมกับที่บ้านจะออกไปกินข้าวกันเป็นปกติ แฟน ๆ ก็จะตามหาว่าผมอยู่ที่ไหน (หัวเราะ) แล้วเขาเจอกันไวมาก ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าตามหากันได้ยังไง พอเจอเขาก็ขอถ่ายรูป ผมก็ไม่ปฏิเสธ เพราะเห็นใจ บางคนเห็นหน้าก็ร้องไห้เลย บอกว่ามาจากต่างจังหวัด ดีใจมากที่ได้เจอ ซึ่งผมโอเคนะ เขาอุตส่าห์ตั้งใจมาขนาดนั้น”

ได้ยินว่าทำธุรกิจส่วนตัวด้วย เล่าให้ฟังหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

“ตอนนี้ผมทำธุรกิจสองอย่าง คือมาการองที่ผมทำร่วมกับพี่สาว (หมิง-มินตรา) สามารถเข้าไปสั่งได้ในอินสตาแกรม @Souri.bkk งานนี้ผมมีส่วนร่วมโดยช่วยเสนอรสชาติต่างๆ ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 6 รสชาติ ช็อกโกเเลต เรดเวลเว็ต คาราเมล โอริโอ้ ครีมชีส และเลมอนที่ผมภูมิใจเสนอ เพราะชอบอะไรเปรี้ยวๆ ก่อนทำธุรกิจนี้เราสั่งมาการองมากินเกือบทุกร้าน เพื่อดูว่ารสชาติของเจ้าอื่นเป็นอย่างไร อย่างผมไม่ชอบแนวหวานจัด บวกกับชอบวัตถุดิบพรีเมียม เน้นไส้เยอะๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เราต่างจากแบรนด์อื่น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Pre-order starts at 9.30. Link will be available on @souri.bkk bio

โพสต์ที่แชร์โดย Win Metawin O. (@winmetawin) เมื่อ

“ส่วนธุรกิจที่สองคือทำเสื้อแบรนด์ Velence ครับ เพราะผมก็ชอบแฟชั่น อยากลองทำแบรนด์ของตัวเอง ดูไอเดียมาจากหลายๆ ที่ แล้วนำมาปะติดปะต่อกัน สำหรับที่มาของชื่อแบรนด์ เอาจริงๆ นะ ทุกวันนี้ก็ยังนั่งหาความหมายของมันอยู่ (หัวเราะ) คือแค่อยากตั้งให้คล้ายกับชื่อเมืองวาเลนเซีย (Valencia) ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งของประเทศอิตาลี แต่ผมยังไม่เคยไปนะ เคยดูจากรูปแล้วสวยมาก เหมือนหลุดไปอีกโลก บวกกับชื่อก็เพราะดี จึงเลือกชื่อนี้”

ขยันไม่หยุด! "วิน-เมธวิน" เผยแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่น แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย

“ถ้าประทับใจที่สุดน่าจะเป็นงาน V Live Global Live Fan Meeting เรียกว่าเป็นงานที่ทำให้ผมได้ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ ที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ขนาดนั้น เช่น การร้องเพลง ซึ่งผมกลัวร้องเพี้ยน ให้เต้นยังไม่น่ากลัวเท่าร้องเพลง แต่วันนั้นผมร้องออกมาได้โอเค ก็ถือเป็นเรื่องที่ทำสำเร็จลุล่วง ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น บวกกับมีคนชื่นชมมาเยอะ จึงรู้สึกกล้าที่จะร้องเพลงมากขึ้นครับ เป็นอีกวันที่ภูมิใจมาก”

มองภาพในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง

“สำหรับผมคิดว่าตัวเองคงไม่หยุดทำงาน ผมอยากทำงานในวงการบันเทิง หลังจากนี้ก็อาจจะเป็นธุรกิจที่บ้าน หามุมที่สนุกของมันแล้วทำต่อไปเรื่อยๆ กับอีกอย่างคือผมเคยไปดูหมอดูครับ หมอดูบอกว่าผมอาจจะบวชตอนอายุ 40 ไม่รู้ว่าจริงไหมนะ ต้องรอดูกันไป” (หัวเราะ)


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 962

ภาพเพิ่มเติม : @winmetawin

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พุ่งแรงฉุดไม่อยู่! รู้จักตัวตน ‘วิน-เมธวิน’ จากวินสายกินสู่พระเอกดาวรุ่งสุดฮ็อต

หน้าตาดียกบ้าน เปิดภาพ 4 พี่น้องของหนุ่มฮ็อต วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม ‘วิน-เมธวิน’ เปลี่ยนจากสายกิน ลดน้ำหนัก 10 กิโลได้ในเดือนกว่าๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up