ปูทางรักให้สดใสเปิดตัวด้วยงานบุญ”ศรราม-นิโคล”ออกระดมทุนช่วยน้ำท่วม

หลังจากปล่อยให้แฟนๆตั้งตารอคอยการออกงานของคู่รักป้ายแดง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”และ “นิโคล เทริโอ”อยู่นาน ก็ถึงคราวที่สิ้นสุดการรอคอยแล้วเพราะเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา คู่รักนักร้องได้ออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกแถมยังเป็นงานบุญซะด้วย ในกิจกรรม “ตัดช่วยชาติ” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสานและภาคเหนือโดยทุกบาททุกสตางค์มอบให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

หนุ่ม ศรราม” ยังนำเสื้อฟุตบอลตัวเก่งมาประมูลได้เงินไปถึง 5 หมื่น 5 พันบาท

โดยนอกจากการถือกล่องรับบริจาคแล้ว”หนุ่ม ศรราม” ยังนำเสื้อฟุตบอลตัวเก่งมาประมูลได้เงินไปถึง 5 หมื่น 5 พันบาท ก่อนให้สื่อมวลชนสอบถามเฉพาะเรื่องราวของงานในวันนี้เท่านั้น โดย “หนุ่ม”ได้เผยว่า

คู่รักป้ายแดง”ศรราม-นิโคล”ออกระดมทุนช่วยน้ำท่วม

“อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ก่อนที่จะมางานในวันนี้โพสต์ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ว่า เรื่องของภัยธรรมชาติ มันก็สร้างปัญหาให้กับพี่น้องคนไทยทุกคนโดยเฉพาะคนที่อยู่ทางภาคอิสานและทุกๆจังหวัด ผมและนิโคลเลยคุยกัน แล้วก็คุยกับวู้ดดี้ก็ชวนมา ซึ่งเราสองคนมีภารกิจที่กรุงเทพฯอยู่ เราก็เลยคิดว่าถ้าเราสองคนมาร่วมกิจกรรมอะไรก็ตามที่ช่วยส่งเสริมกำลังใจหรือว่าความช่วยเหลือต่างๆไปให้พี่น้องทุกคน ที่ประสบอุทกภัยอยู่ตอนนี้ได้เราสองคนก็ยินดีที่จะช่วยเหลือในทุกๆทางครับ”

ช็อตหวานเบาๆ

“และวันนี้ได้นำเสื้อมาประมูลด้วย และได้ราคาไป 55,000 บาท ครับ เสื้อฟุตบอลที่ผมใส่ไปเตะบอลธรรมดา แล้วยังมีเรื่องของที่เราช่วยถือกล่อง ต้องบอกว่าก็มีพี่น้องของเราที่อยู่ที่พารากอน กรุงเทพฯหรือจังหวัดใกล้เคียง ก็มาหย่อนบริจาคกันได้ หลังจากนั้นกิจกรรมหลักก็คงจะเป็นการตัดช่วยชาติ ก็เป็นการรวมตัวของช่างตัดผม ต้องบอกเลยว่าซึ้งใจมากๆ เพียงแค่ตัดผมและบริจาคท่านละ 300 บาท ก็สามารถที่จะช่วยน้ำท่วมได้แล้ว”

งานบุญช่วยเต็มแรงขนาดนี้ บุญกุศลคงหนุ่นให้รักราบรื่นแน่นอน

เมื่อถูกถามว่าหลังจากนี้จะมีการควงคู่ลงพื้นที่กันไหม? “นิโคล”กล่าวว่า “ช่วงนี้เราก็ติดภารกิจเรื่องงานอยู่ ติดเรื่องถ่ายอะไรต่างๆอยู่ในกรุงเทพฯทุกพื้นที่ ที่มีกิจกรรมช่วยพี่น้องเราก็จะไปช่วยทุกที่เลยค่ะ ถ้ามีงานแบบนี้เราก็จะไปทั่วกรุงเทพฯเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม “ศรราม”ได้กล่าวปิดท้ายโดยบอกว่า “อยากจะบอกว่าความรู้สึกของพวกเราสองคนก็คงจะไม่แตกต่างจากทุกคน เพราะว่า เสียงของภัยธรรมชาติมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเราเจอภัยธรรมชาติแล้วเนี่ย มันต้องใช้กำลังใจของทุกๆคน ซึ่งเกิดบนผืนแผ่นดินไทยด้วยกัน เราก็จะบอกว่ามาช่วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม เราสองคนก็เป็นกำลังใจให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ที่กำลังประสบภัยอยู่นะคับ ก็ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งไม่ต้องห่วงนะคับเราคนไทยด้วยกัน”

ภาพจาก @nicolennicole23

Praew Recommend

keyboard_arrow_up