ฤทธิ์ กาไชย

“ฤทธิ์ กาไชย” เซเลบหนุ่มสุดฮ็อต ทำรายการออนไลน์รวมปัญหาระดับชาติที่ชายไทยต้องเจอ

Alternative Textaccount_circle
ฤทธิ์ กาไชย
ฤทธิ์ กาไชย

ฤทธิ์ กาไชย หนุ่มมาดกวนพี่ชายของ พิชญ์ กาไชย เซเลบหนุ่มสุดฮ็อต ทำวิดีโอซีรี่ส์แนวใหม่ สอดแทรกความเกรียนและฮา ล้อมุขตลกกับเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว สะท้อนรูปแบบบุคลิกของผู้ชายยุคใหม่ที่ #คมจริงต้องนุ่มนวล

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับตอนแรกที่มีชี่อว่า “ขน” ที่มีคนดูเกือบ 400,000 วิว ในไม่กี่อาทิตย์ด้วยมุขตลกที่ต่อให้ไม่ต้องพูด คนดูก็สามารถคิดต่อได้เอง โดยวีดิโอซีรี่ส์ตอนล่าสุดที่ฮ็อตไม่หยุดด้วยยอดวิวกว่า 200,000 วิว ใน1อาทิตย์ ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแบบตามติดๆ มีชื่อว่า “ปัญหาระดับชาติที่ชายไทย 31 ล้านคนต้องเจอ” ซึ่งหนุ่มฤทธิ์ก็ได้มาพูดถึงปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “หัวล้าน” “โดนแฟนเช็คมือถือ” หรือเรื่องสุดฮิตที่ไม่มีใครกล้าพูดอย่าง “การซื้อถุงยางอนามัยอย่างไรไม่ให้รู้สึกเขิน” ซึ่งหนุ่มฤทธิ์ก็ได้นำไอเดีย #คมจริงต้องนุ่มนวล ที่มาจากคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของมีดโกนหนวดชนิดเปลี่ยนใบมีดรุ่น มัคทรี มอบใบมีดที่คมกริบเพื่อการโกนที่เรียบเนียน แต่ยังคงมอบความนุ่มนวลต่อผิวหน้าอันบอบบางของผู้ชาย มาสะท้อนเป็นวิธีการแก้ปัญหาผ่านวิธีการพูดด้วยบุคลิกของชายในฝันของสาวๆ จนทำให้กลายมาคาแร็คเตอร์สุดกวนในวีดิโอซีรีส์ที่มีวิธีการพูดและหลักการแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างคมและนุ่มนวลเป็นที่สุด

ฤทธิ์ กาไชย เกือบหลุดปากว่าจะเลิกทาน “เนย” เพราะกลัวหัวจะล้าน

โดยไฮไลท์ของวิดีโอซีรี่ส์ตอนนี้ คือการที่หนุ่มฤทธิ์เกือบหลุดปากว่าจะเลิกทาน “เนย” เพราะกลัวหัวจะล้าน ซึ่งพาคนดูไปโยงเข้ากับ “เนย เนโกะจั๊มพ์” แฟนสาวที่เพิ่งจะขอแต่งงานกันได้หมาดๆ คาดว่าจะต้องเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างแน่นอน ใครที่อยากหัวเราะไปกับสารพันมุขของหนุ่มฤทธิ์ก็สามารถตามไปดูได้ที่  Sharpandgentle เฟซบุ๊ครายการ #คมจริงต้องนุ่มนวล จ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up