จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ

แต่งต่อไม่รอแล้วนะ จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ วิวาห์หวานบนเครื่องบินส่วนตัว

account_circle
จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ
จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ

จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ ลั่นระฆังวิวาห์แบบนิวนอลมอล จัดพิธีเรียบง่ายบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ในวันแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” 14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

แต่งต่อไม่รอแล้วนะ จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ วิวาห์หวานบนเครื่องบินส่วนตัว

จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ

จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักคนบันเทิง จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว และ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม หลังจากที่จิ๊บคุกเข่าขอแต่งงานจ๊ะจ๋าเมื่อ 2019 ซึ่งทั้งคู่ก็ได้วางแผนแต่งงานเรื่อยมา แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ไม่มีท่าทีดีขึ้น

จ๊ะจ๋า พริมรตา-จิ๊บ วสุ

ล่าสุด จิ๊บ และ จ๊ะจ๋า ก็แต่งต่อไม่รอแล้วนะ จัดพิธีวิวาห์แบบนิวนอลมอล และมีการจัดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว  ณ ท่าอากาศยานหัวหิน ซึ่งบนเครื่องบินยังมีกิมมิคน่ารักๆ อย่างการติดภาพของทั้งคู่ลงไปอีกด้วย ซึ่งนี้อาจเป็นการสื่อถึงที่จิ๊บและจ๊ะจ๋าชอบท่องเที่ยวไปสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน

My journey has just begun…, with you

And the new journey has just begun
As we now are
Mr. & Mrs. Sangsingkeo

ทั้งนี้อินสตาแกรมของ จิ๊บ วสุ ยังได้โพสต์ถึงโมเม้นต์แห่งความสุขนี้ โดยเป็นภาพของทั้งคู่ที่ร้อยเรียงโมเม้นต์สำคัญในช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น My journey has just begun…, with you, And the new journey has just begun, The new life chapter is opened, Mr. & Mrs. Sangsingkeo และ Welcome to our world,darling…..

จากจุดเริ่มต้น ไปจนถึงยินดีต้อนรับสู่โลกของผม ซึ่งในภาพสุดท้ายนี้เราได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขจากทั้งคู่ที่ใครเห็นแล้วถึงกับยิ้มไปตามๆ กัน ซึ่งงานนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อีกด้วย

แพรวขอแสดงความยินกับ จ๊ะจ๋า และ จิ๊บ ด้วยนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up