หมิว-กมลพร ถูกโรงแรมยกเลิก

ทายาทนครชัยแอร์ หมิว-กมลพร ถูกโรงแรมยกเลิก ก่อนถึงงานวิวาห์ 10 วัน

Alternative Textaccount_circle
หมิว-กมลพร ถูกโรงแรมยกเลิก
หมิว-กมลพร ถูกโรงแรมยกเลิก

ช่วงต้นปีนี้มีฤกษ์ดีๆ จำนวนไม่น้อย ทำให้มีคู่รักหลายคู่วางแผนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในช่วงนี้ แต่ทว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่มีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทำให้ยากต่อการคาดเดา แต่งานแต่งงานคืองานสำคัญในชีวิต และกว่าที่งานจะเกิดขึ้นมาได้คู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวต้องสูญเสียทั้งเงินทอง เสียเวลา และต้องทุ่มเทอย่างมากเพื่อจะจัดงานออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด แต่หากอยู่ๆ เกิดถูกโรงแรมยกเลิกขึ้นมาคู่รักจะทำอย่างไร? หมิว-กมลพร ถูกโรงแรมยกเลิก 

งานแต่งงานที่บ้านอากงของ ทายาทนครชัยแอร์ หมิว-กมลพร

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564 มิว – กมลพร วงศ์รักมิตร ลูกสาวคนสวยของ “คุณเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร” แห่งนครชัยแอร์ ได้เข้าพิธีหมั้นกับ ซัน-ธนพล แต่โสภาพงษ์ ทายาทโลหะกิจรุ่งเรืองทรัพย์ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าพิธีมงคลนี้ได้จัดขึ้นที่บ้านอากงอันแสนอบอุ่น แทนที่จะจัดในโรงแรมหรูห้าดาวตามแบบฉบับคนในแวดวงสังคม

บ้านวงศ์รักมิตร

ทายาทนครชัยแอร์ หมิว-กมลพร

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มิว-กมลพร ได้เล่าให้ฟังว่าเธอเตรียมงานมาสักพักใหญ่แล้ว โดยเดิมทีจะจัดขึ้นที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งโดยจะมีทั้งพิธีหมั้นและฉลองแต่งงานในวันเดียวกัน แต่ปรากฏว่า 10 วันก่อนที่จะมีงานเกิดขึ้น ทางโรงแรมได้โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถจัดงานได้แล้ว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่ ซึ่งในตอนนั้นเธอแทบช็อกไปเลย

พอเกิดเหตุการณ์ขึ้นคุณหมิวก็พยายามที่จะรับมือให้ได้ แน่นอนว่าการหาสถานที่ใหม่นั้นไม่มีหวังแน่นอน คุณหมิวจึงลองสำรวจบ้านของเธอดู และพบว่าบ้านอากงนั้นน่าจะใช้เป็นสถานที่จัดงานได้ จึงได้โทรศัพท์ไปคุยกับ BelleryGlasshouse ซึ่งเป็น Wedding Planner และ Organizer Wedding Design ที่เราจ้างไว้แต่แรกอยู่แล้วว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง

หมิว - กมลพร วงศ์รักมิตร

โดยการเคลียร์สถานที่และการตกแต่งใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน และคุณมิวเป็นออกไอเดียว่าอยากได้แบบไหน โดยมีโจทย์ว่าต้องตกแต่งออกมาไม่ให้รู้สึกว่าเป็นบ้าน โดยบริเวณพิธีที่ใช้นับสินสอดแต่เดิมเป็นที่จอดรถรถยนต์ มีการเซ็ตฉากขึ้นมา ปูพรม และใช้คริสทัลและผ้ามาตกแต่งส่วนที่ไม่ต้องการให้เห็น ส่วนตรงที่รับตัวเจ้าสาวจริงๆ คือหน้าบ้านปกติ โชคดีที่มีบันไดอยู่แล้ว พอพันผ้าเพิ่มเข้าไป ทำให้บรรยากาศกลายเป็นดูแกรนด์มากขึ้น

ทายาทนครชัยแอร์ หมิว-กมลพร ทายาทนครชัยแอร์ หมิว-กมลพร ทายาทนครชัยแอร์

ในส่วนของแขกที่มาร่วมในงานนั้นคุณมิวเล่าว่าไม่ได้เยอะมาก เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างจำกัด ส่วนมากเป็นญาติและเพื่อนที่สนิทจริงๆ ส่วนพิธีก็จัดแบบเร็วที่สุดไม่ยืดเยื้อ

อย่างไรก็ตามคุณมิวได้เล่าทิ้งท้ายว่า สาเหตุที่ไม่ได้เลื่อนงานออกไปเนื่องจากมีฤกษ์ เพราะหากไม่ใช่วันที่กำหนดไว้ก็ต้องเลื่อนไปอีกนานเลย แต่งานเย็นซึ่งเป็นงานฉลองมงคลไม่ได้มีการวางฤกษ์เอาไว้ ดังนั้นจึงสามารถเลื่อนออกไปได้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการกำหนดวัน เพราะต้องดูสถานการณ์เป็นหลักมากกว่า อีกทั้งโรงแรมในช่วงนี้ก็ยังไม่ให้จัดอยู่ดี


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

งานเล็กแต่เพอร์เฟกต์ พิธีหมั้นที่บ้าน ของ กมลพร วงศ์รักมิตร ทายาทนครชัยแอร์

กิ่งทองใบหยก วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี – นนท์ โควสุรัตน์ สองทายาทตระกูลใหญ่

มีความหมายทุกดีเทล 3 ชุดแต่งงาน 2 รองเท้าเจ้าสาว ของตัวแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up