ชุดแต่งงาน ของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

มีความหมายทุกดีเทล 3 ชุดแต่งงาน 2 รองเท้าเจ้าสาว ของตัวแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงาน ของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์
ชุดแต่งงาน ของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

นอกจากงานแต่งงานจะน่ารักไม่ซ้ำใคร ในสไตล์คิ้วต์ๆ สวยคลีน ดูอบอุ่นสบายตาที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องปิ้ง ตกหลุกรักกับไอเดียนี้แน่ๆ สำหรับงานวิวาห์ริมทะเลของ “ดีเจซายน์ – ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา” อดีตดีเจคลื่น GET 102.5 แถมยังเป็นเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดัง (Bride to be Wedding Planner) ที่เหล่าเซเลบริตี้รู้จักกันเป็นอย่างดี

และแน่นอนด้วยความที่เป็นถึงเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดังที่คอยจัดการครีเอทไอเดียให้งานแต่งของคนอื่นมามากมาย พอถึงคราวงานแต่งตัวเองที่สวยโดดเด่นจนสะดุดตาขนาดนี้ ก็ต้องขอพามาอัพเดทกันหน่อยว่าดีเทลแต่อย่างกว่าจะลงตัว น่ารักดูเป็นงานแต่งที่อบอุ่น และเพอร์เฟ็คขนาดนี้ต้องตระเตรียมรายละเอียดอะไรบ้าง โดยครั้งนี้จะเป็นดีเทลในเรื่อง ชุดแต่งงาน และรองเท้าเจ้าสาวค่ะ

มีความหมายทุกดีเทล! 3 ชุดแต่งงาน และรองเท้าเจ้าสาวของตัวแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์  ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

โดยล่าสุด ดีเจซายน์ ก็ได้อัพเดทผ่านอินสตาแกรมถึงเรื่องรองเท้าเจ้าสาว และ ชุดแต่งงาน ทั้ง 3 ชุดว่า “สำหรับรองเท้าชุดแรกชุดพิธีการที่ทะเล ทางเพื่อนรักอย่าง ploysrirathum มาดามสเปน จัดแจงช่วยออกไปซื้อทันที พร้อมหลานชายสุดที่รักหลังจากเราส่งรูปไป ฝ่าสถานการณ์ COVID-19 จัดการส่งมาให้ และตอนนั้นนางยังคิดว่าตัวเองน่าจะได้มาร่วมงาน สารภาพว่ามีรองเท้า 2 คู่ก่อนที่ชุดแต่งงานจะออกแบบ กลัวที่สุดคือไม่มีรองเท้าแต่งงาน สำหรับคู่แรกนี้ Meaningful มีความหมายมากจริงๆ ตอนวันจริงเห็นแล้วก็คิดถึงคนให้ตลอดเวลา เหมือนเพื่อนได้มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน คิดถึงที่สุด รองเท้ามาทันเวลาช่วงรอแบบและฟิตติ้งครั้งแรกพอดีๆ รองเท้าอีกคู่ก็พิเศษมากๆ เช่นกัน ออกแบบใหม่สั่งตัดวัดขนาดทาง @ceremony.shop ออกแบบขึ้นมาใหม่เป็นของขวัญเพื่อให้เข้ากับชุด After Party ที่ทะเล

ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์ ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

ในส่วนของชุดแต่งงาน ตอน After ริมทะเลชื่อว่า Mermaid’s Dream แค่เห็นชื่อก็หลงรักแล้ว พี่เอ๋ย @pimstarr แห่ง @sretsisofficial ตั้งชื่อและตัดใหม่ รองเท้าคู่นี้กับชุดปลื้มมากเช่นกัน รองเท้าทำจากมุกสีขาวตามแบบชุดที่มีมุกปักๆ และเราชอบใส่รองเท้าพันๆ เวลาไปทะเล (ชอบรองเท้าที่ต้องพันๆ ข้อเท้า พันไปเลยสองคู่งานที่ทะเล) โจทย์ที่ให้ทางแบรนด์คือรองเท้าต้องเต้นบนทรายได้ ต้องเปิดหน้าเท้าด้วย จะได้ไม่เจ็บ ไม่เอาสูงมาก และอยากโชว์รองเท้าด้วย ทีม @ceremony.shop ออกแบบได้ถูกใจมากกกกก แถมตั้งชื่อรุ่นว่า VERSAILLE ด้วย น่ารักสุดๆ แต่ทางเราขอตั้งให้ใหม่ใช้ชื่อรุ่นว่า SUNSET และทางทีมก็ตกลงใช้ชื่อนี้ ขอบคุณสำหรับรองเท้าสุดพิเศษนี้นะคะ ไม่ต้องเป็นเจ้าสาวก็ไปสั่งมาใส่กันได้นะคะ  ดีต่อใจมากด้านหลังรองเท้าของเราได้สกรีน #VSXVP รายละเอียดงานเราไว้ได้ด้วย น่ารักมาก

ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์ ชุดแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาวของเจ้าแม่เวดดิ้งแพลนเนอร์

ส่วนอีกชุดช่วง First Dance พิเศษมากๆ ชุดแต่งงานของขวัญจาก MP เพื่อนสนิทสุดที่รักอีกคน ที่นางส่งคุยกับดีไซเนอร์เอง จัดการทุกอย่างเลยจ้า ไว้จะมาเล่าต่อในโพสต์ต่อๆ ไปนะคะ

แต่งหน้า ทำผมเจ้าสาว แต่งหน้า ทำผมเจ้าสาว

และนี่ก็คือโฉมหน้าของเมคอัพอาร์ติสต์และแฮร์สไตลิสต์ที่ช่วยเนรมิตรลุคในวันสำคัญแบบดีงามมาก สวยสู้ทะเล ลม ฝน (ใช่ค่ะมีเรื่องระทึก ฝนก็มาวันงานค่ะ ไว้เล่าในVlog linkที่ Bio นะคะ) และต่อด้วยน้ำตามารัวๆ แต่หน้าผมก็ยังเป๊ะค่ะ นึกถึงบรีฟหน้าผมละขำทุกที”

ชุดแต่งงาน เจ้าสาว ชุดแต่งงาน เจ้าสาว ชุดแต่งงาน เจ้าสาว ชุดแต่งงาน เจ้าสาว


ข้อมูลและภาพ : versaille

Praew Recommend

keyboard_arrow_up