ตัวช่วยสำคัญบริหารการเงินของเวิร์คกิ้งวูแมนสาวเก่ง “หญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล”

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า “เวิร์คกิ้งวูแมน” นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทในอุดมคติของสาวๆ ยุคปัจจุบัน วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “หญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล” เวิร์คกิ้งวูแมนต้นแบบที่เก่งครบเครื่อง และสามารถบริหารจัดการชีวิตได้เป๊ะในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และที่สำคัญคือไลฟ์สไตล์ด้านการเงิน ซึ่งเธอแชร์เทคนิคการบริหารจัดการรายได้แบบคุ้มค่าเอาไว้อย่างน่าสนใจมากๆ

สำหรับชีวิตส่วนตัวปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ลูกสาม และเป็นภรรยาคนเก่งของ พันเอก (พิเศษ) วรรธ อุบลเดชประชารักษ์ และคุณแม่สุดที่รักของลูกชายทั้ง 3 คน น้องพลาย น้องพร้อม และน้องพจน์ ในวัยกำลังโตเต็มไปด้วยความน่ารักน่าชัง เรียกว่าเป็นหัวแก้วหัวแหวนของบ้านเลยทีเดียว

หญิงแอร์ และสามี พันเอก (พิเศษ) วรรธ อุบลเดชประชารักษ์

ขณะที่ชีวิตครอบครัวแฮปปี้สุดๆ ชีวิตการทำงานก็กำลังไปได้สวยไม่แพ้กัน แถมยังน่าชื่นชมมากๆ เพราะเธอทำงานควบหลายบทบาทหน้าที่ แต่สามารถบริหารจัดการทุกงานได้ดี สมกับเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนแห่งยุคจริงๆ 

คุณแม่คนเก่งกับลูกชายทั้งสาม น้องพลาย น้องพร้อม และน้องพจน์

โดยตอนนี้เธอดูแลรับผิดชอบงานอยู่ในมือถึง 3 อย่างด้วยกัน อย่างแรกคือธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า Flamingo by Yingair งานที่เกิดจากความรักในการแต่งตัวและด้านแฟชั่นของเธอเอง อย่างที่สองคือการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจร้านสปา 209 Spa และอย่างสุดท้ายคือการดำรงตำแหน่ง Corporate Relations Consultant Siam Paragon

การเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่สมบูรณ์แบบในมุมมองของหญิงแอร์นั้น แค่ทำงานเก่งอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องเก่งในการบริหารจัดการรายได้ด้วย ซึ่งนอกจากเทคนิคพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนใช้เงินอย่างรอบคอบ หรือการออมเงินเพื่ออนาคต เธอยังแนะนำอีกหนึ่งเทคนิคการบริหารจัดการรายได้คือ “การซื้อประกันชีวิต” ซึ่งสร้างความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นวิธีที่ให้ประโยชน์ถึง 3 ต่อ ทั้งความคุ้มครองชีวิต ได้เก็บออมเงินไปในตัว แถมยังช่วยลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ประกันชีวิตที่หญิงแอร์มั่นใจเลือกซื้อคือ ประกันชีวิตแบบ อาคเนย์ ซูเปอร์คุ้ม 10/3 เพราะตอบโจทย์การบริหารจัดการรายได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ เรียกว่าโดนใจทุกความต้องการเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การจ่ายเบี้ยประกันภัยแบบสบายๆ แค่ 3 ปี คุ้มครองนานถึง 10 ปี อีกทั้งยังได้รับเงินจ่ายคืนเพิ่มขึ้นทุกปี แบบขั้นบันไดสูงสุดถึง 7% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเลยทีเดียว และที่สำคัญคือช่วยลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

เรียกว่าเป็นเทคนิคการบริหารจัดการรายได้ที่เหมาะกับช่วงปลายปีแบบนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการบริหารจัดการรายได้ด้วยการลดหย่อนภาษีประจำปีอยู่ บอกเลยว่าอยากให้ลองนำเทคนิคของหญิงแอร์ไปใช้กันดู โดยเฉพาะข้อเสนอสุดคุ้มของ ประกันชีวิต อาคเนย์ ซูเปอร์คุ้ม 10/3 ที่ช่วยให้การบริหารจัดการรายได้เป็นไปอย่างคุ้มค่าแน่ๆ 

แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ก็สามารถลองมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงินของอาคเนย์กันก่อนได้เลย รับรองว่าจะได้คำแนะนำที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ด้านการเงินกลายเป็นเรื่องง่ายและแฮปปี้ขึ้นอย่างแน่นอน สนใจนัดหมายคลิกเลย https://lms.segroup.co.th/ หรือ สแกน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up