"มาดอนนา"

ลูกชาย “มาดอนนา” จัดนิทรรศการภาพวาดได้แรงบันดาลใจจากนักมวยไทย

Alternative Textaccount_circle
"มาดอนนา"
"มาดอนนา"

เผลอแป๊บเดียวก็โตกันหมดแล้วสำหรับเหล่าทายาทของตำนานราชินีเพลงป็อปโลก “มาดอนนา” โดยเมื่อไม่นานมานี้ลูกชายวัย 23 ปี ของเธอ Rocco Ritchie ได้จัดนิทรรศการ ภาพวาดคอลเลคชัน Pack A Punch ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักมวยไทย โดยรายงานยังระบุว่า ผลงานของลูกชายนักร้องซูเปอร์สตาร์นั้นมีมูลค่าอยู่ที่ชิ้นละ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 919,337 บาท

 "มาดอนนา"

สำหรับ Rocco Ritchie เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2000 เกิดที่ ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ขาเป็นลูกชายคนแรกของมาดอนน่าและกาย ริตชี่ อดีตสามี เนื่องจากแม่ของเขาเป็นชาวอเมริกันและพ่อของเขาเป็นชาวอังกฤษ ทำให้ Rocco Ritchie ได้ใช้ชีวิตทั้ง ในนิวยอร์ก ลอสแองเจลิส และลอนดอน 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาอายุได้ 14 ปี พ่อและแม่ของเขาหย่าร้างกันและเกิดศึกแย่งชิงลูกขึ้นอย่างไรก็ตาม เพราะชื่อเสียงความนิยมที่ขึ้นสูงอย่างสุดขีดของผู้เป็นแม่ ทำให้เขาได้ไปอยู่กับพ่อ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาอายุได้ 14 ปี พ่อและแม่ของเขาหย่าร้างกันและเกิดศึกแย่งชิงลูกขึ้นอย่างไรก็ตาม เพราะชื่อเสียงความนิยมที่ขึ้นสูงอย่างสุดขีดของผู้เป็นแม่ ทำให้เขาได้ไปอยู่กับพ่อ และอุทิศตนเพื่อเป็นจิตรกร

Rocco Ritchie หลงใหลในศิลปะและลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนศิลปะชื่อดัง Central Saint Martins ในกรุงลอนดอนก่อนจะย้าย ไปเรียนที่ Royal Drawing School 

หลังจากสำเร็จการศึกษา Rocco Ritchie กลายเป็นจิตรกรอย่างเต็มตัว โดยในตอนแรกเขาใช้นามแฝงว่า Rhed ก่อนจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง โดยนอกจากการวาดภาพแล้วเขายังเป็น ผู้ก่อตั้งแกลเลอรี Maison Rhed ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน

อย่างไรก็ตาม นิทรรศการล่าสุดของเขา “Pack a Punch” ได้รับแรงบันดาลใจจากนักมวยไทย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขกับงานที่จัดแสดงนี้มาก ขณะที่แม่ของเขา ได้โพสต์ภาพถ่ายพร้อมแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกภูมิใจในตัวลูกคนนี้

ภาพจาก https://www.instagram.com/madonna/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up