สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

5 เรื่องรู้จัก สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน
สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

หากพูดถึงชื่อของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน หลายคนคงรู้จักว่าเธอเป็นนักแสดงที่แสนสวยเซ็กซี่ และมากความสามารถ แต่ก็มีหลายเรื่องที่แฟนคลับและผู้คนทั่วโลกอาจจะยังไม่รู้ เพราะเธอไม่ได้ต้องการเปิดเผยให้กับสาธารณชนทราบ แต่เธอก็ไม่ได้ปิดบังเพียงแค่ไม่พูดเท่านั้น แน่นอนว่าคงมีเยอะแต่ขอคัดสรรเท่าที่คิดว่าเด็ดๆ มาให้อ่าน แต่จะถูกใจหรือเปล่า ก็ต้องไปติดตามชมกันค่ะ

5 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักนักแสดงมากความสามารถ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน  มากขึ้น

การแสดงอยู่ในสายเลือด

พรสวรรค์ทางการแสดงของเธอได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมครอบครัว ซึ่งบอกเลยว่าพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยอัจฉริยภาพทางการแสดงอย่างแท้จริง พี่น้องของเธอ 3 คนถูกเลี้ยงดูมาจากบ้านที่ให้ความสำคัญกับการดูหนัง “เมลานี่ สโลน” แม่ของเธอ เลี้ยงลูกด้วยการให้ดูภาพยนตร์คลาสสิคเป็นหลัก ตอนที่เธออายุ 8 ขวบ แม่ของเธอพาเธอไปสมัครที่สถาบันการแสดง “ลี สตราสเบิร์ก เธียเตอร์ อินสตูตัล ฟอร์ ยัง พีเพิล” แม่ของเธอเคยมีความฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดง ทำให้เธออยากจะช่วยให้ลูกสาวของเธอประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ขณะที่ “วาเนสซ่า โจฮันส์สัน” พี่สาวของเธอก็มีพรสวรรค์ในวงการภาพยนตร์เช่นกันในด้านพากย์เสียงนักแสดง

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

น้องชายฝาแฝดหล่อมาก

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่มีน้องชายฝาแฝด 1 คน ชื่อ “ฮันเตอร์ โยฮันส์สัน” เขาจะไม่ได้โด่งดังเช่นพี่สาว และก็ไม่ได้ใช้ความยิ่งใหญ่ของชื่อเสียงพี่สาวแม้แต่นิดเดียว เนื่องจากชีวิตการงานของเขาไม่ได้เกี่ยวกับวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ เขาเคยทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานในการรณรงค์ให้กับประธานาธิบดี “บารัค โอบามา”ในปี 2008 และเขาก็ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้นำสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เขายังทำงานให้กับองค์กรด้านสังคมของ “สกอตต์ สตริงเกอร์” อดีตนายกเทศมนตรีแมนฮัตตันด้วย

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

เธอคือแรงบันดาลใจของ “เคที่ เพอร์รี่”

ตอนที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Steppin’ Out นั้น “เคที่ เพอร์รี่” เผยถึงช่วงเวลาที่ได้แรงบันดาลใจในการทำเพลงดังกล่าวว่า “แรงบันดาลใจในการทำเพลง I Kissed a Girl มันมาจากตอนที่ฉันเปิดนิตยสารแล้วเจอรูปของ “สการ์เล็ตต์ โจฮันส์สัน” “เพอร์รี่” บอกด้วยว่าเธอต้องบอกกับแฟนของตัวเองในตอนนั้นเลยว่าเธอหวังว่าเขาจะไม่ว่าอะไรถ้าหากเธอจะจูบกับ “โจฮันส์สัน” ซึ่งนักแสดงสาวที่ตอนนั้นแต่งงานกับ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” พูดว่า “รู้สึกดีจังเลยที่ได้ยินแบบนั้น แต่ริมฝีปากของฉันมันมีเจ้าของแล้วล่ะ”

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

ความสามารถในวงการบันเทิงเปี่ยมล้น

นอกจากสวยและแสดงเก่งแล้ว “โจฮันส์สัน” ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงอีกด้วย เธอเคยโชว์ลูกคอในหนังการ์ตูนเรื่อง Sing เมื่อปี 2016 จากการรับบทเป็น “แอช” เม่นผู้คลั่งไคล้เพลงร็อกแอนด์โรลและมีนิสัยแนวดุนิดๆ แต่นี่ก็ไม่ใช่ผลงานด้านเพลงชิ้นแรกของเธอ เพราะเธอก็เคยแสดงให้เห็นถึงพลังลูกคอตอนรับบทเป็นนักร้องในหนังแนวตลกเรื่อง He’s Just Not That Into You เมื่อปี 2009 “โจฮันส์สัน” เคยออกอัลบั้มมา 2 ชุด ได้แก่ Anywhere I Lay My Head ในปี 2008 และ Break Up ในปี 2009 บอกเลยว่าถ้าเธอไม่หันมาเอาดีด้านการเป็นนักแสดงแล้วล่ะก็ คนพรสวรรค์สูงแบบเธอจะประสบความสำเร็จกับการเป็นนักร้องแน่ๆ

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

สาวผู้มีความมุ่งมั่น

หลายคนมักคิดว่าการที่ได้เป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ บรรดาผู้กำกับคงจะมอบบทให้เธอทันทีโดยที่ไม่ต้องทำการออดิชั่นใดๆ ทว่าเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่รับบทอะไรง่ายๆ เธอเลือกที่จะทำงานเพื่อสิ่งที่เธอต้องการ การทำออดิชั่นเพื่อบทที่ต้องการ และบางครั้งเธอก็ไม่ได้รับบทเหล่านั้นด้วย

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

และนี้คือ 5 เรื่องของนักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ ที่แพรวนำมาเล่าให้ฟังกัน ส่วนครั้งหน้าจะมีเรื่องราวอะไรมาเล่าให้ฟังอีกบ้างอย่าลืมติดตามกันนะคะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up