ลินด์เซย์ โลฮาน

ลินด์เซย์ โลฮาน คลอดลูกแล้ว พร้อมกับเผยชื่อที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย

account_circle
ลินด์เซย์ โลฮาน
ลินด์เซย์ โลฮาน

ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดวัย 37 ปี คลอดลูกชายคนแรกแล้วที่ดูไบ หลังจากแต่งงานกับ Bader Shamas ไปเมื่อเดือน กรกฎาคมปี 2022

ลินด์เซย์ โลฮาน คลอดลูกแล้ว พร้อมกับเผยชื่อที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศโดย Daily Mail ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้จะไม่ทราบวัน เวลาที่แน่ชัดว่าทารกน้อย ลูกชายคนแรกของ ลินด์เซย์ ลืมตาดูโลกเมื่อใด แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักแสดงสาวได้ให้ข้อมูลว่า

“ลินด์เซย์ โลฮาน และสามีนักการเงินของเธอ Bader Shamas ดีใจ และมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับลูกชายที่งดงาม และแข็งแรงชื่อ ลูอิ (Luai) ซึ่งแปลว่า ผู้พิทักษ์ ในภาษาอาหรับ” ขณะที่ TMZ เผยว่าสมาชิกในครอบครัวของ ลินด์เซย์จะเดินทางไปดูไบเพื่อพบกับ Luai เร็วๆ นี้

สำหรับ ลินด์เซย์ โลฮาน เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในยุค 90 และต้นยุค 2000 ลินด์เซย์โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาทในภาพยนตร์อย่างเรื่อง The Parent Trap, Freaky Friday และ Mean Girls 

อย่างไรก็ตามในช่วงชีวิตหนึ่งของลินด์เซย์ก็ได้มีจุดตกต่ำที่สุด เนื่องจากเธอใช้ยาเสพติด ติดสุรา และต้องคดีเมาแล้วขับ จนต้องเข้ารับการบำบัด และขึ้นศาลนับไม่ถ้วน รวมไปถึงปัญหากับพ่อแม่ของเธอ ไมเคิล และไดน่า โลฮาน จนทำให้เธอต้องหายหน้าจากสื่อไปพักใหญ่

จนกระทั่งในปี 2021 ลินด์เซย์กลับมาในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น พร้อมกับประกาศข่าวดีว่า เธอได้หมั้นหมายแล้วกับแฟนหนุ่มนักการเงิน Bader Shamas และหนึ่งปีต่อมาในเดือนมีนาคม 2023 ลินด์เซย์ได้ประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกแล้ว

หลังจากเปิดเผยข่าวการตั้งครรภ์ครั้งแรกของเธอบน Instagram ลินด์เซย์ได้ให้สัมภาษณ์กับ US Weekly ว่า ‘เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่สมาชิกครอบครัวใหม่ของเราจะมาถึง และเรากำลังตั้งตารอบทต่อไปในชีวิตของเรา’ 

แหล่งข่าวกล่าวเสริมอีกว่า ลินด์เซย์มักถูกบอกเสมอว่าเธอไม่สามารถเป็นภรรยา แม่ และนักแสดงได้ แต่ตอนนี้เธอกำลังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า พวกคนเหล่านั้นคิดผิด


Praew Recommend

keyboard_arrow_up