นิโคลัส กาลิตซีน

รู้จัก เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ & นิโคลัส กาลิตซีน คู่จิ้นสายฝอความหล่อบาดใจ!

Alternative Textaccount_circle
นิโคลัส กาลิตซีน
นิโคลัส กาลิตซีน

ได้ฤกษ์ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลงานล่าสุดของ Amazon Prime Video เรื่อง “Red, White & Royal Blue” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายรักโรแมนติก-คอเมดี้ขายดีชื่อเดียวกันของ เคซีย์ แมคควิสตัน (Casey McQuiston) ซึ่งถูกแปลไปมากกว่า 20 ภาษา

"Red, White & Royal Blue"

“Red, White & Royal Blue” บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่มที่มาจากคนละฟากฝั่งมหาสมุทร “อเล็กซ์ แคลร์มองต์-ดิแอส” รับบทโดย “เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ” ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา และ เจ้าชายเฮนรี่ พระโอรสในราชวงศ์อังกฤษ รับบทโดย นิโคลัส กาลิตซีน ทั้งสองใบหน้าหล่อเหล่าเกินต้านทาน แต่เพราะการทะเลาะกันต่อหน้าสาธารณชนทำให้สั่นคลอนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จนต้องทำข้อตกลงสงบศึกษากันชั่วคราว ก่อนจะพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ พร้อมไปกับการต่อสู้เพื่อความรัก

ผู้กำกับ Matthew Lopez เปิดเผยว่าเขาใช้เวลามากกว่า 5 เดือนเพื่อนค้นหานักแสดงที่เหมาะสม จากผู้ที่เข้าร่วมแคสติ้งมากกว่า 100 คน ซึ่งสุดท้ายบทสำคัญตกเป็นของ Taylor Zakhar Perez และ Nicholas Galitzine และเขาคิดไม่ผิดที่เลือกทั้งคู่พวกเขาดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก โดยการเจอกันครั้งแรกที่แม้จะเป็นการเจอผ่าน Zoom แต่มันไม่สามารถหยุดเคมีของพวกเขาได้

ทำความรู้จัก Taylor Zakhar Perez & Nicholas Galitzine คู่จิ้นสายฝอความหล่อบาดใจ!

Taylor Zakhar Perez เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดที่ชิคคโก เติบโตในเมืองเชสเตอร์ตัน รัฐอินเดียนา มีเชื้อชาติตะวันออกกลาง เมดิเตอร์เรเนียน และเม็กซิกัน โดยก่อนที่จะมาทำงานแสดงเขาเคยเป็นผู้จัดการร้านอาหารมาก่อน เริ่มจากผลงานเรื่อง Young and Hungry และมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นหลังจากแสดงภาพยนตร์เรื่อง “The Kissing Booth 2” จากนั้นก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง “Embeds.” , “Minx” Taylor เป็นคนใจบุญ เขาร่วมมือกับ Variant Malibu บริษัทเทคโนโลยี เพื่อผลิตหน้ากากในปี 2020 รายได้จากการขายจะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลในชิคาโกบ้านเกิดเพื่อช่วยเหลือเด็ก ผู้ใหญ่ และครอบครัวที่พิการ

สำหรับ Nicholas Galitzine เกิดวันที่ 29 กันยายน 1994 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นนักแสดงและนักร้องชาวกรีก-อังกฤษ เป็นนักแสดงหนุ่มรูปหล่อที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาดี จากภาพยนตร์ Share, The Craft: Legacy, Purple Hearts รวมถึงบท เจ้าชายโรเบิร์ต ใน Cinderella ฉบับคนแสดง เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถ ไม่เพียงความสามารถจะโดดเด่นเท่านั้นแต่เขายังมีเสน่ห์ดึงดูด Nicholas สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม นั่นทำให้เขามักปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่นอยู่บ่อยๆ ทั้งยังเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของแผนกเสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์ Fendi อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up