เม็ดไม่ใหญ่ แต่หายาก ส่องแหวนหมั้น ลิลลี่ คอลลินส์ นางเอก Emily In Paris

account_circle

กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้เลยสำหรับซีรีส์ฝรั่งเรื่อง Emily In Paris ที่ออนแอร์ทาง Netflix ซึ่งนางเอกของเรื่องอย่าง ลิลลี่ คอลลินส์ ก็เล่นได้น่ารักทำเอาคนดูอยากจะวารป์ไปสัมผัสโมเม้นต์ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยแบบ เอมิลี่ บ้าง โดยเฉพาะกับเรื่องความรักที่แม้จะอกหักดังเป๊าะ แต่ก็ยังมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว

 Emily In Paris

แต่ในชีวิตจริงดูเหมือนว่าเรื่องความรักของนางเอกสาว ลิลลี่ คอลลินส์ จะแฮ็ปปี้เหลือเกิน เพราะล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เธอได้ถูกแฟนหนุ่มผู้กำกับ ชาลี แมคโดเวลล์ เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ขณะไปออกทริปด้วยกันที่ประเทศเม็กซิโก

เม็ดไม่ใหญ่ แต่หายาก ส่องแหวนหมั้น ลิลลี่ คอลลินส์ นางเอก Emily In Paris

 Emily In Paris

สำหรับแหวนที่หนุ่มชาลีนำมาขอสาวลิลลี่แต่งงานนั้นเป็นแหวนเพชรทรง Rose Cut ตัวเรือนทำจาก Yellow Gold ทั้งนี้ นาย Ajay Anand ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ Rare Carat เว็บไซต์เกี่ยวกับการค้นหาเพชรหายาก กล่าวว่า แหวนหมั้นของลิลลี่ คอลลินส์อาจมีมูลค่าราวๆ $2,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ขณะเดียวกันนาย  Anand ยังได้เผยอีกด้วยว่า แหวนที่ไม่เหมือนใครของลิลลี่ “ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด” ระหว่างนักอัญมณีศาสตร์ที่ Rare Carat โดยแหวนวงนี้มีเจียระไนแบบเปิดด้านหลัง เพื่อให้คุณสามารถมองทะลุไปยังผิวหนังได้ นาย Anand กล่าวเพิ่มว่า ทีมของเขาจะต้อง “มองใกล้ๆ อย่างถี่ถ้วน” เพื่อพิจารณาว่าหินในแหวนของลิลลี่เป็นเพชรหรืออัญมณี Emily In Paris

“ซึ่งถ้าเป็นเพชร มันจะเป็นเพชรที่มีการเจียระไนแบบเรียบและหายากอยู่ในช่วงประมาณ 4 กะรัต มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ $50,000 ถึง $100,000 ดอลลาร์” แต่ถ้าไม่ใช่เพชรก็น่าจะเป็นควอตซ์ ซึ่งมีราคาต่ำกว่า $5,000 ดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับความสัมพันธ์ของลิลลี่ และ ชาลีนั้น ไม่ชัดเจนว่า เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนไหน แต่เมื่อย้อนกลับไปดู พบว่าทั้งคู่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2019


CR : insider , @lilyjcollins

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up