เหล่าเทพสร้าง 4 ทายาท ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด ได้ดีเอ็นเอ “หน้าตาดี” จากพ่อแม่ที่แท้ทรู

account_circle

ต้องบอกเลยดีเอ็นเอหน้าตาดีของของเหล่าพ่อแม่ ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด นั้นส่งผ่านมาถึงลูกๆ ของพวกได้อย่างงานดีแท้ทรู แน่นอนว่าลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น เราจึงมีโอกาสได้เห็นเด็กรุ่นลูกตบเท้าเข้าวงการกันเป็นแถว แพรวขอคัดหนุ่มหล่อ-สาวสวยระดับ “เดอะสตาร์” มาให้ชมแบบเน้นๆ ให้มันรู้ไปว่าแก๊งนี้แหละ เริ่ด

งานดี แซ่บเว่อร์ ส่องลูกวัยทีน 4 ทายาท ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด บอกเลยปังมากกกกกก

ดีแลน แจ็กเกอร์ ลี

ลูกชายคนเล็กวัย 22 ปี ของ “พาเมล่า แอนเดอร์สัน” อดีตสาวฮ็อตจาก Baywatch สุดสะบึม ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ ไม่เหลือภาพเด็กอ้วนจ้ำม้ำในอดีตแม้แต่น้อย งานนี้เตะตาแมวมองเดินเข้าสู่วงการนายแบบไปแล้วเรียบร้อย แถมอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ฮ็อตสุดๆ เพราะเล่นอัพแต่รูปตัวเองเวอร์ชั่นผิวแทน เล่นเซิร์ฟ ลุยทะเล ว่ายน้ำ เรียกว่าหล่อทะลุสายน้ำ สมกับเป็นลูกเจ้าแม่ Baywatch

กาเบรียล-เคน เดย์-ลูอิส

งานดีแต่เด็ก

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

ลูกชายวัย 25 ปี ของ กาเบรียล-เคน เดย์-ลูอิส ดารานักแสดงชายระดับรางวัลออสการ์ กับคุณแม่ชาวฝรั่งเศส ที่มาพร้อมนัยต์ตาสีฟ้าชวนฝัน ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและลุคแนวแบดบอยเบาๆ ทำให้กาเบรียลเป็นนายแบบที่กำลังมารุ่งพุ่งแรง จนครั้งหนึ่งได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้หลายแบรนด์ดัง รวมถึงห้างแกลอรี ลาฟาแยตต์ ในปารีส รวมถึงได้เคยเดินเปิดโชว์ให้ชาเนล กูตูร์ พร้อมกับ Julianne Moore อีกทั้งยังถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารแฟชั่นดังอีกนับไม่ถ้วน

ไคอา จอร์แดน เกอร์เบอร์ & เพรสลีย์ วอล์กเกอร์ เกอร์เบอร์

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด
ไคอา จอร์แดน เกอร์เบอร์
สวยได้แม่มากกกก
ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด
เพรสลีย์ วอล์กเกอร์ เกอร์เบอร์

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

ลูกสาว-ลูกชายของอดีตซูเปอร์โมเดล ซินดี้ ครอวฟอร์ดกับ Rande Gerber สามีนักธุรกิจ ที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า ได้แม่มาเต็มๆ โดยเฉพาะลูกสาว ไคอา ที่หน้าเหมือนแม่มากจนขนลุก เธอจึงได้เริ่มงานนางแบบมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ทั้งยังเคยลงนิตยสารดังและถ่ายแคมเปญของเวอร์ซาเช่มาแล้วด้วย ส่วนลูกชาย เพรสลีย์ แม้จะเหมือนน้อยกว่า แต่ก็หล่อมา…ก แถมยังมีไฝเสน่ห์ข้างริมฝีปากซิกเนเจอร์เดียวกับแม่อีกด้วยบอกเลยว่าสองคนนี้อนาคตไกลมาก ที่น่ารักไปกว่านั้นคือ ครอบครัวนี้รักและสนิทกันมาก เราจึงได้เห็นภาพคุณแม่ควงลูกๆ ไปไหนไปด้วยกันตลอด


Cr: @dylanjaggerlee, @gabrielkane, @kaiagerber, @presleygerber

ต่อคิวเป็นซูเปอร์สตาร์ตามรอยพ่อ-แม่ แอปเปิล มาร์ติน สาวสวยวัย 16 ปี

เส้นทางรัก แบรด พิตส์ กับแฟนสาววัย 27 นิโคล โพทูราสกี นางแบบ คุณแม่ลูก 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up