หยาดทิพย์ ราชปาล ในอีกมุมหนึ่งที่ไม่มีใครรู้กับบทบาทศิลปินสาวสุดติสท์

หยาดทิพย์ ราชปาล ในอีกมุมหนึ่งที่ไม่มีใครรู้กับบทบาทศิลปินสาวสุดติสท์

หยาด – หยาดทิพย์ ราชปาล เพิ่งจะงานเข้าเพราะดันไปมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มโตโน่จนเกิดประเด็นที่ว่าหนุ่มโตโน่นั้นตามจีบ จนทำให้อดีตคนรักเก่าอย่างสาวแตงโมออกโรงต่อสายตรงโทรไปหาสาวหยาดด้วยตัวเองเลยล่ะ ถึงเรื่องนี้จะจบไปแล้ว (รึเปล่า) แต่สาวหยาดก็มีประเด็นใหม่ที่ทำให้หลายๆ คนสนใจอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ข่าวคาวนะ เป็นข่าวน่ารักๆ ของสาวหยาดเองจ้า

หยาดทิพย์ ราชปาล

รู้จักกับสาวหยาดมาตั้งนานแล้ว เพราะเธอเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบันก็ยังมีผลงานออกมาให้เราชมกันอยู่เรื่อยๆ แต่ที่แปลกใจก็คือ เพิ่งมารู้ว่าเธอมีความสามารถด้านศิลปะด้วยน่ะสิ โดยเฉพาะการวาดภาพ ของบอกว่าถ้าใครได้เห็นผลงานเธอแล้ว แทบจะไม่เชื่อว่าสาวหยาดวาดเองจริงๆ หรือ เพราะมันดีซะจนเราขอปรบมือให้เลยล่ะ

หยาดทิพย์ ราชปาล

เป็นอีกมุมหนึ่งของสาวหยาดที่น้อยคนจะเห็น เพราะปกติแล้วเราจะเห็นเธอตามหน้าจอทีวี ตามบทบาทที่ได้รับ แต่มุมส่วนตัวโดยเฉพาะมุมของศิลปินสาวผู้รักการวาดภาพนั้นแทบจะไม่เคยเห็นเลย ได้ข่าวว่าเธอจริงจังถึงขนาดไปเรียนวาดภาพ แถมตอนนี้ยังวาดเก่งจนนำภาพที่วาดไปขาย ไปประมูลเพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิต่างๆ เชียวนะ เป็นอีกมุมหนึ่งที่น่ารักของสาวหยาด ที่เราอยากจะแชร์ให้รู้จักเธอมากขึ้น ส่วนใครที่อยากจะชมผลงานเธอก็เข้าไปดูได้ที่อินสตราแกรมส่วนตัวหรือ #yardthippainting ได้เลยจ่ะ


หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล หยาดทิพย์ ราชปาล

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @yardthip

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up