“ทิฟฟานี่ ทรัมป์” ลูกสาวประธานาธิบดีที่แซ่บที่สุดในประวัติศาสตร์!

เพิ่งฉลองอายุ 23 ปีไปหมาดๆสำหรับ “ทิฟฟานี่ ทรัมป์” ลูกสาวของ “โดนัลด์ ทรัมป์” กับภรรยาคนที่สอง “มาร์ลา เมเปิลส์” จัดว่าเป็นลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่แซ่บที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ้าหากเทียบกับลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาในสมัยก่อนๆ และงานนี้ไม่อาจนับพี่สาวต่างแม่ของเธอ “อีวานก้า” หรอกนะจ๊ะ แต่งงานล้าวถือว่าหมดโปร!

สาว “ทิฟฟานี่” เคยมีผลงานเพลงมาแล้วเมื่อปี 2011 ในซิงเกิ้ลชื่อ ” Like a Bird” และตามสเต็ปคนเปรี้ยวปรี๊ดมะนาวแปะตัว เธอมีความสนใจทางด้านแฟชั่น สมัยเรียนจึงเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ Vogue ในงานแฟชั่นโชว์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคปี 2016 ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็ได้ร่วมเดินแบบวาดลวดลายบนรันเวย์มาแล้ว!  ล่าสุดเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย (University of Pennsylvania) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเดียวกับที่พ่อของเธอเรียน แต่ความสามารถของเธอล้นเหลือ

แล้วที่ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าพี่น้องต่างแม่คนอื่นๆในบรรดาลูกทั้ง 5 คนของ “โดนัลด์ ทรัมป์” ก็หลังจากที่เธอขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ที่งานประชุมแห่งชาติพรรครีพับลิกันในคลีฟแลนด์ ซึ่งจัดว่าเป็นสุนทรพจน์ที่ดีเชียวละ เพราะลีลาน้ำเสียงเต็มเปี่ยมไปด้วยความหนักแน่นทรงพลังเอาผู้ฟังอยู่หมัดจนเรียกเสียงปรบมือสนั่น!

tiffany-trump01

 “ทิฟฟานี่” ในวัยเยาว์ กับคุณพ่อ “โดนัลด์ ทรัมป์”
“ทิฟฟานี่” ในวัยเยาว์กับคุณพ่อ “โดนัลด์ ทรัมป์”
tiffany-trump04
“ทิฟฟานี่” กับคุณแม่ “มาร์ลา เมเปิลส์” สวยได้แม่จริงๆคร้าาา
tiffany-trump03
สวยตั้งแต่เด็กเลยว่ามะ?
tiffany-trump05
เซ็กซี่เบาๆ

tiffany-trump15

tiffany-trump09

ทิฟฟานี่ ทรัมป์

tiffany-trump18

tiffany-trump20

tiffany-trump21

tiffany-trump14

ทิฟฟานี่ ทรัมป์

tiffany-trump22

 

สเต็ปการเดินแบบของเธอไม่ใช่เล่นๆ

 


เรื่อง :Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ :IG@tiffanytrump

Praew Recommend

keyboard_arrow_up