เบคกี้ รีเบคก้า

ฟรีน สโรชา และ เบคกี้ รีเบคก้า พบนายกฯ เจราจาผลักดันซอล์ฟพาวเวอร์

Alternative Textaccount_circle
เบคกี้ รีเบคก้า
เบคกี้ รีเบคก้า

เรียกว่างานรุม งานแน่นแบบ 7 วันเลยทีเดียว สำหรับ 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน สโรชา” และ “เบคกี้ รีเบคก้า” ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ หรือาภพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง ยูเรนัส 2324 ที่ทั้ง 2 สาวทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ถ่ายทำอย่างเต็มที่กับบทบาทที่ได้รับ บอกเลยว่าถึงขั้นมีเสียน้ำตา

โดยทั้ง “ฟรีน และ เบคกี้”  เผยว่า แต่ละฉากมี่ความยากเหมือนกันหมด ด้วยศัพท์ คำพูด หรือการต้องเล่นกับจิตนาการกับฉากซีจี ที่ต้องใช้พลังเยอะ รวมไปถึงการดำน้ำในสถานที่จริงที่ทั้งมืด และลึก อีกทั้งยังมืดสนิทจนมองอะไรไม่เห็น ทำให้แอบกลัวไปต่างๆนาๆ แต่ก็สามารถผ่านไปได้ และหวังว่าแฟนๆจะได้สนุกและตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนในเรื่องของซีรี่ย์ก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำเช่นกัน เรียกว่าทำงานกันแน่น 7 วันแทบไม่มีเวลาพัก และกลัวว่าจะกระทบกับสุขภาพ แต่ว่าก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ “ฟรีน – เบคกี้” ตื่นเต้นสุดๆอีกเรื่อง คือก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เข้าพบท่านนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยผลักดัน Solf Power ให้อุตสหกรรมบันเทิงไทยไปไกลในระดับโลก ซึ่งรู้สคกดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในดปรเจ็กต์นี้  และจะทำให้เต็มที่ที่สุด

เบคกี้ รีเบคก้า

ได้เจอท่านนายกฯไปทำอะไร?

ฟรีน : ไปเข้าประชุมค่ะ เกี่ยวกับซอฟต์พาวเวอร์จะมีสินค้าอะไรที่สามารถไทอินถึงประเทศไทย มีกิจกรรมอะไรบ้างก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ตั้งแต่เด็กไม่เคยเข้าธรรมเนียบรัฐบาล(หัวเราะ) หนูไม่เคยต่อแถวได้เลยคนเยอะมาก

เหมือนจะผลักดันซีรีส์ด้วย?

ฟรีน : ใช่ค่ะ อย่างในเรื่องที่เราถ่ายมันมีความเป็นไทยเยอะมากๆ เพราะในซีนเรานั่งทำขนมกันจริงจังมาก อย่างอาทิตย์หน้าน้อง(เบคกี้)มีถ่ายผ้าไหม แฟนๆ น่าจะได้เห็นวัฒนธรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเยอะมากขึ้น” เบคกี้ “เวลาใครได้มาเที่ยวไทยก็จะรู้ว่าอันนี้อร่อยนะ อันนี้น่าลอง

หลังจากคุยแล้ว ได้มาปรึกษากับเพื่อนๆ ว่ามันเป็นสิ่งที่ควรนำเสนอต่อ?

ฟรีน-เบค : จริงๆ คุยกันเยอะ แต่ละวันที่พวกหนูถ่ายมันจะมีซีนที่ต้องทำกับข้าวทำขนม หรือเล่นม้าก้านกล้วย แต่เราไม่รู้จักเลย แฟนๆต่างชาติน่าจะเอ็นจอยกับมันอยู่ ในกองก็คุยกันว่าอันนี้คืออะไร เล่นแล้วจอยมากสนุกมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up