เรตติ้งตกวูบ ‘พระเอกเทพบุตรในจอ’ หล่อเลือกได้ แต่ตายเพราะพลังโซเชียล

กำลังจะเป็นเทพบุตรในจอที่จะฉายแววซูเปอร์สตาร์อยู่แล้วเชียว แต่ก็ดันมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งปั่นฟีดบนโลกโซเชียลให้เม้าท์กันสนั่นเป็นว่าเล่น

บรรดาพระเอกหนุ่มเหล่านี้ความดังเลยถูกเบรกไปไม่สุดสักที…

โลกมายาสมัยนี้ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ทำอะไรไว้ก็อาจจะปกปิดมิดชิดให้เนียนเงียบกริบได้ ยุคแห่งการสื่อสารที่มาเร็วไปเร็วเลยทำให้เกิดข่าวคราวดราม่าสะเทือนวงการอยู่บ่อยครั้ง ชี้เป็นตายอนาคตของเหล่านักแสดงมาก็หลายคนแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ชอบใคร เป็นกิ๊กกับใครไม่ต้องพูดถึง เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ข่าวมันมีมูล ต่อให้ภาพลักษณ์คือเทพบุตรสุดหล่อสักแค่ไหน แต่ก็ไม่วายถูกสังคมโจมตีจนชื่อเสียงที่ทำไว้ดีๆ ดับเอาในพริบตา

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ชื่อของหนุ่มฟิล์มเรียกว่าเข้าขั้นเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของค่ายฝั่งลาดพร้าว แถมยังก้าวมาเป็นพระเอกละครให้กับช่อง 3 แล้วด้วย ทุกอย่างกำลังเดินไปได้สวยทั้งงานเพลง และละคร แต่สุดท้ายก็ต้องมาเจอกับข่าวช็อคเรื่องลูกใครหว่า ซ้ำยังถูกรุมถามเรื่องบรรดาสาวๆ ในลิสต์ว่าใครกันแน่เป็นหวานใจตัวจริง แต่งานนี้ด้วยคำตอบที่สังคมรู้สึกแคลงใจหลายๆ อย่าง เลยทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงของหนุ่มฟิล์มต้องชะงักลงไปดื้อๆ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้หนุ่มฟิล์มจะมีงานละคร และพิธีกรให้เห็นกันอยู่บ้าง แต่ความฮ็อตของเขาก็ดรอปลงไปมากเช่นกัน

บอม ธนิน มนูญศิลป์

กำลังเป็นพระเอกดาวรุ่งที่โด่งดังจากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ จนออกรายการโชว์ตัวไม่หวาดไม่ไหว แถมยังมีแฟนละครเกาะติดโพสต์รูป ฟีดข้อความลงโซเชียลจิกหมอนกันกระจายในช่วงที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์ แต่ก็ต้องมาตกม้าตายเจอคลิปที่อดีตแฟนสาวอัดลงยูทูประบายความในใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูแล้วจบแบบไม่สวยนัก จนเกิดกระแสดราม่าโจมตีหนุ่มบอมว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง นอกจากนี้ยังถูกตามขุดเรื่องสาวๆ ในลิสต์อีก ชื่อเสียงในฐานะพระเอกแห่งวังจุฑาเทพเลยเละเป็นโจ๊ก นับตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าจะมีผลงานให้เล่นเป็นพระเอกละครช่วงหัวค่ำอีกกี่เรื่องก็ไม่เปรี้ยงเท่าเดิม แถมยังถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงจนได้ฉายาว่าหินแกรนิตมาอีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up