ชมพู่-อารยา

เบื้องหลัง ชมพู่-อารยา นางเอกตัวแม่ ถูกเลือกปฏิบัติและถูกปฏิเสธงานนับไม่ถ้วน

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

หากพูดถึงชื่อของ ชมพู่-อารยา ในตอนนี้ มุมมองที่หลายคนมีต่อตัวเธอคือนักแสดงหญิงแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะในฐานะ นักแสดงแถวหน้า เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ และบทบาทคุณแม่ของลูกทั้ง 3 คน จนอาจทำให้เราไม่เคยนึกเลยว่าบางครั้งเธอก็มีช่วงเวลาที่ดาวน์กับเขาบ้างเหมือนกัน

ล่าสุด ชมพู่ ได้มาร่วมงานL’Oreal Paris Worth It Event สุดยิ่งใหญ่ ตอกย่ำจุดยืนที่มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองและชวนทุกคนมาฉลอง ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ ซึ่งเธอได้เผยถึงชีวิตในอดีต ใครจะไปคิดว่า นางเอกตัวแม่ จะเคยถูกเลือกปฏิบัติและถูกปฏิเสธงานนับไม่ถ้วน

ชมพู่-อารยา

“จริงๆ ไม่ได้มีจุดเปลี่ยนถึงขั้นที่หักเห แต่พอเริ่มข้ามาทำงานในวงการบันเทิง มันก็จะมีอะไรหลายอย่างที่เข้ามาในชีวิตจนทำให้ความมั่นใจของเราถดถอยลง มันจะมีฟีลที่เราอาจจะไม่ได้ถูกเลือกหรือว่าเราไม่ได้รับโอกาสที่ดี จนทำให้เราคิดว่าทำไมโอกาสเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น บทบาท หรืออะไรดีๆ ทำไมมันมาไม่ถึงเราสักที บางครั้งเราต้องมานั่งคิดว่า หรือเพราะฉันไม่สวย หรือเพราะฉันเล่นละครไม่เก่ง”

ชมพู่-อารยา

“แต่ในขณะเดียวกกันก็มีหลายเสียงที่บอกกับเราว่า ลองทำอย่างนั้น ลองทำอย่างนี้ แต่พอทำแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเรา เรารู้สึกว่าตัวเราสมมุติไม่ได้ เราไม่สามารถที่จะเป็นคนอื่น รู้สึกว่าอยู่ไม่ได้และไม่มีความสุข จึงเลือกที่จะเป็นตัวของตัวเอง และก้มหน้าก้มตาทำงาน และโฟกัสกับเนื้องานไป แล้ววันหนึ่งเมื่อมันถูกที่ ถูกเวลา มันจะเป็นวันของเราเอง แต่ขอให้มั่นใจในตัวเอง เพราะชมเชื่อว่าถ้าเราสมมุติว่าจะเป็นคนนั้นคนนี้มันเป็นได้ไม่นานหรอก ฉะนั้นเป็นตัวเอง เคารพตัวเอง และฟังเสียงจากข้างในตัวเอง”

ชมพู่-อารยา 01

Praew Recommend

keyboard_arrow_up